Bốn Người Sáng Lập Đời Hai

Chương 84: Ngoại truyện 02

Quyển Quyển Lại Xoa Xoa

30/06/2020

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline

Đứa bé Sống sót của chúng ta, Cứu thế chủ của thế giới Phù thủy hoàng kim, Harry James Potter có một thói quen rất phiền não —— đó là do Malfoy nhỏ vô tri vô giác mà dưỡng thành, có điều hơi xấu hổ, cũng có chút khó có thể mở miệng. Harry Potter là người đàn ông thích ngủ lõa thể.

Thông thường trước khi đi ngủ, cậu sẽ làm vệ sinh cá nhân đơn giản. Dùng khăn tắm lau khắp nơi cho thân thể khổ và đôi chân còn ướt vùi mình trong chiếc chăn nhung mềm mại. Cậu còn có một thói quen khác, thích cuộn tròn thân thể, đem cái chăn mềm dịu quấn lấy mình, nhưng mà cơ thể trần trụi sau khi tăng độ ấm, làm cho người ta có cơ hội.

Malfoy nhỏ thực vừa lòng cảnh tượng trước mắt: Cứu thế chủ ghé vào trên giường ngủ say, tóc đen đậm che nửa gương mặt, lộ ra môi màu hồng nhạt khẽ nhếch. Chăn trượt xuống dưới, lộ ra phần lưng trơn bóng. Làn da màu mật cùng thân thể cân dối, theo nơi xương bả vai nhô lên một đường kéo dài, hình thành một đường cong mê người.

Malfoy nhỏ khó nhịn là kéo cà vạt xuống, hắn quỳ một chân trên giường thân thể khẽ cuối xuống. Mùi hương của bạn đời của hắn tràn ngập mũi Cứu thế chủ, cậu lẩm bẩm, “Draco……” Hai mắt nhắm lại không có ý mở ra.

(kéo rèm tắt đèn)

Vốn là còn đang sa vào trong dục vọng Draco nháy mắt tỉnh táo lại, hắn kêu tên người mình yêu, lại không được đối phương đáp lại.

Cứu thế chủ lâm vào hôn mê bị đưa đến St. Mungo, khi cậu tỉnh lại đã là đêm khuya.

“Nha! Cậu tỉnh rồi.”

“Harry, cậu không sao chứ? Có hay không không thoải mái? Đều do tên gia hỏa Malfoy đáng chết kia.” Ron tóc đỏ ở trong tầm mắt mơ hồ Harry, tiếp theo là Sirius, Sirius bắt lấy tay con trai đỡ đầu, nghiến răng nghiến lợi phun ra một cái lại một cái từ đơn, “Có cần phải dùng Avada hay là Crucio, con nói đi, chú lập tức diệt tên tiểu tử nhà Malfoy kia!”

“Sirius, cậu bình tĩnh một chút.” Lupin săn sóc vì Harry đưa mắt kính qua, “Có một số việc sớm hay muộn đều sẽ phát sinh.”

“Nhưng nó chỉ mới có 20 tuổi!”

“Để ta nhắc cho ngươi nhớ một câu, James Potter hai mươi tuổi cự quái này đã được sinh ra.” Snape cong cong môi, hắn đưa cho Harry một lọ độc được, “Nếu ngươi thông minh, Potter. Như vậy tốt nhất lập tức uống xong đi.”

“Con đây là bị làm sao vậy?” Harry mờ mịt nói, cậu thuận theo giáo sư uống xong độc được được đưa qua, vị đắng chưa từng có muốn phá hủy thần kinh của cậu.



“Tớ nghĩ cậu phải chuẩn bị tâm lý thật tốt.” Vẫn luôn ngồi ở mép giường Hermione cầm tay Harry, biểu tình nghiêm túc vô cùng nghiêm túc, “Thật không may chính là…… cậu mang thai.”

“A?” Harry há to miệng, “Cậu nói cái gì?!”

“Con bé nói không sai.” Lucius Malfoy đắc ý dào dạt vuốt ve đầu rắn trên quyền trượng, “Trong bụng cậu có cháu trai của ta.”

Giọng nói của Malfoy vang lại ở trong đầu Harry một lần lại một lần, cậu ngây ra như phỗng mà ngồi ở chỗ đó, ngay cả Narcissa ôn tồn an ủi đều không có nghe rõ.

Cho đến khi trong phòng chỉ còn lại có cậu cùng Draco Malfoy —— cái tên đầu sỏ gây tội kia, Harry mới từ trong tiềm thức mà tỉnh táo lại.

“Em cảm thấy mọi người đều gạt em.”

“Merlin trên cao, anh cũng cảm thấy đây là một trò đùa—— trên thực tế, Phù thủy đồng tính mang thai đời sau đều yêu cầu phải lấy máu cùng thông qua phép thuật mới mang thai. Anh không thể không nói, Harry em thật là thiên phú dị bẩm, chỉ có Phù thủy phép thuật cực kỳ cường đại mới có thể thay đổi thể chất chính mình, trừ bỏ ngươi cùng Merlin trong lịch sử tìm không ra Phù thủy thứ ba đâu.”

“Oh! shit! Gặp quỷ!” Harry phẫn nộ hô to, “Em, con, mẹ, nó, là đàn ông!”

“Đúng vậy, em là đàn ông!” Đôi tay của Slytherin tóc vàng áp xuống bả vai Harry, cười đắc ý lại tà ác, “Nhưng em cũng đã mang thai con anh a.”

“Anh đi tìm chết đi! Malfoy!”

“Đừng thô lỗ như vậy, Potter ngốc.” Draco lười biếng nói, hắn mạnh mẽ bắt lấy tay phải Harry, không màng đối phương nguyện ý mà nắm lấy cằm hôn tới, nụ hôn ấm áp cũng không kéo dài lâu

“Một Malfoy tuyệt sẽ không làm huyết mạch của mình lưu lạc bên ngoài, cho nên, không có thương lượng ——” Hắn nói rồi từ trong túi áo lấy ra một cái nhẫn cổ xưa lại hoa lệ, cường ngạnh đeo lên trên ngón áp út tay phải của Cứu thế chủ. Một ánh sáng màu bạc hiện lên, nhẫn tự điều chỉnh thành kích cỡ thích hợp, như là bám vào da Harry, không thể rút xuống được.

“Anh nghĩ, gia phả nhà Malfoy đã có tên của em. Thuận tiện thông báo một chút, lễ đính hôn chúng ta tổ chức vào nửa tháng sau —— đừng nghĩ chạy trốn, bé ngốc của anh, nhẫn sẽ giúp anh tìm được em, em đã được định trước là cô dâu của Draco Malfoy anh.”

Nói rồi, trên mặt hắn lộ ra một nụ cười cực kỳ thiếu đánh cùng dương dương tự đắc mà nhìn Harry.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bốn Người Sáng Lập Đời Hai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook