Boss, Vợ Ngài Lại Giết Người Rồi!

Chương 27: Vật đính ước

Hạc lệ diễn phong

04/01/2021

"..........." Mọi người ...

Đợi một lúc sau khi phản ứng lại, Cố Tiệp Doanh , Cố Y Tâm với anh cả Cố Ninh Phong lập tức che miệng rúc rích nhịn cười đến mặt đỏ tía tai lên . Ngay cả 2 vị Cố chủ và 2 vị Lam chủ cũng không kiềm chế được mà nhẹ kho khan khụ khụ vài tiếng. Cố Thừa Trạch khi nhận ra vấn đề lập tức mặt tối sầm lại nhắc lại lời Tiểu Lam Hi bằng giọng uy hiếp:

\- Đệ bảo ta gả cho đệ? Nực cười, có gả thì là đệ! Không phải ta!!

Lam Hi chợt bừng tỉnh , ngộ ra là Trạch ca ca luôn hiếu thắng , bảo huynh ấy gả cho mình là coi thường huynh ấy rồi. Cơ mà nói mình gật cho huynh ấy thì cái này cũng..... Thật là , trước tiên cứ đồng ý trước đã chuyện còn mai sau tính tiếp vậy.

Tiểu Lam Hi ngồi suy nghĩ đấu chiến với nội tâm xong cuối cùng cũng đưa ra quyết định. Bé con quay ra ôm nhẹ Cố Thừa Trạch nhẹ nói"được" khiến Cố Thừa Tiểu Trạch lúc nãy đang tối mắt tối mũi ngay tức khắc vệt đỏ liền hiện từ vành tai đến hai má.

Mọi người chứng kiến sự việc ở đây có một cảm giác hạnh phúc nho nhỏ đến từ 2 cậu bé đang tình tứ mà thực chất họ không biết là trước mặt họ có một cũng cẩu lương khiến họ lọt hố từ bao giờ không biết. Cố Minh từ đó cũng dần tiến về phía Lam Hi mang một sợi dây bạc thêm vải lụa tinh sảo hoa văn cộng thêm một từ cụm "Trạch " thêu ở trên liền đưa tay đeo cho Lam Hi . Cả Cố Thừa Trạch cũng có một chiếc vòng y hệt mà chữ thêu trên là"Hi". Hạ Gia Linh Trịnh trọng tuyên bố:

\- Các con, đây chính là vật đính ước của các con do chính tay ta và Lam Phu nhân tự tay thiết kế. Các con hãy nhớ đừng bao giờ làm mất nó chỉ một lần, các con rõ chưa?

Nói xong Hạ Gia Linh quay sang bé Lam Hi đang nâng nâng như trên mây kéo trở lại dặn dò:



\- Hi Hi nha, ta không thể để các con cứ thế mà kết thân được nên tạm thời ta sẽ giấu cho con một danh phận khác là nghĩa tử của Hạ Gia ta, con quyết định không?

Lam Hi cười tươi nhìn qua phụ mẫu một cái thấy họ gật đầu liền quay sang đáp trả Hạ Gia Linh:

\- Con quyết định

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_

Từ sau buổi đính ước ấy thì đại gia đình Lam gia lại trở về Thiên Ngân Nhã \- phủ điền chính của Lam gia ,gần Cố Gia hơn một là để tiện cho việc khai tin tình báo giúp Cố Minh tìm kẻ gian đã hãm hại ông, hai là tiện cho hai đứa Cố Thừa Trạch và Lam Hi thêm thân gần nhau hơn.

Thật không ngờ biến cố đến với nhà Lam Gia lại sớm như vậy , dù Lam du đã biết rằng một khi đã bước chân vào con đường này sẽ không thể quay lại ,nhưng ông đã đồng ý với Cố Minh sẽ giúp chuyện huống hồ chi hai bên nhà họ còn có mối đính ước của hai đứa nhỏ nữa.... Thật hết cách a!

Chuyện là hôm trước về nhà Lam Gia gặp chuyện xe tai nạn ,rồi lại vụ mất trộm đồ Lam gia, rồi đến chuyện Lam Hi bị người bí ẩn nào đó bắt mang đi để ở vùng nghĩa địa khiến cậu sợ run rẩy người hễ cứ nhắc đến hai chữ "nghĩa địa" là cậu lại trắng mặt run người lên . Thật kẻ gây ra vụ này không ai khác chính là tên nội gián ở Cố Gia đang cảnh cáo Lam Du chớ có nói nhiều ... Không sự việc còn sảy ra tiếp.....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Boss, Vợ Ngài Lại Giết Người Rồi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook