Boss Ca Ca Sủng Nàng Hậu .

Chương 15: Chương trình thực tế (10)

Tiểu Thảo Mộc

04/01/2021

" ring ring " cuộc nói chuyện đầy mập mờ cứ thế bị tiếng chuông điện thoại của Hạ Chí Hoán làm gián đoạn , anh có chút không tình nguyện bắt máy và đi ra ngoài nghe máy .

Căn phòng bỗng chốc còn hai nữ nhân không khí có chút căng thẳng, Hạ Tâm Y không được thoải mái cho lắm , cô cứ cảm thấy giữa Ôn Nghi và Hạ Chí Hoán có gì đó không bình thường, cô còn nghe ba mẹ Hà nói Hạ Chí Hoán có đính hôn với Ôn gia ,Ôn đại tiểu thư không biết có phải là Ôn Nghi không , ay ya ai bảo cô là con gái nuôi chứ ? nên biết điều một chút cái gì không nên hỏi và nên hỏi a .

Hạ Tâm Y nghĩ đến đây có chút hoang mang nếu vậy có phải Ôn Nghi sẽ hiểu lầm cô không a , cô làm người cũng rất quy tắc không muốn đắt tội tiền bối a .Nếu vậy thì có thể lí giải Ôn Nghi vì sao không thích cô a , nhưng mà kiếp trước cô cũng không nghe nói Hạ Chí Hoán cưới Ôn gia đại tiểu thư gì a .Chỉ biết anh rất ái mộ vị thanh mai kia của Hạ Thừa Viễn, hơn nữa còn thích một vị người mẫu gì đó a hình như tên là Cao Hà Mỹ thì phải , đại tiểu thư Cao gia , trong làng người mẫu thì vị họ Cao kia có địa vị rất vững chắc tuy bằng Ôn Nghi nhưng người ta là một người lão luyện nha .

Cô còn nhớ kiếp trước vị Cao Hà Mỹ kia cũng rất chán ghét cô ,còn thường xuyên mỉa mai cô , việc cô bị bôi đen không thể tẩy trắng được một phần cũng do cô ta nói , hơn nữa cô ta còn tự nói là bản thân chứng kiến cô đeo bám Hạ Thừa Viễn chen vào làm tiểu tam nên cô mới thê thảm như thế .

Hạ Tâm Y lại cảm thấy Ôn Nghi không tệ , Ôn Nghi thật ra chỉ là hiểu lầm cô nên mới tỏ ra không thích nhưng vẫn rất công tâm , Hạ Tâm Y nhìn thấy được Ôn Nghi rất quan tâm Hạ Chí Hoán lại là một cô gái tốt gia cảnh so với Cao Hà Mỹ thì còn kèm chút với dung mạo không phải đẹp hơn Cao Hà Mỹ thì mọi thứ vẫn tốt hơn ả ta.

" Hạ tiểu thư " Ôn Nghi nói .

Hạ Tâm Y liền giật mình , cô có chút ngượng ngùng là cô đang đánh giá người ta nha , còn cho rằng nếu Ôn Nghi làm chị dâu mình sẽ không tệ nhưng chính bản thân cô còn không lo nổi thì làm sao mà lo chuyện của Ôn Nghi a .

" vâng " Hạ Tâm Y đáp một tiếng .

" cô và A Hoán quen nhau lâu chưa ?"Ôn Nghi dò xét hỏi .

" có thể cho là lâu ạ " quen hai đời cũng cho là lâu nhỉ Hạ Tâm Y nghĩ nghĩ ngây thơ nói .

Ôn Nghi sắc mặt có chút không tốt nghiêm túc nói "A Hoán và cô không có tương lai đâu , cô còn trẻ đừng suy nghĩ ngây thơ quá , A Hoán sẽ xem trọng cô sao ? hơn nữa fan của A Hoán sẽ không chấp nhận đâu " .

Hạ Tâm Y bị Ôn Nghi nói có chút mơ hồ gì mà không tương lai ? gì mà suy nghĩ ngây thơ ? cái gì fan không chấp nhận .Ôn Nghi tỷ có thể nói dễ hiểu hơn không a .



" e với Hạ Chí Hoán sao ạ ?" Hạ Tâm Y thật thà nói .

Ôn Nghi có chút tức giận cô gái này ngây thơ thật hay là cô ta nên nói là ngu ngốc chứ ? .Không hiểu cô ta đang nói hai người quan hệ kia nữa điểm không tương lai sao ? không lẽ để cô ta nói trắng ra sao ? .

" cô với Hạ Chí Hoán nên cách xa nhau ra đi " Ôn Nghi kiên nhẫn nói .

Hạ Tâm Y âm thầm khổ não cách làm sao a? cô rất muốn cách xa lắm a ,nhưng không lẽ cô không về thăm nhà lớn họ Hà sao ? thế nào cũng đụng mặt thôi ,hơn nữa cô không muốn ba mẹ Hà buồn a .

" chắc không được đâu ạ " Hạ Tâm Y rầu rĩ nói .

Ôn Nghi có điểm không thể nói được , không thể là như thế nào ? hai người họ tiến tới mức độ không thể rời xa nhau rồi sao ? Ôn Nghi mang tâm tình không thoải mái cứ thế không nói nữa kết thúc cuộc trò chuyện không mấy vui vẻ này đợi Hạ Chí Hoán trở lại và rời đi chở về tổ phim .

..........

" A Hoán " Ôn Nghi không nhịn được hỏi .

" có chuyện gì sao ?" Hạ Chí Hoán dịu giọng nói .Đối với Ôn Nghi anh không biết là loại cảm xúc gì chỉ là không thể phớt lờ cô mà thôi.

" anh với Hạ Tâm Y là như thế nào ?" Ôn Nghi muốn biết họ rốt cuộc quan hệ kia đến mức độ nào .

" là sao a ?" Hạ Chí Hoán không rõ Ôn Nghi muốn nói gì .

" là hai người đang tiến triển tới đâu rồi " Ôn Nghi lấy hết dũng khí nói.

Hạ Chí Hoán có chút bất ngờ nói " quan hệ gì chứ ? không có " .



Ôn Nghi có kinh ngạc nói " không phải loại kia quan hệ ".

" đương nhiên là không rồi " Hạ Chí Hoán có chút buồn cười thì ra mấy ngày nay Ôn Nghi ủ rũ là loại này vấn đề .

" nhưng hai người không giống quan hệ bình thường a " Ôn Nghi nói nhỏ.

Hạ Chí Hoán vẫn nghe được liền có chút buồn cười và bất đất dĩ " quan hệ kia vẫn không phải ,nhưng Tiểu Y còn quan trọng hơn ".

Ôn Nghi buồn rầu nói " vậy là sao chứ ? quan trọng hơn em sao ?" .

Hạ Chí Hoán thở dài nói " đương nhiên không thể so sánh rồi , em ấy là ....em gái anh a " .

Ôn Nghi kinh ngạc ngần đầu lên hỏi " em gái ?" .

" đương nhiên " Hạ Chí Hoán cười xoa đầu Ôn Nghi nói cảm giác không tệ.

Ôn Nghi có chút ngượng ngùng vậy là cô đơn phương hiểu lầm , Ôn Nghi biết Hạ Chí Hoán có một người em gái nuôi thì ra là Hạ Tâm Y, lại ngu ngốc đi nói những lời kia a.

" anh với Tiểu Y chỉ có thể là anh em thôi ,em gái thích người khác a , anh chỉ coi em ấy là em gái mà thôi " Hạ Chí Hoán cũng không hiểu tại sao bản thân lại giải thích chuyện này a .

" vậy anh đối với em là loại tình cảm gì ?" Ôn Nghi cảm thấy Hạ Chí Hoán gần gũi với mình hơn không còn lạnh nhạt xa cách hơn ,nên mới to gan hỏi .

" không biết nữa " Hạ Chí Hoán thật thà nói anh thật không biết rõ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Boss Ca Ca Sủng Nàng Hậu .

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook