Bước Lên Thượng Lưu

Chương 8: Diễu võ dương oai

Bất Phối Vân

22/10/2021

Tất chân cởi ra một nửa, hai đùi bị kéo căng ra khiến Giang Kiều không thể động đậy cũng không thể khép chân lại, giày vẫn còn yên vị trên chân, nhưng giữa hai chân là cảnh xuân rộng mở.

Cậu ngây người một lúc, lập tức xấu hổ muốn xĩu, “Anh sao tự nhiên lại…… Vừa rồi nói tốt…… ưm……”

Cậu không thể nói nữa, bởi vì Alex đang dùng *** bự cách một lớp quần vận động nhắm ngay miệng *** nắc cậu, cảm giác vừa tê vừa xót, thế nhưng làm bụng nhỏ của cậu căng trướng, phía dưới trở nên ướt át.

Góc độ này, hóa ra có thể cắm vào sao…… Trước đây cậu có nghe người khác nói, tư thế này phải có kích thước thật dài mới đi vào được.

Mặc dù Giang Kiều chưa từng làm tình, nhưng tính dục không yếu, lâu lâu cũng tự thủ dâm, thậm chí có lúc còn tự ảo tưởng cảm giác mình bị ** ná thở.

Nhưng cho dù có cuồng dã trong mơ bao nhiêu, cậu cũng không dám hi vọng xa vời một người như Alex…… Ngoại trừ tính tình kỳ lạ, còn lại các phương diện đều hoàn mỹ.

Alex cắt ngang sự phân tâm của cậu, bao lấy dương v*t dưới váy cảu cậu xoa nắn, “Lấy áo mưa, ở trên giá bên phải".

Giang Kiều đã sớm nhìn thấy, bao cao su đặt trong một hộp to đùng, chói mắt để ở đó, như đang diễu võ dương oai.

Cậu nhón chân lấy một cái đưa cho Alex, nhưng hắn nói để xuống bên cạnh, đợi khi nào yêu cầu mới được mở

“Tôi nghĩ anh cần ngay lập tức……”

“Gấp cái gì,” Alex đem Giang Kiều đè trên bồn rửa tay, xoa nước rửa tay cho cả hai, mở nước xả sạch, “ Bạn trai em không có dạo đầu à?”

“Không, tôi……”

Giang Kiều muốn nói là mình chưa làm tình bao giờ, nhưng Alex chỉ coi cậu là không muốn thừa nhận, cười lạnh mỉa mai nói: “Vậy hắn nhất định rất nhỏ, đổi lại thành tôi em đã sớm bị chịch nát.”

“Hả? Anh đang nói gì vậy…… A đừng, đừng đâm…… A từ từ…… ***, a! Ưm…… ưm a……”

Đầu ngón tay Alex dính bọt nước, giống như con rắn hung hãn linh hoạt, xoa hột le của Giang Kiều vài cái, đầu tiên là ở bên ngoài xoa nắn, lại bắt đầu tiến vào bên trong thăm dò.

Sự sung sướng của hoa huy*t hơn phân nửa đều đến từ âm đế, nhưng phải biết cách chăm sóc tốt, bằng không cũng không có cách sung sướng.

Chờ đến lỗ *** phía dưới tràn ra d*m thủy, càng thêm xinh đẹp, Alex mới tăng thêm sức lực, xoa nắn hạt đậu nhỏ của cậu, coi nó như hạt châu hung hăng nắn bóp

Giang Kiều bị bóp đến vừa đau vừa tê, nhịn không được giãy giụa, hắn liền cúi xuống dùng đầu ngón tay ôn nhu an ủi mép thịt, môi mỏng dán bên gáy rồi lại hôn lên vành tai và phía sau lưng cậu, lâu lâu thì dùng ngon tay khuấy loạn trong *** cậu, phát ra tiếng nước tí tách.

“Bé cưng, em nhạy cảm quá.”



Alex thấp giọng đánh giá, thanh âm xen lẫn tình dục hỗn loạn, “Xem ra không cần phải thủ dâm cho em. Chờ đến khi cái *** dâm của em chảy nước đến đùi liền có thể *** vào, được không?”

Giang Kiều mở rộng hai đùi, bị hắn làm cho khóe mắt ngậm nước, đầu váng mắt hoa hưng phấn đến muốn chết, cậu chỉ có thể phát ra từng tiếng rên rỉ nhỏ ưm ưm a a.

Cậu còn chưa tẩy trang mồ hôi đổ đầy mặt, tóc giả bết sát vào da đầu, nhưng bộ ngực giả dưới lớp áo lông vẫn còn rất chắc, môi không thể khép lại làm nước miếng nhẹ nhàng chảy xuống.

Dáng vẻ dâm đãng này này làm Alex nhìn đến khó nhịn, hắn kiên nhẫn sờ soạng một lúc dỗ dành nói:

“Được rồi, dạo đầu đủ rồi, lần sau sẽ liếm cho em.”

Chuyện này có ma mới tin, nhưng Giang Kiều không có kinh nghiệm, lúc này cũng không thể từ chối, chỉ có thể ngoan ngoãn xẻ vỏ áo áo mưa cho người ta.

Tiếp theo cậu cúi đầu chổng mông lên, chân còn mang giàu cao gót tách ra hai bên, yên lặng chờ Alex đeo áo mưa.

Trong khoảng thời gian này vạn phần dày vò, cậu khẩn trương co chặt bụng nhỏ, nhịp tim ngày càng nhanh.

Alex rất vững vàng, khéo léo đem *** bự nhét vào lỗ dâm giữa hai chân cậu, thấy miệng huyệt cậu đã ướt hoàn toàn, làm *** lớn của hắn giật giật không thôi đánh một tiếng trống để tinh thần hăng hái chịch vào.

Nhưng vừa mới tiến vào hơn phân nửa đầu khất, Giang Kiều liền hút khí lạnh, tiếng kêu thống khổ từ cổ họng phát ra, đôi tay nắm chặt thành bồn rửa mặt, xương ngón tay run rẩy trắng bệch.

Alex cũng không chịu nổi, hắn thở hổn hển, mi tâm giật giật, nghiến răng nghiến lợi, kêu so với cậu càng lớn hơn:

“Đậu má, lại đụng vào màng trinh! Cậu lần đầu tiên sao lại không nói? Đau chết ông! Đau đau đau!”

“A, a a…… Tôi, tôi là……”

Giang Kiều bị hắn làm cho hoảng sợ, xấu hổ muốn hóa đá, trong miệng vô ý kêu hừ hừ, lỗ dâm kẹp chặt cực, làm hắn tiến không được mà lùi cũng chẳng xong.

Alex rất nhanh đã bình tĩnh lại, ổn định lồng ngực đang phập phồng, bắt đầu hôn lên gò má Giang Kiều, bàn tay to rộng xoa nắn bụng nhỏ của câu, tay kia xoa nắn chim nhỏ đang rũ xuống, lần đầu tiền hắn an ủi người khác:

“Thả lỏng nào bé cưng, hít sâu. Đừng sợ, chịch rách sẽ không đau nữa.”

Giang Kiều phát run, lắc đầu, “Không, đừng chịch…… Đau…… Tôi, tôi không tin…… A!”

Lúc nói chuyện, *** cậu buông lỏng cảnh giác, Alex lập tức nắm lấy cơ hội, lạnh mặt nhéo eo, hung hăng nắc hông nhấn mạnh một cái, *** lớn cứng ngắc thọc vào hơn phân nửa, thô bạo phá vỡ thịt mềm dán chặt chẽ vào nhau.

Giang Kiều há miệng nói không nên lời giống như bị cây gậy sắt cắm vào bụng, âm hộ vừa chặt vừa nóng, bị dương v*t *** tới nổi da đầu tê dại, nhịn không được giãy giụa kháng cự.



“Phá thân đúng là rất phiền toái.”

Alex một bên than thở, một bên gắt gao ấn hai tay cậu xuống, đem cậu ép đến nửa người muốn bò vào bồn rửa tay, chỉ có cái mông cao cao chổng lên trời.

Hắn ngừng nửa giây để cậu thích ứng, lại dùng dương v*t ở miệng lỗ xoa vài vòng bôi trơn, chờ cậu thôi giãy giụa, mới tiếp tục tiến vào.

Giang Kiều xin tha nói: “Anh chậm một chút đi mà……”

“Không chậm được, ráng chịu.”

Alex thấp giọng nói, “Tôi cũng khó chịu, việc này cũng giống như bấm lỗ tai, đau dài không bằng đau ngắn, mẹ nó không chịch nhanh là chỗ này của cậu liền khép lại.”

Hắn nắm hai tay Giang Kiều bắt chéo ra sau lưng, kéo chiếc khăn tắm từ góc phải ra, quấn lại nhét vào miệng Giang Kiều.

“Cẩn thận, coi chừng cắn trúng lưỡi.”

Tiếp theo Alex điều chỉnh trọng tâm, thay đổi tư thế dùng lực tốt nhất, đem người chặt chẽ đè dưới thân, ra vào như bão tố, từng tấc đâm sâu vào bên trong.

Thật lâu sau, Giang Kiều cho là đã trôi qua nửa thế kỷ, gân xanh trên thân *** không ngừng run lên, cuối cùng đâm vào cái miệng nhỏ vừa chặt vừa bóng bên trong cái *** ướt dầm dề, chỉ dư ra hai cái trứng kiêu ngạo đong đưa ở bên ngoài.

Toàn thân Giang Kiều ướt đẫm mồ hôi, quần áo nhắn nhúm, hơi thở thoi thóp.

Alex nhẹ nhàng thở ra, đem cái khăn nhét trong miệng cậu ra, giúp cậu lau nước miếng. Sau đó dùng cánh tay dài ôm lấy eo nhỏ, dương v*t vẫn còn trong lỗ dâm đong đưa vài cái.

“Cũng may là em gặp phải tôi,” hắn hôn hôn lên gương mặt trắng bệch của Giang Kiều, “Người bình thường sớm bị em kẹp gãy. Xử nữ cũng không ai giống em, bên trong chặt như có dây thép."

Giang Kiều khóe mắt rưng rưng, “Tôi vốn dĩ là……”

“Đúng vậy, em vỗn dĩ là xử nử, còn tôi là người đàn ông đầu tiền của em.”

Alex mỉm cười nhìn vào gương. Giang Kiều nâng lên mí mắt lên nhìn lén, phát hiện hắn còn có răng hổ, trắng bóng sắt nhọn, “Còn có thể tiếp tục hay không?”

“Không, không thể.”

“Không có việc gì, không cần cử động. Cứ nương theo tiết tấu của tôi, nâng cái mông dâm của em ép vào dương v*t tôi là được.”

“Người đàn ông của em bảo đảm sẽ *** em sung sướng.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bước Lên Thượng Lưu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook