Boss Mollusco- Cuộc Chiến Mafia

Chương 3: Nhiệm Vụ

Chu Tử Đằng

25/05/2016

Chap 3: Nhiệm vụ.Sena đi bộ đến trường, bỗng qua một con ngõ nhỏ, cô gặp Sasagawa cùng bạn thân Hana.

_ Chào buổi sáng, Sawada!

Sasagawa mỉm cười vẫy tay. Sena không nói gì, nhanh chóng lướt qua hai người bọn họ, khuôn mặt lạnh lùng không mảy may cảm nhận được nụ cười tươi sáng của sasagawa. Không phải là cô ghét bọn họ, mà vì cô ghét dư luận ở trường. Đã có một thời, cô chơi thân với hai người họ. Nhưng vì hai người đó là hotgirl, bọn học sinh không chấp nhận hotgirls của trường lại chơi với con nhỏ luôn bị cô lập và xấu xí như Sena. Ừ thì cô không có nhan sắc, đã thế lại đeo một chiếc kính dày cộp cùng với chiếc bịt mắt kì quái, ưa sao nổi. Từ nhỏ, cô luôn bị trêu chọc vì có con mắt màu bạc và mái tóc bạch kim kì lạ. Lớn lên, họ còn thể hiện rõ sự kì thị dành cho cô.

Đấy là lí do tại sao cô lờ đi, coi bọn họ như không khí. Sasagawa hạ cánh tay xuống, mặt vẻ buồn buồn rồi xốc lại tinh thần, cười nói vui vẻ với Hana.

Reborn ngồi trên vai Sena đã nghe thấy tất cả. Cậu đang nghĩ cách để giải quyết vấn đề này. Cậu biết Sena luôn bị cô lập vì lí do trên, nhưng không ngờ lại tệ đến như vậy. Cậu định cất tiếng thì Sena nói:

_Đừng hỏi gì cả!

Mặc kệ cô nói gì, Reborn vẫn cất lời:

_Nhiệm vụ của tôi là huấn luyện cô trở thành boss thứ mười nhà Mollusco! Các vị boss trước đây đều là những người giỏi giao tiếp và có nhiều bạn bè! Đây sẽ là một trong những mục tiêu cần thiết của cô khi chuẩn bị trở thành boss. Tôi sẽ giúp đỡ!

_Tôi không cần!- Sena bốp chát.

_Thật sao?

Reborn nhìn Sena, con tắc kè xanh có tên là Leon biến hình thành một khẩu súng Glock-17, cậu cầm lấy và chĩa thẳng vào cô. Biết được sự lợi hại của nó, Sena không nói gì thêm, nhanh chóng bước đến trường.

Trên đường, Reborn nói rất nhiều về nhà Mafia Mollusco. Chủ yếu là:



Nhà Mollusco được thành lập bởi Giotto( Tên Nhật là Ieyasu Sawada). Ông là vị boss đầu tiên của đại gia đình này: Mollusco Primo. Ông sử dụng vũ khí: Găng tay I, Mantello di Mollusco Primo, Mitena di Mollusco Primo .Ông là một người tài giỏi cả về mặt chính trị lẫn việc lãnh đạo. Bên cạnh ông có sáu hộ vệ là:

_ D.( Deamon Spade, tên Nhật là Kousaka Atsushi) , một nhà quý tộc Anh, vì ghét sự mục ruỗng của giai cấp thống trị thời đó, D. đã gia nhập nhà Mollusco, là một trong những hộ vệ tiêu biểu. Sử dụng vũ khí: Quỷ kính, Quyền trượng, Lưỡi hái, Bộ bài.

_ G( Haiya Goku, tên Nhật là Matsuda Yuuki), là người bạn thân, đồng thời là cánh tay phải đắc lực của Giotto. Sử dụng vũ khí: Cung tên G, Súng lục.

_ Ugetsu Asari( Yamamoto Shouma) là người thuộc dòng họ Yamamoto nổi tiếng với các kiếm sĩ tài năng đứng đầu thế giới, một trong những hộ vệ đầu tiên của nhà Mollusco. Sử dụng vũ khí: Tứ kiếm.

_ Alaude( tên Nhật là Kondou Takashi) là hộ vệ có tính cách kì lạ nhất trong số sáu hộ vệ. Là cố vấn tự do đầu tiên của nhà Mafia Mollusco hay còn gọi là cơ quan tình báo bí mật CEDEF. Vũ khí luôn luôn dùng: Còng tay.

_ Knuckle( Tên Nhật là Kiuchi Hindenobu) là hộ vệ nhiệt huyết nhất nhà Mollusco, là một võ sĩ Boxing, nhưng từ khi tham gia một trận đấu, ông đã từ bỏ nghiệp của mình vì đã giết người. Nhận thấy tài năng của ông, Giotto đã chiêu mộ ông về làm một trong những hộ vệ đời đầu tiên của gia tộc Mollusco. Vũ khí: Maximum Break.

_ Lampo( Tên Nhật là Tsuda Kenjiro) là hộ vệ có vẻ ngoài làm tan chảy hàng ngàn trái tim của các cô gái. Tính tình trẻ con, là hộ vệ trẻ nhất trong sáu hộ vệ đầu tiên. Sử dụng vũ khí: Khiên Lampo.

. Trải qua chín đời boss, nhà Mollusco đã vươn lên một tầm cao mới, là trung tâm liên minh của hàng trăm gia đình Mafia. Trùm nhà Mollusco là một thủ lĩnh chi phối một tổ chức tội phạm, có thể điều động một số lượng thành viên đáng tin cậy, sẵn lòng liều mạng vì tổ chức. Luôn được nhận sự ngưỡng mộ và tôn kính của tất cả mọi người xung quanh, được xem như anh hùng của những đứa trẻ ở khu nhà ổ chuột.

Nhưng tóm lại, chúng vẫn xoay quanh chủ đề rằng Boss Mollusco Decimo( Đệ Thập) sẽ được Sena thừa kế, rằng Sena sẽ thừa kế tất cả mọi quyền lực của đại gia tộc Mollusco, rằng cô sẽ ngồi lên ngai vàng và làm chủ mọi thứ thuộc về nhà Mollusco.

Để trở thành Decimo, chắc chắn cuộc sống của cô sẽ bị đảo lộn với vô vàn trắc trở và sóng gió.

Hãy đón đọc Chap 4 của bộ truyện Boss Mollusco- Cuộc chiến Mafia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Boss Mollusco- Cuộc Chiến Mafia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook