Boss Nuông Chiều Bảo Bối Nhỏ

Chương 20: Phải chuẩn bị chu toàn

Thúy Hường

26/10/2022

Lạc Ly vì câu nói như đùa như thật của Hàn Mặc Vũ làm cho bối rối, cô thật không hiểu nổi sao anh có thể vô sỉ tới mức này chứ. Giữa ban ngày ban mặt, ở chốn đông người, anh thế mà lại nói ra câu đó. Cái gì mà hình tượng ảnh đế đẹp trai cấm dục, đều là giả dối cả.

Lạc Ly hậm hực lườm Hàn Mặc Vũ một cái, sau đó mới rời đi. Anh nhìn theo bóng dáng nhỏ nhắn của cô, khoé môi khẽ cong lên cười.

Tiểu bạch thỏ này, anh thật sự đang suy nghĩ đủ thể loại cách để ăn cô một cách ngon miệng nhất!

Cho tới khi Lạc Ly rời đi hẳn, trợ lí Mã Cơ đứng canh nãy giờ mới dám tiến lại gần, nở nụ cười nịnh nọt boss của mình:

- Boss và chị dâu tình cảm quá, tôi thật sự rất ngưỡng mộ.

Thì ra nãy giờ không có ai dám tới làm phiền Hàn Mặc Vũ và Lạc Ly là do Mã Cơ đứng ở bên ngoài canh chừng, hễ có ai có ý định tiến lại gần boss thì anh ta sẽ lập tức ngăn lại.

Hàn Mặc Vũ tới giờ cũng không còn quá xa lạ gì đối với những lời nịnh nọt của Mã Cơ, anh chỉ hừ lạnh một cái, hờ hững hỏi:

- Cảnh tiếp theo là cảnh gì?

Mã Cơ lập tức đáp lại một cách lấy lòng:

- Dạ, tiếp theo là cảnh hôn với nữ chính, cũng chính là minh tinh Bạch Yên đó ạ.

Hàn Mặc Vũ nghe vậy thì khẽ nhíu mày, lập tức chất vấn:



- Sao bảo phim này không có cảnh hôn mà?

Hàn Mặc Vũ xin thề, anh tới giờ mới biết phim này có cảnh hôn. Nếu mà để cho Lạc Ly biết được thì quả thực oan cho anh quá mà.

Mã Cơ nghe giọng điệu chuẩn bị nổi một trận lôi đình của Hàn Mặc Vũ, liền vội vã giải thích:

- Ban đầu đúng là như vậy, nhưng về sau đạo diễn lại nói phim này ngược quá, nên cho một vài cảnh hôn để an ủi người xem ấy ạ...

Hàn Mặc Vũ lại càng nhíu mày không hài lòng, tại sao kịch bản thay đổi mà anh lại không hề hay biết gì, thậm chí còn là người cuối cùng biết chuyện? Thảo nào hôm nay Bạch Yên cứ nhìn anh bằng ánh mắt mong chờ, đắm đuối tới mức buồn nôn.

Diễn đạt là điều tốt, nhưng diễn quá mức như vậy nó lại lố lăng, thật là quá lố bịch.

Không phải trước đây Hàn Mặc Vũ chưa từng diễn cảnh hôn, nhưng bây giờ anh đã có Lạc Ly, tất nhiên không thể để cho cô suy nghĩ nhiều. Anh hiểu rõ tính cách của cô, tuy cô không nói gì thôi nhưng trong lòng sẽ suy nghĩ sâu xa nhiều thứ. Cũng có nhiều lúc, cô hiểu chuyện tới mức khiến cho anh đau lòng.

Sắc mặt Mã Cơ tái mét lại, anh ta gãi gãi đầu, nhỏ giọng thú tội:

- Xin lỗi boss, tại vì nhìn anh và chị dâu hạnh phúc quá nên tôi vẫn chưa có cơ hội để nói. Với lại trước đây anh cũng diễn cảnh hôn, cho nên tôi cứ nghĩ...

- Nghĩ cái gì mà nghĩ, ông đây có vợ rồi đương nhiên phải khác chứ?

Hàn Mặc Vũ bực bội, gọi hẳn Lạc Ly là vợ luôn. Mã Cơ sửng sốt trợn to mắt, sau đó vội vã làm động tác ý bảo anh chặn miệng của mình lại:



- Boss ơi, không thể nói như vậy được. Anh đang trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, nếu mà lấy vợ thì thực sự...

Hàn Mặc Vũ làm sao không biết Mã Cơ làm vậy đều là muốn tốt cho mình chứ? Từ lúc anh mới chân ướt chân ráo vào làng giải trí, chưa nổi tiếng và được nhiều người biết đến, Mã Cơ đã theo anh rồi. Thế nhưng chuyện Mã Cơ thay anh quyết định như vậy, anh vẫn rất tức giận. Nếu là trước đây thì anh cũng chẳng muốn bắt bẻ hay làm to chuyện lên, nhưng bây giờ anh đã có Lạc Ly rồi, tính chất của sự việc nó phải khác đi chứ.

Hàn Mặc Vũ cố gắng bình tĩnh lại, anh nhấn mạnh lại trọng tâm vấn đề:

- Chuyện của tôi, tôi tự biết cách giải quyết, không cần cậu giải quyết thay tôi. Bây giờ tôi không diễn, cậu liệu mà tìm diễn viên đóng thế đi.

Câu này của Hàn Mặc Vũ càng đáng sợ hơn sự tức giận của anh nữa. Thà hơn anh nổi một trận lôi đình mắng Mã Cơ cho hả dạ còn hơn là tìm người đóng thế, làm diễn viên kị nhất là tìm người đóng thế. Hơn nữa Hàn Mặc Vũ đường đường là một ảnh đế, có cảnh hôn mà cũng không làm được, chuyện này mà bị lộ ra ngoài thì sẽ không hay ho gì đâu. Mã Cơ thật sự là lo nghĩ cho tương lai của anh, cho nên hết sức ngăn cản:

- Boss à, chuyện này không ổn đâu ạ. Người ta sẽ nói anh cậy là ảnh đế nên kiêu căng, không coi bạn diễn ra gì đấy. Với lại bây giờ ở trên mạng đang có rất nhiều fan đẩy thuyền anh và minh tinh Bạch Yên, làm vậy sẽ mất lòng fan...

Hàn Mặc Vũ đương nhiên hiểu rõ vấn đề này. Nhưng anh dường như không có kiên nhẫn để nghe Mã Cơ tiếp tục lải nhải nữa, kiên định cắt ngang lời Mã Cơ:

- Tôi nói rồi, tôi sẽ có cách giải quyết. Chuyện của cậu bây giờ là tìm người diễn thế là được, đừng nhiều lời nữa.

Thấy Hàn Mặc Vũ vì Lạc Ly mà nhất quyết "thủ thân như ngọc", Mã Cơ quả thật cũng không biết nên nói gì thêm, đành ủ rũ nhận lệnh:

- Vậy được rồi...

Hàn Mặc Vũ khẽ liếc Mã Cơ một cái rồi quay đi, ánh mắt đầy tâm tư. Chuyện này nếu để cho fan moi móc ra được Lạc Ly, e là cô sẽ trở thành đối tượng bị công kích mất. Cho nên, anh cần phải chuẩn bị chu toàn cho mọi tình huống tồi tệ nhất xảy ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Boss Nuông Chiều Bảo Bối Nhỏ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook