Boss Dương Thầm Thương

Chương 6: Em thử rồi sẽ biết...

Duongly

06/09/2022

Hạ Tưởng Ly ngồi đây cũng 15p rồi không biết phải làm gì tiếp. Dương Thần vẫn chăm chú làm việc. Vì đi vào giờ trưa hiện tại cô vô cùng đói bụng, chỉ cần 1 chút nữa thôi chắc cô đói chết mất. Cuối cùng, vì miếng ăn Tưởng Ly mới lên tiếng trước:

_" Dương Tổng, về phần này nếu anh thắng kiện sẽ..... "

_ " Tôi biết! "

' gì vậy?' Tưởng Ly còn chưa nói mà, vẻ mặt ngơ ngác của cô khiến Dương Thần phải đưa ra lời giải thích

_" Dương Tấn Phong đã gửi cho tôi xem qua rồi"

_....

vậy chẳng phải cô đến đây là thừa thãi sao, anh ta biết rồi thì cô cũng đi về thôi, đói chết đi được

_ " Dương Tổng nếu anh đã xem qua rồi thì tôi cũng xin phép về trước "

Từ lúc tới đây đến lúc về anh ta còn không ngước nhìn cô 1 cái. Tưởng Ly cúi đầu rồi bước ra cửa, tay cô chạm vào tay nắm cửa rồi mới để ý tập tài liệu cầm trên tay, bèn quay người lại:

_ " À, Dương Tổng anh phải kí cái..."

Dương Thần đang uống thuốc? Anh ta bị bệnh sao, cô nhìn kĩ lọ thuốc để trên bàn, đó là thuốc giảm đau. Tưởng Ly mới để í từ đầu anh ta vừa làm việc vừa day chán, đây là combo mất ngủ + đau đầu, Dương tổng này hết mình vì công việc vậy sao.

Dương Thần ngẩn đầu lên nhìn Tưởng Ly đứng chờ trực ngoài cửa liền nhíu mày, định lên tiếng đuổi thì cơn đau đầu của anh tại dựt khiến anh phải níu lại. Dương Thần thuận lấy 1 viên thuốc để uống..

_" Khoan đã!!"

_ " Dương Tổng, anh bị đau đầu sao? "

Dương Thần cũng không vòng vo mà gật đầu



_" Vậy anh đừng uống thuốc, thuốc chỉ kìm được 1 thời gian thôi nhưng tác dụng phụ sao này rất lớn.."

Dương Thẩn ngẩn ngơ mà nhìn cô, Tưởng Ly biết mình nói nhiều lên nói nốt

_ "ừmmmm, anh cứ uống vậy sau này yếu sinh lý, Đúng vậy! là yếu sinh lý "

Dương Thần vẫn im lặng nhìn cô, Tưởng Ly liền ra tay tương trợ:

_ " Để tôi xoa bóp cho anh, yên tâm, tôi kinh nghiệm đầy mình "

Hạ Tưởng Ly đi đến thuận tay ném tài liệu lên bàn, xắn tay áo chuẩn bị hoàn thành nhiệm vụ. Dương Thần cũng thuận theo nhắm mắt ngả đầu ra ghế cho cô. Lúc 2 tay chuẩn bị chạm đến trán, Tưởng Ly khựng lại hồi tưởng đến buổi hôm khách sạn, Dương Thần bế cô xong rồi lau cả đống giấy " vầy là bệnh sạch sẽ sao" Tưởng Ly thầm nghĩ

_" Dương Tổng, anh cần tôi đeo bao tay không?"

_ " Không cần "

Không cần thì thôi! Tưởng Ly tiến hành công việc của mình. Hạ Tưởng Ly thầm công nhận lúc anh không mở mắt đỡ sợ hơn vạn lần. Dương Thần hơn Hạ Tưởng Ly 10t nhưng nếu không biết tuổi thật thì cô chỉ nghĩ anh bằng tuổi cô, thực sự anh quá trẻ, nếu anh gắn tuổi trên người thì cô phải gọi anh là " chú "

15p... 30p...45p... Tưởng Ly vẫn đang làm mỏi hết tay cùng với cái đói. Tưởng Ly chờ anh ra lệnh ' dừng lại ' thì mới dám. Nhìn gương mặt anh đang hưởng thụ vậy thì còn lâu cô mới dám cắt ngang.

" ọc..ọc...ọc " Mẹ ơi, là bụng con kêu. Dương Thần mở mắt nhìn cô hỏi: _ " đói rồi sao? "

Tưởng Ly cặm cụi xấu hổ rồi gật đầu. Dương Thần nhìn dáng vẻ của cô nhếch mép cười rồi gọi cho thư kí Lưu

_" Thư kí Lưu, lấy cho tôi 2 phần cơm mang vào đây "

Tưởng Ly chố mắt nhìn " Anh ta đây không tính thả người đi sao??? "

_ " Ra ghế ngồi đi đợi cơm vào rồi cùng ăn "



Dương Thần không đợi cô nói, kéo thay cô rồi ra ghế. Chân cô đứng chờ trực cùng 45p rồi lên bước đi không quen, đi gần tới ghế chân cô bước lỡ nhịp rồi ngã nhào lên người đằng trước, Dương Thần quay lại thuận tay ôm cô rồi ngả ra ghế sofa, 2 người 1 trên 1 dưới, không gian dường như ngưng đọng lại, mọi thứ xung quanh đóng băng, yên tĩnh đến lạ thường, chỉ ra thấy tiếng tim đập liên hồi không rõ nhịp. 2 cơ thể nóng bừng nên, hơi thở hoà quyện vào nhau...

" Bịch..."

2 người hướng mắt ra cửa là thư kí Lưu mang cơm vào đang trố mắt nhìn là dáng vẻ ngạc nhiên, môi mấp máy... Tưởng Ly nhíu mắt khó hiểu

_" Em đứng lên được chưa? "

....

....

_" Aaaaaaa! m*, xin lỗi Dương Tổng, tôi...tôi lỡ chân " rồi thì biết vì sao thư kí Lưu ngạc nhiên vậy, cái tư thế này thì ko ai hiểu nhầm mới lạ.

Tưởng Ly vội vàng đứng lên cúi đầu xin lỗi. Dương Thần thần chần chừ đẩy người đứng lên, thật ra anh muốn ôm cô lâu hơn một chút nữa, mùi hương của cô khiến lôi cuốn anh vào không gian không nối thoát, dục vọng từ đó cũng dâng trào, nếu không có thư kí lưu anh cũng không kiểu soát mình mà đè cô xuống.

Tưởng Ly đánh chết mình, vạn lần không rửa được lỗi nhục này. Trong phòng cũng chỉ còn Dương Thần và Hạ Tưởng Ly, cô trầm ngâm suy nghĩ năm nay anh cũng 31 rồi, cô nhớ lúc tra mạng lý lịch của anh đều không dính dáng đến người bạn gái nào _" Chả lẽ bị yếu sinh lý thật? "

Câu nói mơ màng lại được thốt ra từ miệng cô, biết mình ngu lần nữa Tưởng Ly vột vàng bịt miệng ngước lên nhìn Dương Thần với ánh mắt áy náy ' đây là sỉ nhục người đàn ông chứ còn gì nữa...'

Dương Thần trọn vẹn nghe câu nói của cô rồi nở nụ cười nhẹ. Nụ cười này qua con mắt của cô là ngày tận thế.... lần này cô chết chắc rồi.

_ " Yếu thật hay không, em thử rồi sẽ biết? "

....

....

....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Boss Dương Thầm Thương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook