Boomerang - Yêu Thương Quay Về

Chương 6

Diễm Hạc

25/10/2013

Linh Nhi giơ tay vẫy một chiếc taxi bên đường, vội vã mở cửa leo lên và nói với người lái xe:

- Cho cháu đến khu biệt thự Sunshine càng nhanh càng tốt!

Rất ít khi Linh Nhi có dịp đặt chân vào ngôi nhà to lớn hoa lệ nhưng luôn bao trùm bầu không khí cô độc này. Trước đây, Duy Phong chưa từng đưa cô về nhà và anh cũng không đồng ý cho cô tìm đến. Dường như anh sợ người khác biết quá nhiều về đời tư của mình. Những kẻ cô đơn bao giờ cũng ghét nhận lấy sự thương hại nên thường tìm cách che dấu quá khứ một cách triệt để.

Duy chỉ có một lần khi biết tin Phong ốm, Linh Nhi đã rất lo lắng chạy ngay đến nhà anh mà không báo trước. Nhưng cô không ngờ vừa nhìn thấy mình Duy Phong đã giận dữ đuổi cô ra khỏi nhà. Thời khắc quay lưng bước đi cô đã vô tình trông thấy bóng dáng một người phụ nữ mà sau này Tony mới nói cho cô biết đó là Đỗ Cẩm Quyên – người mẹ tâm thần của Duy Phong.

Ngay từ ánh nhìn đầu tiên Nhi đã nhận thấy vẻ đẹp cao quí toát ra từ người ấy. Bà rất đẹp! Thậm chí sự tàn phá khốc liệt của cuộc đời và thời gian cũng không thể làm mờ đi vẻ xinh đẹp kiêu kì pha trộn giữa hai dòng máu Pháp – Việt ấy. Nhưng ông trời rất công bằng, không bao giờ dành cho một người quá nhiều ưu ái. Dù Cẩm Quyên có đẹp đến đâu, trên người bà có phảng phất phong vị quí tộc thế nào thì cũng chỉ là một kẻ điên không hơn. Đôi mắt xanh lam sâu thẳm, che rợp bởi hàng mi cong vút ấy khi nhìn Linh Nhi chỉ ánh lên sự thù địch xen lẫn ngỡ ngàng trong veo như trẻ thơ.

Lúc đó, Nhi đã quá sợ hãi khi Duy Phong bỗng đùng đùng nổi giận nên đã không kịp suy nghĩ xem ánh mắt của bà dành cho mình là mang ý nghĩa gì.

Chiếc bóng yếu ớt xiêu vẹo của Linh Nhi đổ dài trên mặt đất. Cô giơ tay bấm chuông cổng. Ghé vào màn hình theo dõi, cố gắng phát âm từng chữ một cách rõ ràng:

- Cháu là bạn của Duy Phong. Xin hỏi Phong có nhà không ạ?

- Tôi sẽ ra mở cổng cho tiểu thư ngay!

Chưa đầy năm giây sau người gác cổng già với khuôn mặt phúc hậu đã lật đật chạy ra cúi chào Nhi khiến cô không khỏi sững sờ hỏi lại:

- Bác biết cháu?

- Dạ thưa, cậu chủ đã dặn dò tôi phải tiếp đón tiểu thư Linh Nhi cẩn thận.

Vốn không quen với việc được người lớn nói năng kiêng dè và sử dụng kính ngữ với mình như vậy nên suốt đoạn đường dài từ cổng vào đến biệt thự cô chỉ lặng lẽ đi theo sau mà không hỏi gì thêm.

Không khí trong nhà thật nặng nề và ngột ngạt. Một người phụ nữ trung niên tự giới thiệu là quản gia thế chỗ cho người gác cổng hướng dẫn Nhi đi tiếp:



- Cậu Duy Phong đang ở phòng ngủ trên tầng, thưa tiểu thư. Hiện giờ đang có khách nhưng lúc sáng cậu ấy có nói nếu tiểu thư đến thì cứ để cô lên thẳng phòng ạ.

- Cảm ơn _ Linh Nhi khách sáo gật đầu.

Nặng nề lê từng bước chân trên những bậc cầu thang tưởng như vô tận. Cố gắng thử mỉm cười thật tươi, vuốt lại quần áo đầu tóc, giữ nhịp thở đều bởi Nhi muốn Duy Phong trông thấy bộ dạng mình mạnh mẽ, hồn nhiên để anh không phải bận lòng thêm nữa. Xoay nhẹ nắm cửa mạ vàng. Cánh cửa gỗ nặng trịch dần hé mở. Trong phòng không bật điện mà chỉ có thứ ánh sáng lập loè mờ ảo phát ra từ những ngọn nến màu sắc được xếp tỉ mẩn dẫn từ lối vào đến chiếc giường quá khổ. Trên bàn bày hoa hồng nhung, Champagne, ở giữa là giá đỡ nến uốn lượn đẹp mắt, hai bên để sẵn hai chiếc ly tulyp dài nhưng lại giống như có người đang uống dở vậy.

Ánh trăng bên cửa sổ lớn chiếu vào thứ ánh sáng quỉ dị. Linh Nhi cúi xuống chân xem mình đang bị mắc phải thứ gì. Cô nhận ra chiếc áo lót ưa thích của Hạc Băng. Một chiếc áo lót đỏ tươi. Đỏ đến nhức mắt. Đỏ như màu máu lạnh lùng.

Cô lướt mắt dưới sàn gỗ đếm từng chiếc quần áo vương vãi và khi chạm tới chiếc giường đôi giữa căn phòng rộng lớn Linh Nhi chỉ thấy hai bóng người nhấp nhô trong ánh sáng riệu vợi của nến cùng trăng. Hai con người trần trụi không để ý đến sự tồn tại của Nhi trong căn phòng này mà vẫn mải miết với nhịp điệu của riêng mình.

Không gian đông đặc. Mọi thứ ngưng tụ lại. Chỉ còn hơi thở gấp gáp, tiếng hôn đầy ham muốn và tiếng rên đầy gợi cảm vang lên.

Hương Lacoste hồng hăng hắc cuốn chặt lấy mùi BVL Black đắng nghẹn.

Linh Nhi nín thở. Nhắm mắt. Tự nhủ với bản thân đây chỉ là một giấc mơ. Những gì đang diễn ra, những thứ kinh khủng cô đang nhìn thấy chỉ là ảo giác. Rụt rè mở to đôi mắt ngập đầy nước từ lúc nào, cô bắt gặp nụ cười nửa miệng quen thuộc mà bao ngày đã hằng mong nhớ. Vẫn con người ấy, đôi mắt, bờ môi ấy mà sao toát lên vẻ tàn nhẫn đến vậy!

Linh Nhi cắn chặt môi đến bật máu, kìm nén tiếng nức nở trong cổ họng, ngước lên để nước mắt không chảy ra. Cô mạnh mẽ quay người. Cắm đầu chạy xuống cầu thang, chẳng kịp khép lại cánh cửa dẫn vào căn phòng đáng sợ kia.

Nước mắt lăn dài theo từng bước chạy. Cô không kiềm chế được nữa. Mắt cô nhoè đi bởi dòng nước mặn đắng và nụ cười ghê rợn của Duy Phong. Đôi chân Nhi chỉ còn hoạt động theo quán tính. Cô không còn cảm giác với bất cứ điều gì xung quanh nữa. Cô đã chết! Mọi giác quan, mọi suy nghĩ của cô đều đã chết vào lúc nhìn thấy Duy Phong ngoảnh mặt lại nhìn cô rồi khẽ nhếch môi nở nụ cười.

RẦM!

Thân hình bé nhỏ của Linh Nhi lăn lốc trên những bậc thang dài. Thứ chất lỏng đỏ thắm như màu chiếc áo vô tình vướng vào chân cô nhẹ nhàng rỉ ra từ tai cô. Linh Nhi chìm sâu vào giấc ngủ – nơi chỉ có những tháng ngày hạnh phúc, không còn sự chờ đợi, không còn nỗi nhớ mong, cảm giác bị dối gạt và cả sự tổn thương.

Cô để mặc cho bàn tay nào đó đỡ mình dậy. Lo lắng lay người gào thét tên cô. Một giọng nói trầm khàn nhưng cũng không kém phần dữ dội cố gắng không để Nhi thiếp đi. Nhưng không kịp nữa rồi…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Boomerang - Yêu Thương Quay Về

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook