Bộ Mặt Của Thiên Thần

Chương 11: Kế hoạch bí ẩn

uglygirllovemoon

09/06/2014

Cốc!

_ Thiên Di, mở cửa kìa – Nó nhăn nhó nói trong khi 2 con mắt nhắm tịt. Đôi chân ngắn củn cứ đá đá vào người cô làm cô không muốn cũng phải bò dậy.

_aaaaaaaaaaaaaa- Cô hét dữ dội khi mở cửa ra, điều gì đã làm cô xúc động tới vậy.

_ Chị Di….- Thanh âm boy girl lẫn lộn của 2 đứa con nít vang lên xé tan bầu không khí yên tĩnh. Làm cho ai kia đang say mình trong giấc ngủ phải bật dậy trong nỗi bất ngờ. Đó không ai khác là Chiêu Anh và Đức Anh, 2 đứa em nuôi của nó. Được gọi là Thiên Lâm mini đó mà. Nó như không tin vào mắt mình nữa tại… tại sao 2 đứa nhóc này lại biết nó ở đây, nó hét lên như muốn khẳng định “ đây chỉ là mơ”.

_aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa – Nghe tiếng hét của bà chị thân yêu, hai đứa xô ngã Thiên Di chạy ào vào ôm chầm lấy nó cười tiếu tít. Sau một buổi sáng đầy căng thẳng, nó lôi Di cô nương ta vào nhà vệ sinh bắt đầu công cuộc dùng hình:

_ Nói đi, tại sao cậu lại mang 2 đứa nhỏ vào đây. Nếu như nó nói với ba mình thì làm sao hả - nó bức xúc hét vào mặt Thiên Di làm cô cũng nổi cáo lên:

_ Không phải mình… không liên quan mình….. mình không biết. – Nói rồi cô bỏ ra ngoài với gương mặt đỏ ngầu vì giận.

Ở một nơi nào đó, có một người đang mỉm cười mảng nguyện.

_ Nè!!!!! Nhã Lâm – Dịu Tường hớt hải chạy vào lớp thở hồng hộc. Nó tròn mắt nhìn cô ngạc nhiên, rồi lấy quạt quạt cho cô.

_ Tao mới khám phá được, 12a1… hộc hộc… có…- Cô mệt mỏi khó khăn thốt từng tiếng, tay liên tục lau mồ hôi đang dầm đìa trên trán.

_ Chắt lại có boy nào chuyển về rồi, nên nó mới vậy. – Thiên Di ngứa miệng chen vào, trong khi đó có 2 người đang chăm chỉ lắng nghe.

_ Haizzzzz, mai trê cao cấp….- Nó thở dài trề môi phán, đôi mắt thất vọng nhìn về con bạn.



_ Chưa… có 1 anh đẹp lắm mới chuyển về, cực đẹp luôn, đẹp hơn cả thằng Thiên An nhá!!!! – Nhanh chống truyền bá chủ nghĩa mai trê cho nhóm, Dịu Tường tự hào khi mình là người đầu tiên thấy hot boy.

_ Đâu đâu – Dúng như bản chất, cả 3 đứa đứng phắt dậy, mắt trân trân nhìn về phía 12a1. haizz hết biết luôn. Rồi cả 4 người họ ào chạy để xem tên nào mà đẹp ghê vậy( muốn ngắm trai thôi).

Tình hình lớp 12a1 lúc này cực kì hỗn loạn vì con người đó, phải khó khăn lắm, nó mới lê được vào trong, nhưng……

_ không… không thể… không…- Nó lẩm bẩm trong miệng rồi chạy mất, từng hàng nước mắt lại tuông, nó khóc, nó đã nhìn thấy gì mà khóc thế này.

“ Anh hai đang làm gì vậy trời” Nguyên Hân chạy theo nó vì cô biết đó là NGHIÊM ANH HUY. Nó nắm vai cô áp vào tường, nghiến răng hỏi:

_ Anh Nguyên…. Tại sao Anh Huy lại ở đây.?

_ Sao… sao…, Nguyên không biết….

Rồi ánh mắt nó dịu đi, dần nhắm tịt lại, nó bỏ đi, đi để che giấu nước mắt. Thiên Di nhanh chóng chạy theo, cô cứ gọi với mãi mà nó chẳng quay lại. Bức xúc quá cô đành “ bứt núc”:

_ Hoàng Thiên Lâm, đứng lại…..- Lấy hết sức, Thiên Di hét lên muốn sập trường, dần tiếng thẳng về phía nó.

_ Thiên Di – nó nghiến răng gằng lên từng chữ, đôi mắt ướt nhòe nhìn xoáy vào nó câm hận. Trái với dự đoán, Thiên Di nắm chặt lấy vai nó, bốn mắt nhìn nhau…:

_ Cậu là Hoàng Thiên Lâm, đó là sự thật, cậu không phải thiên thần mà là ác quỷ đội lốp thiên thần, đó là sự thật…. tất cả về Hoàng Thiên Lâm, đó là sự thật……- Cô cố ý nhấn mạnh từ “ sự thật” như để chọc nát tim nó, Sự thật đã phơi bày, bộ mặt của nó là một con ác quỷ… nhưng tại sao Thiên Di lại nói vậy?

Từng lời nói như một con dao sắt khứa vào tim nó. Từ từ ngã quỵ, nó khóc, khóc một cách đau khổ. Ác quỷ ư! Đúng, từ khi hiểu chuyện thì nó đã là ác quỷ rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bộ Mặt Của Thiên Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook