Bởi Vì Tớ Yêu Cậu, Yêu Nhiều Hơn Bất Cứ Ai Trên Thế Giới Này

Chương 16: Học Sinh Mới

Milky

01/07/2016

Sau bữa tiệc, nó và hắn cùng trở về nhà. Gặp mặt, không ai nói với ai câu nào. Hắn bỏ về phòng còn nó ôm Lapttop ngồi ở phòng khách chờ Hàn và Trang về.Vừa về đến nhà, nhỏ Trang phi như bay vào ghế soffa ngồi cùng nó. Hàn nhìn theo chỉ biết lắc đầu với cô vợ tương lai "có bạn bỏ chồng". Nhỏ Trang kể:

- Linh ơi, mày biết gì không? Bọn kia nó về rồi đấy. Mai nó vào lớp mình học nữa, vui quá haha.- Nhỏ Trang gọi thẳng tên nó khiến nó lườm cho một cái nhưng vẫn cười toe toét bởi vì Thiên Minh không nghe được.

- Tao biết rồi.- Nó phán một câu xanh rờn và đủ để cho nhỏ Trang rớt từ tầng 18 xuống đất.

- Tại sao mày biết. - Nhỏ thắc mắc bởi vì thậm chí nhỏ cũng vừa biết thôi mà tại sao nó ở nhà mà đã biết chuyện này mà khi đó nhỏ cũng vừa mới biết lúc nẫy.

- Mày tò mò?- Nó hỏi một câu trúng luôn tim đen của nhỏ khiến nhỏ chỉ có thể gật đầu.

- Nó gọi điện cho tao từ sáng.- Quả thật câu trả lời của nó khiến nhỏ rớt trên cao xuống lần thứ 2.

- Hai cô không định đi ngủ để mai đi học à.- Hàn không nói chắc nó và nhỏ cũng bỏ quên luôn sự có mặt của Hàn trong căn phòng này khiến anh tức không thể chịu đựng được.

- Thôi mà ông xã, cho bà xã xin nỗi nhé nhé.- Nhỏ làm mặt đáng yêu khiến Hàn không chịu được phải giơ tay xin hàng.

- Vậy thì bà xa và em đi ngủ ngay.- Tự nhiên anh quát một cái khiến nhỏ giật mình còn nó đã lên phòng từ lúc nào khiên anh tự kỷ khi quát nó.

-Oke ông xã.-Nhỏ nũng nịu rồi cả hai cùng về phòng ngủ

------------ sáng hôm sau------------------

6.pm

Như thường lệ, nó đã ngồi uống cà phê trước cửa biệt thư trong khi đó ba con heo lười vẫn còn đang ngủ trên lầu do hôm qua thức khuya. Nó kêu quản gia mang cho nó cái loa. Nó hét



- Ba con heo lười giậy ngay cho tôi.- Nó hét bằng chất giọng lạnh đến thấu xương khiến người khác phải giun sợ.

Sau 10'20 giây thì cả bọn đã xuống với bộ đồng phục khu A trên người. Cả bọn cùng ăn sáng rồi đến trường.

Như hàng ngày, nó thì cắm tai nghe bình thản mà lên lớp trước nhưng cái nhìn đầy" soi mói" của mọi người khi đi xe bus đến trường mà lại được học ở khu A.

Còn hắn, anh và cô phải chật vật với bọn Fan dưới cổng trường tới tận khi trống vào mối thui.

Tất cả học sinh trong trường sau tiếng trống báo đã lớp nào vào lớp nấy.

Tại lớp nó.

Cô Trinh bước vào với khuân mặt vô cugng hớn hở. Con lớp trưởng đứng dậy to mồm hô rồi cô cho ngồi xuống.

- Chào các em, hôm nay lớp chúng ta rất hân hạnh đóng tiếp hai thành viên mới. - Cô Trinh nhẹ nhàng giới thiệu học sinh mới với lớ khiến bọn tiểu thư công tưe phía dưới nhoi nhoi hết cả lên.

- Cô ơi là nam hay nữ ạ - Học sinh 1

- Chắc là hotboy hoặc hotgril đây - Học sinh 2

- Cầu mong là hot boy - một học sinh nữ mê trai lên tiếng.

- không đúng, phải là hotgril.- Một học sinh mê gái tiếp lời

......... Vân vân ........ Và ....... Mây mây.............

- Các em vào đi - Cô Trinh nói.



Từ phía cửa có hai người đi vào. Và có lẽ hai người này không còn lạ gì với tất cả học sinh khu A trường Kinh and Queen nữa vì đây chính là hai cậu ấm, cô chiêu của hai tập đoàn lớn Hà Gia và Hạ Vũ. Và cũng không phải ai xa lạ đối với nó, hẳn, anh và nhỏ vì hai người chính là bạn thân của 4 người.

- Xin chào các bạn, tớ là Hoàng Thiên Anh. Rất vui được làm quen với các bạn và mong được giúp đỡ.- Cô vừa nói vừa nháy mắt khiến mấy boy phía dưới chảy máu mũi.

- Chào, tớ là Hà Gia Khánh. Rất vui được làm quen.- Cậu vừa nói, vừa hớt tóc xang một bên khiến mấy girl đổ ầm ầm.

- Bây giờ cô sẽ sếp chỗ cho hai bạn nhé!- Cô vừa nói vừa đảo mát nhìn xung quanh lớp xem còn chỗ chống không và dừng lại ở cái bàn còn trống bên cạnh nó và hắn.- Hai em ngồi tại cái bàn bên cạnh Minh và Băng nhé.

Cô và cô đi xuống chỗ ngồi. Khi bước qua bàn hắn và nó thì cô và cậu nháy mắt hay nhười một cái rồi về chỗ.

Buổi học cứ thế diễn ra bình thường như mọi ngày.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

GTNV

Hoàng Thiên Anh:( Cô): 16t Cô là con gái cưng của tập đoàn Hoàng Gia. Cô là bạn thân của nó, hắn anh và nhỏ và là bạn thanh mãi trúc mã của cậu. Nếu nói nó lạnh lùng và mang trong mình vẻ đẹp sắc sảo thì cô lại là người ngây thơ và mơ mộng. Mới ở cái tuổi 16 nhưng cô đã là một nhà thiết kế thời trang cho tập đoàn nhà mình. Cô đã là học sinh của King and Queen cách đó 1 năm vì thời gian sau đó cô cùng cậu đã ra nước ngoài sau một sự việc gây sốc rất lớn cho nó.

Hà Gia Khánh( Cậu): 16t Cậu là đứa con trai độc nhất của tập đoàn Hà Gia. Cậu cũng là bạn của nó,hắn,anh,nhỏ và là bạn thanh mãi trúc mã của cô. Cậu không lạnh lùng như hắn và anh nên sở hữu cái biệt danh là warmboy. Với độ tuổi 16 nhưng cậu sở hữu một trí thông minh cực đỉnh chỉ đứng sau nó mà thôi vì vậy, cậu đã là một cổ đông lớn trong tập đoàn của gia đình.

------------------------ĐÔI LỜI TÁC GIẢ--------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Cảm ơn và xin lỗi tất cả các bạn đọc vì chính sự chậm trễ của tác giả trong thời gian qua. Từ nay trở đi, Milky xin hứa với các bạn sẽ ra truyện nhanh hơn. Và tiện đây Milky xin nói thêm một chút về truyện của chính mình:

- truyện của Milky hoàn toàn theo lối văn cũ mà không mang theo lối mới mẻ gì, cũng còn nhiều chỗ sai chính tả và thiếu sót cộng theo teencode khiến các bạn khó hình dung ra mà đọc, truyện cũng có khá nhiều yếu tố ảo tưởng khiến các bạn đọc có vẻ là không hài lòng. Do đó, Milky mong muốn các bạn đọc có ý tưởng mới mẻ cho truyện hay có những lỗi Milky cần sửa để khiến cho Truyện hay hơn thì Milky mong các bạn sẽ góp ý qua Cmt hoặc kết bạn facebook với Milky qua sđt:01293078688 để giúp Milky chỉnh sửa những chỗ sai sót trong truyện của mình và mong đến cho truyện một phong cách mới mẻ và hay hơn trước nhiều. Milky cảm ơn ạ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bởi Vì Tớ Yêu Cậu, Yêu Nhiều Hơn Bất Cứ Ai Trên Thế Giới Này

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook