Búp Bê Ác Qủy Mang Đôi Cánh Ác Ma

Chương 6: Ngày Tháng Không Còn Tươi Đẹp !!

Duyên Gấu

16/08/2015

Chương 6 : ngày tháng không còn tươi đẹp .

----------Sáng----------

Vẫn cái nơi ấy , vẫn người con gái ấy , đang say giấc trên cái cửa sổ phòng mình . 5h sáng , đồng hồ báo thức vang lên , đôi mắt bừng tỉnh tắt cái đồng hồ tiến vào trong nhà vs . Làm vscn xong , nó khoác lên người 1 bộ đồ thể theo đen , áo cọc tay màu đen có viền trắng ở vai , quần dài tới đầu gối , chân mang 1 đôi giày nike đen nốt . Mái tóc màu bạch kim búi cao lên để lộ ra cái cổ cao thanh tú trắng ngần . Đôi mắt màu tro lạnh lẽo vô hồn vẫn vậy nhìn ra khoảng không trung . Tai đeo thêm cặp phone , đút điện thoại vào túi sau đó đi ra khỏi nhà tản bộ .

Đến công viên , nó dừng lại và nghỉ chân ở cái ghế đá . thấy khát nước chạy đi mua , băng qua đường nó tiến lại cái cửa hàng tạp hóa :

-lấy 1 chai nước suối_nó nói cộc lốc tiết kiệm lời nó . Bà chủ quán hiểu ý liền lấy đưa cho nó , nó đưa bà tờ 100k còn mới toanh mà chạy đi không lấy tiền thừa .

Vừa ngồi xuống ghế đã đụng phải 1 người vô cùng đáng ghét :

-a_2 người đồng thanh vì ngồi xuosng mà không để ý đã va vào nhau

-đồ đui không thấy bổn thiếu gia đang ngồi ở đây sao _chưa gì hắn đã mắng nó , quay lại và ĐƠ ôi cái vẻ đẹp chết người ấy tại sao lại 1 lần nửa làm hắn điên đảo chứ

-quả là có duyên gặp lại rồi nhỉ_hắn liền tung chiêu nở nụ cuwofi sát gái với nó , nhưng nhầm đối tượng rồi chỉ khi thấy cái nụ cười giả tạo ấy thì nó chỉ nhếch mép cuwofi khinh bỉ sau đó đút tay vào túi quần mà thong thả bước đi . Hắn thấy vậy thì giận lắm , dám lơ cái nụ cuwofi ấy của hắn thì chỉ có nước chết chắc .

-này cô kia tại sao làm lơ vậy có biết được bổn công tử bắt chuyện là vinh hạnh lắm không _hắn đi theo nó vừa đi vừa nói . Nó nghe xong thì dừng lại quay san nhìn hắn và lại là 1 cái nhếch mép khinh bỉ , làm hắn càng sôi máu hơn

-cái đồ không ra gì sướng lắm mà còn bày đặt giả tạo , đừng dùng cách đó để típ cận tôi_hắn tự đắc vừa nói vừa ngước mặt lên trời . Nó đột nhiên dừng lại làm hắn cũng dừng theo . Nó lôi từ trong túi quần ra 1 cái "siêu điện thoại" vì cái này không còn cái thứ 2 do chính nó thiết kế . Loay hoay bấm gì đó , hắn thì cười tự đắc nghĩ là nó lấy sđt cho mình nhưng không . Hắn đọc xong thì muốn xông đến bóp cổ nó nhưng muộn rồi . Nó đã chạy đi mất hút . cái nó đưa hắn xem là : "anh phiền quá rồi đó đồ điên" đấy là cái nội dung nó viết trong đt rồi đưa cho hắn xem .

Hắn ngặm ngùi quay về nghĩ thầm " được lắm đồ con gái giả tạo nếu gặp lại tôi nhất quyết sẽ làm cô hối hận đợi đấy" rồi tự mình cười haha trên đường về làm mọi người cứ nghỡ hắn điên .

Về đến nhà nó toang lên phòng , bây giwof là 6h sáng nó đi lên phòng Thiên Thiên :

-hai à dậy đi Tiểu Băng có chuyện muốn nói_nó lay Thiên Thiên dậy giojgn nó đã dịu đi 1 ít

-ừ , Tiểu Băng xuống nhà đợi hai đi , hai xuống liền_anh cười rồi nói với nó . Nghe vậy nó bước xuống nhà à không về phòng thay đồ , nó thay đồ đi học , là đồng phục của trường B&B trường của nó thành lập nhằm tạo điều kiện cho các học sinh nghèo có ý chí học tập . Trường này toàn cậu ấm cô chiêu , mức phí học thì quá xa vời với những người có hàng cảnh khó khăn , nhưng hồ sơ chueyern về cho nó xem , thấy thích hợp ví dụ như người đó tính tình tốt , chăm học , có ý chí phấn đấu không lo chuyện cậu ấm cô chiêu mà chỉ lo học thì sẽ được nó đặt cách vào trường học miễn phí với danh nghĩa là lấy học bổng vào trường .

Thầy cô ở nơi đây đều là nhưng người có tầm cỡ chuyên môn quốc gia , tuyệt đối nghiêm minh trường này khoogn có chuyện bỏ tiền vào học vì được nó giám sát rất kĩ thầy cô có muốn ăn hối lộ cũng không được . Tuy nhiên mọi thầy cô trong trường đều biết mặt nó vì có 1 lần nó lộ diện , đi họp để giải quyết 1 số vấn đề rắc rối .

Nó khoác lên người cái bộ đồng phục của trường , áo dài tay được nó sắn lên đến khủy tay áo màu cafe sữa nhạt , laoij vải may đồ cực tốt mịn và chất liệu thì khỏi bàn , độ bền tuyệt đối, váy dài gần tới đầu gối màu xanh dương đậm , đôi tất da màu đen dài gần đầu gối và 1 đôi giày nike màu đen trắng , tóc bạch kim được xõa tự nhiên , tai đeo phone điện thoại thì đút vào túi váy . Nhìn nó bây giờ rất chi là chất .

Bước xuống nhà nó chào mọi người rồi ngồi vào bàn ăn :

-mọi người ngồi ăn chugn đi , Thiên Thiên lát nữa ăn xong hai lên phòng thay đồ đi học với em_nó thì xưng hô tùy hứng lúc thì hai lúc thì Thiên Thiên . Nghe nó nói mọi người ngỡ ngàng , học ư ? đùa à , bằng đại học nó đã nắm trong tay đến mấy cái , là chủ tịch trường B&B và là chủ tịch của coogn ty B&B đứng thứ 2 trên thế giới mà phải đi học ư ?



-Tiểu Băng em khoogn đùa chứ_Thiên Thiên như không tin vào tai mình hỏi lại nó , tuy nhiên tất cả người làm trong nahf kể cả Thiên Thiên đều biết thân phận của nó ngoài cái thân phận Devil doll ấy

-nhìn giống đùa_nó vừa ăn vừa nói . Nó đứng dậy nhìn Thiên Thiên với ánh mắt bảo lên thay đồ nó chờ . Thấy cái ánh mắt giết người mang ẩn ý đó thì Thiên Thiên lập tức phóng lên lầu thay đồ

Cả 2 người đi chugn xe do tài xế đưa đi , noa tựa đâu vào ghế nhắm mắt vẻ mệt mỏi , anh nhìn nó mà không khỏi đau lòng , chỉ hận mình là người vô dụng không giúp gì được cho nó .Trên đường đi nó dặn dò anh rất nhìu việc nào là vào trường thì hãy tỏ ra không quen nó , dù có chuyện gì cũng không được quan tâm hay có gì liên quan nó , coi nhau như người xa lạ và tuyệt đối không được tiết lộ thân phận của nó . Nó muốn âm thầm điều tra tình hình của trường mình , thời gian qua nó bỏ bê chuyện trường nên có vài kẻ nhân đó mà lộng hành , ăn gian điểm thi , coi thường học sinh nhận học bỏng và phân biệt đối xử 1 cách kinh khủng .

Tuy nhiên mấy cái lí do đó chỉ là 1 phần nhỏ lí do nó vào đây , thứ nhất là vào đây điều tra và trả thù bố nó , ông Khang con gái ông ta học trường này . Và quan trọng nhất nó vào đây đê tóm gọn cái kể thâu tóm , có mưu đồ xâm chiếm coogn ty ngoại nó mà chính những tên đó đang lẫn trốn trong ngồi trường này .

Dặn dò xong , nó bảo tài xế dừng lại chỗ cái hẻm gần trường để nó đi bộ vào tránh sự chú ý của nhìu người . Tài xế đưa Thiên thiên vào trường nó thì tản bộ từ từ đi vào ..............end chap 6

xl mọi người chứ mấy hôm nay t/g phát sốt nên không post chap mới đc m.n thông cảm nha còn truyện đứa con gái của sói cũng vậy tớ sẽ cố ra chap mới trong ngày hôm nay . c.ơn mọi người đã theo dõi truyện

Chương 6 : tỉnh tò !!

Thiên Thiên vừa vào trường đã là tâm điểm chú ý , vì anh đi xe sịn , đẹp trai , lãng tử nói chugn là tuyệt nên đám con gái cứ bu quanh . Nó đi bộ vào trong thì chỉ nhếch mép cười khinh bỉ sau đó quay lưng bỏ đi . Toang rời khỏi thì đã gnhe tiếng hét thất thanh của đám con gái . 1 chiếc siêu se đậu ngay giữa sân trường . Chủ nhân trên xe bước xuống , cả bọn con gái ngất ngây con gà tây khi thấy cái nụ cười sát gái ấy :

-Phong ca em yêu anh!_ns1

-em yêu anh , Thanh phong ơi _ns2

--------bla---------bla------------

Nó không chú ý bước đi rời gót khỏi đó , chưa gì hết đã bị 1 bàn tay ai đó nắm lại , chính là cái tên đáng gét đó , nó nhíu mày nhìn hắn với ánh mắt " muốn gì" hắn cuwofi khẩy khi thấy ánh mắt đó :

-cô em xinh đẹp làm bạn gái anh chứ _hắn nở nụ cười sát gái môi tiến gần lại môi nó . BỐP !! hắn bị nó tát , dám làm điều sằng bậy với nó thật không thể tin được . Cả trường ồ lên 1 tiếng dữ dội :

-cô cả gan dám đánh tôi?_hắn bất ngờ ôm mặt nói

_nó loay hoay trong cái đt "tại sao không dám?" nói xong nó nhếch mép cười khinh bỉ , quay gót bước đi , chưa kịp đi hắn hét lên :

-con nhỏ kia tôi cho cô cơ hội cuối cùng , quỳ xuống xin lỗi tôi hoặc là cô sẽ hối hận đó_hắn hét , nó quay lại nhìn thẳng mặt hắn , nụ cười nửa miệng nó lại xuất hiện làm mọi người rùng mình . Hắn bực mình chạy ra sân sau , nó chả quan tâm đi về phía phòng hiệu trưởng . Nó đạp cửa bước vào , cảnh tượng nó thấy là ông ta cùng với mụ dạy hóa đang........(mấy bạn tự hiểu ha :v ) trên ghế , quần áo tứ tung . Nó lườm ông hiệu trưởng cháy da , định quát đứa nào cả gan dám vào không gõ cửa , thấy nó thì cứng họng luôn , đẩy mụ dạy hóa xuống dưới đất ông với bà luống cuống mặc đồ vào , mời nó ngồi vào ghế hiệu trưởng :

-không cần , đừng để tôi thấy cái cảnh chướng mắt này nữa , nếu khoogn thì về hưu sớm đi , tôi học lớp nào ? _nó vắt chéo chân lên bàn hỏi

-dạ dạ chủ tịch học 11a vip ạ _ông ta với mụ dạy hóa đổ mồ hôi . Nó gật đầu bước ra cửa , qauy đầu lại nói :

-ông biết rồi chứ , thân phận tôi bị lộ ông chầu diêm vương đi , các thầy cô khác vẫn ok hết chứ ?_nó hỏi ý nó là đã biết nó về hết rồi và chuẩn bị coi nó là hs bt rồi á mà



-dạ dạ tôi đã thông báo rồi thưa chủ tịch_nó chẳng nói gì bước đi luôn

Đứng trước cửa lớp , nó thấy cô Thúy , cô tiến lại gần nó cuối nhẹ chào nó , nó hiểu chỉ gật đầu rồi phất tay cho cô vào . Cô vào lớp cả lớp im phăng phắc vì cái lớp này rất thích và tôn trọng cô . Cô gật đầu hài lòng , thông báo :

-lớp ta có học sinh mới , em vào đi_cô cười với nó , nó bước vào đột nhiên tiến lại chỗ bàn giáo viên lấy viên phấn XOẠT XOẠT

_trên bảng "Băng Băng , nhận học bổng vào"_ngắn gọn xúc tích làm mấy đứa con gái kể cả con trai kinh thường . Cứ tưởng nó giàu lắm ai dè chậc chậc . Nó lại không nói gì ném viên phấn lên bàn đi xuống dưới , xuống bàn dưới cùng nó thả balo xuống ghế , đột nhiên cả lớp nhìn nó với ánh mắt hình viên đạn . Nó chẳng để ý nhìu thảy balo xuống ghế , nó lùi 1 bước lấy đà phóng lên bệ cửa sổ ngồi . 1 cái phóng hết sức nhẹ nhàng nó đã an tọa trên bệ cửa sổ , nhắm mắt lại ngủ ngon lành . Cả lớp nhìn nó với khuôn mặt ngạc nhiên . Nhưng nhanh chóng thay đổi khi thầy dạy toán vào . Ông này nổi tiếng nghiêm khắc , vừa vào lớp ông đã thấy nó trên bệ cửa sổ ngủ mà không đứng dậy chào ông , ông đã có tí bực mình vì chưa thấy rõ mặt nó . Nhỏ lớp trưởng chanh chua đứng dậy nói :

-thưa thầy bạn đó không chào thầy mà còn nằm đó ngủ ạ_nhỏ này ghen tỵ vì cái vụ tỉnh tò nãy nên giờ muốn trả thù

_ông ta im lặng ném viên phấn xuống chỗ nó , nó đang ngủ nghe tiếng vậy nó chợt tỉnh nhưng lười mở mắt , cảm nhận được viên phấn , đưa tay bắt 1 cái gọn tơn luôn , cả lớp trố mắt , chưa hết nó lấy sức ném thẳng về chỗ oogn thầy mà không cần mở mắt . Phóc !! ngay mi tâm ông ta luôn , cả lớp ồ lên kinh ngạc .

Ông ta nhịn hết nổi mắng nó :

-này em kia đi học mà vô phép tắc thế hả?_ông giận hét lên . Lúc này nó mới mở mắt , nhìn thẳng ông ta , ông ta bấy giờ mới nhìn rõ mặt nó , mặt ông liền biến sắc , tái mét trắng bệt . Ông ta định nói "chào chủ tịch xin lỗi đắc tội" thì đã bị cái ánh mắt giết người của nó xẹt qua người . Ông ta cứng họng luôn nó cười khẩy 1 cái rồi nhìn ông ta bảo cứ tiếp tục dạy . Thế là cái tiết học chán phèo trôi qua . Đến giờ ra chơi , ai cũng đua nhau kéo ra căn-tin ăn trưa . Nó vẫn ngồi đó nhắm mắt cơ mà không ngủ . Đột nhiên ào ào , 1 mớ nước trái cây đổ lên người nó ( cái này là do hắn đứng sau dật dây ) . Nó mở mắt thì thấy 1 đám con gái khoảng 8-9 đứa mặt chát cả kí phấn õng a õng ẹo nhìn nó nói :

-mày ngon lắm dám tát anh phong của bọn tao mày tới số rồi_con đầu đàn nói . Lúc này cả bọn con gái đứng ở sau tròn mặt kinh ngạc muốn xịt máu mũi . Mớ nước trái cây tạt lên người nó , áo nó ướt sũng thấm vào da thịt , lộ ra 3 vòng trên cả tuyệt vời của nó làm bọn người đi ngang qua cũng muốn xịt máu mũi .

_nó im lặng nhìn ả ta đơn giản nó khoogn muốn làm lớn chuyện_ ả ta thấy nó vậy thì máu ghen tỵ nổi lên vừa tức vừa nói :

-tụi mày đánh nó cho tao_con ả đứng đầu hét lớn . Cả bọn con gái xông lên đánh nó , nó nhắm mắt vẫn ngồi trên bệ cửa sổ cho bọn chúng đánh . Chỉ là nó khoogn quan tâm với nó muốn điều tra kĩ hơn về cái việc bạo lực trong trường của nó thôi . Bọn chúng cũng quái thật , đánh đâu không đánh toàn vò đầu rồi tát vào mặt nó . Mặt nó bây giờ đã túa máu , chỗ bầm tím hết cả mặt nhìn thấy thương . Đầu tóc bù xù , nó đưa tay vuốt vuốt nhẹ mái tóc yêu quý đó :

-đủ chưa_nó nhắm mắt tựa và tường nói

-mày.....mày....._ả đầu đàn cứng họng

-đủ rồi thì biến đi , cho tao yên_nó nói lớn làm cả bọn lạnh người . Mấy vết thương này là gì đối với nó chứ , nó chỉ là không muốn đánh cái bọn này chứ nó đánh chỉ có nước chết . Cả bọn giải tán , nó vắt tay lên trán nằm đó nghỉ ngơi . Tiếng chuông vào lớp vang lên , cả bọn ùa vào lớp , bọn con trai ai cũng xịt máu mũi , bọn con gái nhìn với ánh mắt ghen ghét . Nó sex quá ấy mà nước thấm vào áo lộ cả nội y cơ mà nó vẫn để như vậy nằm đó thản nhiên như không có gì .

Cô thúy vào lớp thấy nó như vậy thì hơi bất ngờ :

-Băng Băng cô nghĩ em nên xuống phòng y tế_cô nói với vẻ quan tâm nó , là thật lòng cô thấy nó như vậy cô buồn lắm . Nó là ân nhân của đời cô , nhà cô nghèo học dang dở thì phải nghỉ chính nó là người giúp cô có ngày hôm nay giúp cô trở thành 1 giáo viên giỏi thế này .

-em ổn_nó bình thản đáp

-không được em xuống đó đi_cô kiên quyết . Nó hết cách đành xách balo đi , đến cửa lớp nó quay vào trong nói :

-em về_nó nói rồi đi luôn , sau cánh cửa có 1 người đang nhìn nó với vẻ thích thú "haha đó chỉ mới là bắt đầu , còn dài lắm"_là hắn đấy quan sát từ lúc nó bị đánh tới giờ hắn có hơi bất ngờ nhưng vẫn không muốn dừng trò chơi này lại ....................end chap 6 nhé :) tại hôm qa c.bị đi ngủ rồi tranh thủ viết 1 chap cơ mà mẹ hối quá cơ làm tớ liệu mới có ngắn ngủn mà tớ đã đăng rồi . Bấm lưu nháp mà tại mẹ nên lộn ấy m.n thông cảm nha

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Búp Bê Ác Qủy Mang Đôi Cánh Ác Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook