Bóng Xế Tà Bổng Đả Uyên Ương

Chương 5: Hận Và Thù!!

Hằng Hopey

10/12/2016

Phù Nhi trc giờ không có chuyện j là làm ra hồn cả :( Ngay cả đến việc ngồi uống rượu hat rót nước cho khách cũng k thành thân. Tổng quản đã hết cách để dạy con nha đầu này nên bà ta đã nghĩ ra một kế sách hay hơn. Ả mama cho nó múa may quay cuồng trên sân khấu còn hơn để nó làm hỏng chuyện .-. Trông ngoại hình cx ổn, phù hợp với việc này hơn á :v Da trắng, mặt xinh, chân dài mét 6 :v

Vài phút sau tổng quản gọi Phù Nhi vào phòng......

- Này Nhi Nhi, bây h ta có cong việc lhác dành cho ngươi đây.

- Hả!!? Lại việc ư? Tôi còn chưa ns bà mang tôi ra làm trò tiêu khiển đâu nhá!!! Tại sao bà lại dám để tôi làm kĩ nữ chứ. Why???

- Tôi đã ns nhiều lần r mà, cô làm j đủ tư cách để làm những nghề cao sang khác, cô chịu đựng đi, ns thật chứ làm kĩ nữ còn sung sướng gấp trăm lần những công việc khác. Tiền tiêu k bh hết, quần áo đẹp k mất tiền mua, sống trg căn nhà 2 lầu cao sang, đẹp đẽ tn cô còn muốn j?

Dường như tôi đã bị những câu ns ấy của bà ta thuyết phục. Cx chỉ vì rơi vào hoàn cảnh khốn khổ nên ms dễ chấp nhận như vậy :(

- Được r, bà muốn tôi làm j đây

- Aiya~~~ Nghe lời ngay từ đầu có phải tốt không cơ chứ. Tôi tin chắc rằng cô sẽ là kĩ nữ nổi tiếng nhất ở đây, thế chỗ cho Uyển Khanh. Việc của cô rất đơn giản thôi, đứng trên sân khấu và múa là được r.

" Tưởng j chứ, tôi đc cha mẹ cho đi học múa từ bé nên việc này nhằm nhò j ^^ "

Uyển Khanh lấp ngoài cửa nên đã nghe đc hết mọi chuyện, cô ta bực tức rồi vác khuôn mặc tức giận lên lầu.

Người lạ chưa gặp đã thành kẻ thù ngàn năm :( Hazz, đúng là thù từ trg trứng. Một khi đã ghét thì nó có làm j mình vẫn ghét thôi.

Mấy canh h sau.....



" Ấy! Đến lúc Uyển Khanh diễn trên sân khẩu kìa :3 Phải ngó xem ms đc để jọc hỏi kinh nghiệm không đến khi diễn lại kb làm. " Tôi nghĩ.

Uyển Khanh mang trên mình là chiếc áo màu tím nhạt có hình chim phượng ở giữa đc thêu rất công phu. Xuống dưới là chiếc váy dài gần mắt cá chân màu xanh lam có viền kẻ bằng ren trông rất đẹp và quyến rũ. Có vẻ như Uyển Khanh đc tập luyện từ rất lâu nên từng cử chỉ cho đến động tác của cô ta đều như thần tiên vừa bước từ trg tranh ra í. Sau tiết mục, cô ta bước lên lầu trang điểm lại để chuẩn bị xuống tiếp khách. Tổng quản bước vào phòng tôi ns :

- Chuẩn bị đi. Cô sẽ trải qua cuộc huấn luyện gian khổ lắm đấy :)

- Bà định làm j?

- Uyển Khanh đâu ??? Uyển Khanhhhhh

- Gọi cô ấy xuống đây làm chi chứ ?

Bà ta phớt ờ câu nói của tôi rồi lại cất giọng kêu Khanh Khanh. Nghe đc tiếng của tổng quản, cô ấy lập tức có mặt, chỉ vừa nhìn thấy mặt tôi cô ta đã liếc mấy cái, 2 con ngươi sắc bén như muốn cứa vào mặt tôi mấy cái vậy.

- Khanh Khanh! Bắt đầu từ bh cô k càn phục vụ khách nữa, diễn xong thì hãy vào phòng này dạy Phù Nhi những gì tôi dạy cô khi cô ms vào đây cho cô ta. Bh cô ta thuần thục r thì thôi.

- Tại sao lại là tôi chứ?

- Vậy cô nghĩ là ai, cô là kĩ nữ tuyệt hảo nhất ở đây, cô k dạy thì ai dạy? Tôi ns vậy thì cứ làm đi đừng hỏi nhiều -_-

- Ơ!! Đc r

Có vẻ cô ta đang ấm ức lắm vì phải dạy tôi, cô ta ghét tôi lắm, chắc chắn sẽ ức chế, điều đương nhiên mà :( Hazz , k cs bạn đã có thù r :(

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bóng Xế Tà Bổng Đả Uyên Ương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook