Buông Tay Em - Cô Nàng Lạnh Lùng

Chương 2: nỗi Đau Mang Tên Hận Thù

bóng tối

22/01/2017

Vào một buổi sáng,tại căn biệt thự màu trắng thanh tao,bên ngoài cây xanh um tùm tạo cho căn biệt thự thật sang trọng . Nhưng sự thật đằng sau là...... "Cô cút ngay cho tôi"-Tiếng nói phát ra từ căn biệt thự đó

Một người đàn ông trạc 40 tuổi đang đứng trên cầu thang, miệng ko ngừng mắng chửi 1 ng phụ nữ gầy gò,xanh xao.Mắng xong, ông ta ném vali xuống chỗ ng phụ nữ, cay độc nói:

"Nói cho cô hay, lúc trước tôi quen cô cg chỉ vì khối tài sản khổng lồ của bố cô thôi chứ ko ai chịu lấy một ng đàn bà xấu như cô đâu,nay nó đã thuộc về tôi thì chẳng có lý do j cô ở lại đây cả. Đã thế, cô lại không sinh cho tôi đ.c một đứa con trai, sinh ra loại vịt giời này thì đ.c tích sự J. Tốt nhất là 2 mẹ con cô cút ra khỏi đây,tôi ko muốn nhìn thấy 2 ng nx"

"Tại sao?Tại sao anh lừa dối tôi? lúc trước anh quan tâm tôi,yêu tôi,ko quan tâm vẻ bề ngoài của tôi mà?Tạiiiiii s...a.....o".

Nói xong,ng phụ nữ đó ngất xỉu vì không chịu nổi cú sốc này. Nó-một đứa trẻ 7 tuổi đứng đó, chứng kiến tất cả,nó ko tin vào tai mình nữa, ng bố yêu thương nó đâu rồi?sao cg là một người nhưng lại khác thế này,trả lại cho nó ng bố kia, làm ơn.

Mặc dù mẹ nó đã ngất nhưng ông ta vẫn sai ng hầu khiêng đi,nó cũng không nuối tiếc j căn nhà ghê tởm đó . Mẹ con nó bị đuổi đi vào 1 ngày mưa tầm tã,hai dáng ng, một cao một thấp dắt tay nhau đi dưới mưa . Đến giữa đêm, mưa vẫn ko ngớt,mẹ con nó trú tạm vào gốc cây. Bỗng nhiên, bệnh tim của mẹ nó tái phát,bà thở gấp, lục tìm xem trong vali có thuốc ko nhưng vô vọng,bà chợt nhận ra âm mưu của ông ta ko chỉ là đuổi bà đi . Thấy mình ko qua khỏi, bà bảo nó: "See à!Mẹ xin lỗi vì đã để cho con phải chịu khổ thế này. Có trách thì hãy trách mẹ ngày xưa đã tin lầm người,nhưng...đó cũng là bố của con,con đừng hận ông ấy".Bà nói xong, trút hơi thở cuối cùng. Nó ngồi đó, gào khóc,người mẹ thân yêu nhất của nó đã ra đi, tất cả... tất cả chỉ vì người đàn ông khốn nạn kia."Mẹ,con xin lỗi, con không thể nghe lời mẹ được,người đàn ông đó...con tuyệt đối ko bao giờ tha thứ cho ông ta"-Nó nói với ánh mắt căm thù,trên gương mặt vẫn còn những giọt nước mắt mặn chát.

------------------------------------------------------Sáng hôm sau---------------------------------------------------------------

Nó ngồi đó,gương mặt vô cảm,chợt có một người đàn ông tiến lại gần,nó ko suy nghĩ j liền chạy ra, kéo ng đàn ông đó đến bên cạnh xác mẹ nó. Nó nói 1 câu trước khi ngất đi:"Chôn cất cho mẹ tôi,làm...ơn".Ng đàn ông mặc dù có chút nghi ngờ nhưng vì là ng nhân hậu, ông ta chôn cất cho mẹ nó tử tế, nhang khói đầy đủ . Còn nó, khi tỉnh dậy nó thấy mình đang nằm trong một căn phòng sang trọng, đang ngơ ngác thì nó thấy người đàn ông hôm trước bước vào:"Kể cho ta nghe chuyện gì đã xảy ra với mẹ con cháu vậy".Nó nhìn ông ta,cứ nhìn mãi,một lúc sau,nó kể cho ông ta nghe hết mà không dấu diếm điều gì, kể cả việc nó muốn trả thù.Nghe xong,ông ta nói:"Cháu thật sự muốn trả thù?".Nó gật,ông ta tiếp:"Cháu có muốn làm con ta không?Gia đình ta là cũng hiếm muộn,ta thấy cháu có quyết tâm trả thù mặc dù bây h cháu mới 7 tuổi,cháu cần một gia đình,nếu ko cả đời cháu sẽ mãi dấn sâu vào thù hận,hãy để ta làm ba con được không?".Nó suy nghĩ một lúc rồi gật đầu đồng ý . "Từ nay con sẽ là Nguyễn Hoàng Băng Nhi-con gái của chủ tịch công ti Maimoon đứng thứ 6 thế giới"

----------------------------------------------------------End chap------------------------------------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Buông Tay Em - Cô Nàng Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook