Boss Nàng Thật Quá Lạnh Lùng

Chương 20

ngocanh123

25/10/2017

Gia Khiêm thấy Tuyết Đan đã ngủ say anh nhẹ nhàng bế cô nằm lên giường , bàn tay anh lấy ra từ túi quần điện thoại , anh bấm gọi cho Đồng Nhan , điện thoại reo lên, Đồng Nhan liền bắt máy , anh liền nói : Đồng Nhan em mau lên phòng thay băng vết thương cho Tuyết Đan đi , em ấy say ngủ mất rồi .

  Bên kia đầu dây Đồng Nhan dạ liên tục rồi liền cúp điện thoại , cô từ phòng mình chạy sang phòng lão đại , trên tay cầm theo hộp cứu thương .

  Bước vào phòng Đồng Nhan nhìn sang ghế nệm cô thấy Gia Khiêm đã gục nằm trên ghế ngủ say rồi , cô đi đến gần anh kiểm tra , nhưng mùi rượi nòng bay từ người anh vào mũi cô Đồng Nhan khó chịu đành tránh xa anh ra .

   Đồng Nhan đến bên giường mắt thấy lão đại vì say mà ngủ ngon lành , cô lẹ tay cởi bỏ áo dính máu , rửa vết thương sạch sẽ , sức thuốc rồi băng lại , cô đi đến tủ quần áo lấy đại một cái áo mặc vào cho lão đại , tất cả đều xong Đồng Nhan đắp chăn cẩn thận cho lão đại , chỉnh chế độ máy sưởi cho ấm lên chút , vì cả hai người đều say sẽ dễ bị cảm lạnh mất , xong việc rồi cô liền quay trở ra khép cửa lại cho hai người họ ngủ , cô cũng quay về phòng mình nghỉ ngơi.

 

   Đồng Nhan ý định muốn nằm xuống giường , thì bất ngờ cửa phòng cô có người gõ , cô liền nhanh chân ra mở , người đứng trước phòng không ai khác là Nguyên Khang cô nhìn anh lên tiếng hỏi :

  _Luật sư Lãnh anh tìm tôi có chuyện gì? Nguyên Khang nhìn cô cười nhẹ miệng khẻ nói :



  _ Em có thấy Gia Khiêm ở đâu hay không?

  Đồng Nhan gật đầu nói : anh ấy say ngủ trên ghế nệm trong phòng lão đại , hai người họ chắc uống nhiều nên ai cũng say mèm Nguyên Khang gật gù lại nhìn trên người Đồng Nhan anh nhẹ nói :

  _Vậy thôi tôi không phiền em nghỉ ngơi , tôi về phòng đây , nhưng tôi nói nhỏ với em điều này, anh cuối đầu  xuống bên tai cô rồi nói : thân người em rất hấp dẫn , em hãy nhớ lời của tôi nói , em là chỉ để cho một mình tôi ngắm thôi đấy , tôi mà biết em cho tên khác ngắm là không yên với tôi đâu  anh nói xong lời liền bất ngờ hôn lên má cô một cái , anh cười tươi quay lưng rời đi , bỏ lại Đồng Nhan còn đứng ngây đơ ra đó mà chưa tiêu hóa kịp câu nói của anh .

  Năm phút sau Đồng Nhan mới hiểu được cô tức giận nghiến răng ken két , khi cô nhìn xuống thân thể mình ,  trên người cô chỉ mặc vỏn vẹn chiếc đầm ngủ hai dây màu trắng , vãi lại mỏng , bên trong trên dưới lại không mặc nội y mới chết chứ .

_ Trời ơi! Cái tên kia hắn thấy hết cả rồi quá tức giận cô quay vào trong phòng bàn tay đóng mạnh cửa , làm tiếng vang lớn cả tầng lầu đều nghe rõ.

 

  Bên trong phòng Nguyên Khang cười hạnh phúc , nhưng anh phải đi tắm nước lạnh đây , vì lúc nãy nhìn rõ cảnh xuân của ai kia , làm anh tăng vọt hỏa dục , anh đã rất cố gắng kiềm chế khi đứng trước mặt Đồng Nhan , về đến phòng là anh vào tắm ngay , thật là khổ tâm quá mức , nhưng anh đã quyết định theo đuổi cô , bắt cô về làm vợ của mình mới được . Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Boss Nàng Thật Quá Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook