Bộ Xương Khô Trồng Rau Khai Hoang Dị Vực

Chương 9: Vong Linh Pháp Sư (2)

Tình Chung Lưu Thủy

01/10/2023

Sau khi tinh thần hoàn toàn tỉnh táo, hắn ta kinh ngạc liếc mắt nhìn An Cách, cười nói: "Thật sự là một khô lâu yên tĩnh, rất hiếm khi gặp khô lâu yên tĩnh giống như ngươi vậy, hi vọng lần sau đến đây ngươi vẫn còn sống."

Đây là một lời chúc phúc tương đối thực tế, lũ khô lâu ở mảng khu vực này đổi mới rất nhanh, nếu như có thêm mấy tên hoạt bát giống như tiểu cương thi này, tốc độ đổi mới sẽ càng nhanh hơn.

An Cách đã là khô lâu rất yên tĩnh rồi, nhưng vẫn bị pháp sư đụng vào cửa, may mà cái tên pháp sư này không có sự ác ý gì, nếu như là loài săn mồi khác, hắn sẽ gặp phiền phức lớn. Cho nên "lần sau vẫn còn sống" cũng không phải là một cái mục tiêu dễ dàng đạt được, phải cần có vận khí rất tốt.

Pháp sư leo ra khỏi địa huyệt, lắp lại đầu lâu của khô lâu ngựa lên trên thân thể, xùy một tiếng, trong lỗ mũi khô lâu ngựa phun ra một cỗ lửa xanh, trượt một cái rồi đứng dậy.

Pháp sư dắt khô lâu ngựa đi hai bước, đột nhiên nhớ ra cái gì đó, quay đầu nói: "À à à, quá thất lễ rồi, quên mất báo tên, ta là Ngải Tư Khắc, một người bán hàng rong du tẩu trên đường Hoàng Kim, cũng là một vị pháp sư vong linh."

Ngải Tư Khắc đặt tay lên ngực tỏ lời chào, gật đầu về phía An Cách, lúc này mới đi tới hướng bình nguyên dưới sườn núi.

Nhìn bóng lưng của Ngải Tư Khắc, lại nhìn phương hướng mà hắn ta đi tới, ngọn lửa linh hồn trong mắt An Cách lấp lóe mấy lần, cũng không biết nghĩ đến cái gì, hắn đứng lên từ bên trong địa huyệt, xa xa đi theo phía sau Ngải Tư Khắc.

Ngải Tư Khắc đi không bao xa đã phát hiện An Cách, hắn ta dừng lại, An Cách cũng dừng lại, hắn ta đi lên phía trước, An Cách cũng đi theo về phía trước, từ đầu tới cuối duy trì khoảng cách mấy chục mét, cái nết dính như keo con chó kia cực giống tiểu cương thi, trong lúc bất tri bất giác, An Cách cũng chịu sự ảnh hưởng của tiểu cương thi.

Điều này khiến Ngải Tư Khắc bật cười lắc đầu, không tiếp tục để ý đến An Cách nữa.

Xuống sườn dốc, khô lâu trên đường nhiều lên, khô lâu cấp thấp đều bị khô lâu ngựa dọa cho chạy mất, một đường thông suốt, đi vào địa huyệt An Cách đào ban đầu kia, một bộ Tro Cốt khô lâu từ bên trong địa huyệt bò lên.

Chính là khô lâu dẫn người đuổi theo An Cách cùng tiểu cương thi, hiển nhiên, nó phát hiện ưu điểm của địa huyệt, cho nên chiếm làm của riêng.

Các khô lâu khác bị khô lâu ngựa dọa chạy, cỗ Tro Cốt khô lâu này lại không bị hù sợ, nó bò ra khỏi mặt đất, cong người, mở xương quai hàm, phát ra tiếng gào thét của linh hồn.



Xung quanh địa huyệt giống như là bị kinh động, liên tiếp có mười mấy khô lâu cấp thấp bò ra.

Không giống với thời điểm bị đuổi theo lần trước, số lượng thủ hạ của Tro Cốt khô lâu đã ít đi rất nhiều, chỉ còn mười mấy tên, có mấy tên trên mặt đều có vết lõm bị nện qua.

An Cách rất hoài nghi đây là bút tích của tiểu cương thi, từ lần bị đuổi theo trước, sau khi trên mặt bị chém một đường, tiểu cương thi vô cùng thích đấm vào mặt người khác, có đến vài lần kéo khung xương về, trên gương mặt đều có vết lõm cùng loại.

Khoảng thời gian này, tiểu cương thi đi sớm về trễ, sẽ không phải là đến tìm thủ hạ của Tro Cốt khô lâu gây phiền phức đó chứ?

Có người xông vào lãnh địa của mình, Tro Cốt khô lâu rất tức giận, rút ra cốt đao của bản thân, sai thủ hạ lập tức xông lên.

Khô lâu ngựa kỳ thật chỉ có cấp bậc bạch cốt, thấp hơn một cấp so với Tro Cốt khô lâu, nhưng hình thể lại lớn hơn gấp mấy lần, trên lý luận, thực lực của khô lâu ngựa sẽ không yếu hơn Tro Cốt khô lâu.

Nhưng khô lâu ngựa cũng không có nghênh chiến với Tro Cốt khô lâu, mà dứt khoát trốn về phía sau lưng Ngải Tư Khắc.

Ngải Tư Khắc tay không đứng lên phía trước, túm tay thành trảo về hướng hai cỗ khô lâu đứng trên cùng, một cỗ sức mạnh vô hình lập tức tác dụng ở giữa hai người khô lâu và Ngải Tư Khắc, ngọn lửa linh hồn của khô lâu vậy mà từng sợi từng sợi, mạnh mẽ bị tách rời ra từ bên trong đầu, hội tụ đến trong lòng bàn tay của hắn ta.

An Cách thấy linh hồn như bị xiết chặt, đây là cái loại ma pháp gì?

Ngọn lửa linh hồn bị kéo ra ngoài, ngưng tụ thành hai đoàn linh hồn hỏa diễm tại trong lòng bàn tay của Ngải Tư Khắc, chỉ thấy hắn ta nhanh chóng niệm động chú ngữ: Lẩm nhẩm…, âm thanh quá nhỏ, An Cách không nghe rõ.

Chỉ thấy Ngải Tư Khắc đem hai đoàn linh hồn hỏa diễm hất lên trên mặt đất, bộp một cái, hai oán linh gào thét xông ra từ bên trong hồn diễm nổ tung, điên cuồng nhào về phía Tro Cốt khô lâu.

Tro Cốt khô lâu vung cốt đao, bổ về phía oán linh, cốt đao đập chính diện về phía oán linh, oán linh từ một chia làm hai nhưng lại không bị sao cả, sau khi vượt qua cốt đao lại hợp hai thành một, cuốn lên trên thân Tro Cốt khô lâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bộ Xương Khô Trồng Rau Khai Hoang Dị Vực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook