Boss Tiểu Thư

Chương 15

HanhLuin

02/02/2020

Buổi tối ở biệt thự , tại phòng khách.

Nhỏ đang ngồi xem tivi còn cô thì đang giải quyết vài công việc trong công ty thay ông qua máy tính.

- Ngày nào cũng thấy cậu giải quyết công việc , có mệt không mau nghỉ ngơi đi ! - Nhỏ nhìn vào máy tính của cô liền nhíu mày nói.

- Sắp xong rồi , mình muốn giải quyết mấy công việc vụn vặt này thay cho ông . Dù sao sức khỏe của ông dạo này cũng không tốt lắm , mình muốn để cho ông có thời gian nghỉ ngơi , nên mình phải năn nỉ mãi ông mới cho mình làm việc thay ông đó ! - Cô thở dài nói.

- Cậu thật là vậy mà không nói mình biết , mình cũng có thể giúp cậu làm một nửa công việc mà . Suốt ngày cứ thích làm việc một mình , có coi con này là bạn của cậu nữa không vậy ? - Nhỏ bực mình đánh nhẹ một phát vào vai cô tức giận nói.

- Hảo hảo , sau này sẽ chia cho cậu một nửa công việc của mình làm được chưa ? Sắp xong rồi cậu đừng quấy rầy tớ , xem tivi của cậu tiếp đi ! - Cô gật đầu vài cái lấy lệ nhìn nhỏ nói.

- Coi như cậu còn lương tâm ! - Nhỏ nói xong liền quay đầu xem tivi tiếp , xong từ đĩa cầm một miếng táo bỏ vào miệng cắn một miếng nhai cho đỡ tức.

Thấy vậy cô liền nhìn nhỏ rồi lắc đầu xong lại nhìn vào máy tính tiếp tục làm công việc đang dở dang của mình . Lúc làm xong cũng đã gần 12 giờ đêm , Triệu quản gia thấy cô và nhỏ còn chưa ngủ liền lo lắng đi ra phòng khách nhắc nhở.

- Cô chủ , Như tiểu thư hai cô mau đi ngủ đi sắp 12 giờ đêm rồi ! Có công việc gì để mai làm tiếp , mai hai cô còn phải đến trường ngủ muộn như vậy rất có hại cho sức khỏe ! - Triệu quản gia lo lắng nhìn cô và nhỏ nói.

Nghe thấy giọng của quản gia cô và nhỏ đều quay lại nhìn.

- Bọn cháu làm ông thức giấc sao ? - Nhỏ nhìn Triệu quản gia hỏi.

Hình như từ nãy tới giờ nhỏ mở tiếng tivi có hơi to không biết có ồn ào quá không.



- Không có , chỉ là giờ này tôi thường hay dậy đi uống nước thôi ! - Triệu quản gia nhẹ lắc đầu nói.

- Công việc của bọn cháu xong rồi , giờ bọn cháu sẽ đi ngủ ! - Nhỏ cười thật tươi rồi nói.

- Chúc bác ngủ ngon ! - Cô vươn vai một cái rồi nói.

- Triệu quản gia , chúc ông ngủ ngon ! - Nhỏ cười tươi nói.

- Chúc hai cô ngủ ngon ! - Triệu quản gia mỉm cười nói.

Nói xong cô cầm máy tính cùng nhỏ đi lên tầng , trước khi lên nhỏ cũng không quên tắt tivi còn Triệu quản gia đi uống nước xong cũng về phòng.

Sáng hôm sau.

Cũng giống như mọi khi cô và nhỏ cùng ăn sáng ở biệt thự rồi đi xe buýt tới trường . Nhưng mà khi đến lớp mới thấy có vẻ đông vui hơn bình thường.

Thấy cô và nhỏ đến mọi người đều tản ra để cô và nhỏ đi vào , khi cô và nhỏ đi vào đến giữa lớp thì thấy mấy con có dáng vẻ thích gây sự đang ở đây.

- Yo , hôm nay lại có người đến mua vui cho lớp tôi sao ? - Nhỏ khinh bỉ nói.

Nghe thấy vậy cả lớp đều cười thầm , mua vui không phải là đang ảm chỉ đám người cô ta là mấy con dĩ và trai bao chỉ biết mua vui cho người ta hay sao.

- Mày nói ai mua vui ? - Cô ta tức giận đập bàn nói.

Cô ta chính là con gái út của tập đoàn Dương gia - Dương Kiều tập đoàn thứ 6 trên thế giới . Tính cách kiêu căng hay thích dùng gia thế của mình bắt nạt người khác , cũng coi là chị em tốt với Lục Mộng chắc đến đây báo thù.



- Nói cô đấy , thì sao ? - Nhỏ cười lạnh nói.

Mấy chuyện vụn vặt này cô không quan tâm , cứ để nhỏ vui đùa với bọn chúng cô đứng xem là được.

- Hai đứa nghèo nàn như chúng mày cũng dám vào trường quý tộc để học , chắc không phải là leo lên giường của mấy đại gia kia đó chứ ? - Dương Kiều cười khinh bỉ nhìn cô và nhỏ nói.

- Cô cũng thuộc vào loại người ngày ngày chỉ biết leo lên giường của của mấy lão già có tiền nên mới biết tôi làm sao lại vào được trường này , tôi nói đúng chứ ? - Nhỏ cười lạnh nói.

- Mày ! - Dương Kiều tức giận chỉ tay vào mặt nhỏ hét.

- Sao , bị tôi nói trúng tim đen của cô chứ gì ? Ngày nào cũng làm mấy loại chuyện đó rất tốn sức lực có cần tôi mua ít thuốc bổ cho cô uống không ? - Nhỏ tỏ ra vẻ quan tâm nhìn Dương Kiều nói.

- Mày dám sỉ nhục tao , hôm nay tao sẽ đánh chết mày báo thù cho Lục Mộng . Bay đâu lên cho tao ! - Dương Kiều tức giận đến xanh mặt hét lớn nói.

Dứt lời mấy đứa đàn em của Dương Kiều cả trai lẫn gái ở phía sau xông lên đánh cô và nhỏ khiến cho lớp loạn hết cả lên . Có sáu đứa mà cũng định đánh cô và nhỏ sao vậy thì cũng quá coi thường rồi.

Trong nháy mắt trong lớp vang lên nhưng tiếng hét thảm thiết khiến các lớp bên cạnh và đám người đứng ở ngoài xem cũng phải rùng mình theo . Còn ở trong lớp có mấy đứa con gái sợ đến phát khóc luôn rồi mà may còn có mấy đứa con trai nhanh trí chạy đi gọi thầy cô.

Cô thì đứng nhìn không mẩy may động tay chân gì , có gọi người đến cũng vậy nên cô cũng không quan tâm . Còn nhỏ thì đang rất sảng khoái khi giải quyết sáu đứa cùng một lúc.

( HanhLuin : Tuần sau mình xin phép các độc giả nghỉ không đăng truyện nha , mình đang đi tìm ý tưởng để viết truyện.

Sau tuần đó , mỗi tuần mình sẽ đăng 1 chương các độc giả zui hem

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Boss Tiểu Thư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook