Bộ Mặt Thật Của Những Thiên Thần

Chương 3

Saphia Ngân

28/10/2015

Trước cổng trường cấp 3 EXOPLANET.

-Hừ cũng to đấy!(tg: chị ơi cái trường y như trường Hogwart vậy mà "cũng to" là sao?Nó:Bình thường thôi*cười đểu.tg:xùy xùy)

-Ê! nhỏ kia,tránh r đường ra!_hắn đang ngồi trên chiếc BMW đen,không 1 hạt bụi nhìn Nó(Xin chào nam vật chính*vỗ tay, vỗ tay*)nó quay người lại,nhìn hắn."Xoạt""vù",nhìn hắn chưa đc 3s,nó đã xoay người lại và dùng khinh công nhảy lên,kèm theo 2 chữ "tâm thần",cùng với..."keng""á"""CÔ KIA TÍNH GIẾT NGƯỜI À" hắn hét lên khi nó gửi tặng hắn hai chữ"tâm thần"cùng với một tấm bài sắt cách mặt hắn 5 cm,cũng may hắn biết võ nên kịp né,nếu không giờ có khi hắn đang chịu phán sét ở cổng trời cũng nên,sau khi hét nó rồi thì "ANH PHONG""ÔI!ANH KIO ƠI!""TÌNH YÊU CỦA EM"... Cả đám học sinh nữ của trường đang vây quanh hắn, mãi tới khi hắn bóc khói mới tha. Còn nó khi vừa nhảy đi, nó đã lên thẳng phòng hiệu trưởng, "RẦM" -Ai mà...(hiệu trưởng Trần mặc bộ Comple đen đầu đã bạc trắng,ông trưởng đã 50t nhưng vì gia thế nên và kinh nhiệm nên vẫn đang làm hiệu trưởng)

-Chủ tịch!xin thứ lỗi!

-Được rồi!Hiệu trưởng Trần!_nó gật đầu nhẹ và rất tự nhiên ngồi xuống ghế.

*Thân thế của nó là gì?có chuyện gì sắp xảy ra đối với nó? m.người nhớ đón đọc chương 4 nhé!(tg:Vì đây là chuyện đầu tay của tg,nên có gì sai sót thì m.người nhớ sửa chứ đừng vác bom ném tg nhá!cám ơn mọi người đã đọc chuyện này,Chúc mọi người một ngày tốt lành và bình an! )

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bộ Mặt Thật Của Những Thiên Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook