Búp Bê Ác Qủy Mang Đôi Cánh Ác Ma

Chương 12: Sự Trở Lại Của Ác Quỷ !! Devil Doll

Duyên Gấu

16/08/2015

Chương 12 : sự trở lại của ác quỷ DEVIL DOLL !!

gió , mưa cứ như thế từng cơn từng cơn ập vào cái khung cửa sổ đó , nơi có 1 con ác quỷ đang ngự trì .

-----12h đêm-----

( à mọi người ơi để dễ miêu tả với lại dễ bộc lộ cảm xúc của nhân vật hơn nên tớ sẽ gọi Băng Băng là tôi nhé , không gọi là nó nữa )

Tôi đang đắm chìm vào những suy nghĩ , hình ảnh mẹ tôi bị lờ đi khi cái máu ác quỷ trong tôi lại sống dậy , mẹ chính là nguồn áp chế cái dòng máu duy nhất này của tôi . Nhưng thôi rồi , nó càng ngày càng mãnh liệt rồi . Qái , không kìm chế được nữa rôi . Cái cánh bung mạnh ra , tóc dài đi gấp 2 lần lúc tôi còn kiểm soát được bản thân mình . Tôi không hiểu vì sao những lúc tôi có thẻ điề khiển ý thức và cánh mình bung hay cất lại tùy thích cái cánh của mình , nhưng vào những lúc tôi cũng không rõ là lúc nào chỉ biết là hình ảnh của mẹ ngày 1 lờ đi trong đầu tôi . VÀ ..............ÁC QUỶ SỐNG DẬY .

Tôi sợ làm hại người trong nhà nên đã nhanh chóng chạy ra ngoài bằng cái cửa sổ phòng tôi. Không được rồi........nó....qá sức tưởng tượng đối với tôi . Con quỷ khát máu đang dần dần áp đặt tôi . Tôi điên mất nếu như không có máu . Tôi cũng không thể nào giải thích được là mình lại khát máu người mỗi khi thế này cả . Tôi không muốn làm hại ai nhưng mà con ác quỷ trong tôi nó qá mạnh , tôi khoogn thể làm những gì mình muốn nữa rồi . Mắt tôi đỏ ngầu , răng nanh không biết từ đâu cũng mọc ra , da tôi trắng bệch không một xíu máu . Phải , tôi đã hoàn toàn biến đổi , tôi nghĩ mình là 1 con ma cà rồng , nhưng không cái ý nghĩ đó vụt tắt khi tôi tìm được 1 lí do đó là , tôi không sợ ánh sáng như ma cà rồng , tôi có thể ăn cơm mà không cần uống máu vẫn có thể sống trừ những lúc tôi biến đổi , tôi hoàn toàn giống con người nhưng chỉ khác 1 cái đó là tôi thường biến đổi vào 12h đêm mà cũng không xác định được là ngày nào , tôi hoàn toàn có thể kiềm chế được và dường như là cảm thấy bình thường khi ngửi được mùi máu thơm khi còn là con người . Thế nên tôi chắc chắn 1 điều . TÔI KHÔNG PHẢI MA CÀ RỒNG .

Tôi bay đi lơ lửng xung quanh thành phố , đã thư người bớt chỉ còn những tên thanh niên ăn chơi thâu đêm thôi . Tôi nghĩ địa điểm tốt nhất đến vào lúc bấy giờ có nhìu người nhất vẫn là qán bar . Bay đến nơi , tôi thu cánh lại , hiện giờ tôi chỉ mặc 1 cái váy ngủ mỏng , toang tiến vào bên trong , tôi bắt gặp 1 con nhỏ khá là sexy , bộ đầm nhỏ đang mặc cũng khá được , không ngần ngại gì nữa , tôi túm ngay cổ con nhỏ đó lôi đi đập mạnh vào tường và ngất xỉu , tiến đến cạnh con nhỏ tôi cởi đồ nó ra :

-qái , cái gì thế này thật kinh tởm _nó đưa tay bịt mũi mình lại rủa thầm

-làm cái qái gì mà máu thật là kinh khủng , có dâng lên cũng chả thèm độgn vào_nói rồi tôi nhanh tay cởi nốt cái đầm mặc vào người , vừa i luôn .



Hài lòng với bộ đầm này tôi nhanh chóng tiến vào bar , qán nổi tiếng nên giờ này vẫn chưa đóng cửa , bar này do bang của hắn quản lí , bang đứng đầu thế giới đêm tuy nhiên vẫn phải kiêng nể 1 người đó là DEVIL DOLL . Bước đến cửa nó liền khựng lại , thì ra là gặp người quen , nhỏ Đan My và Nana , tuy nhiên 2 ả vẫn khoogn thể nào nhận ra nó được , nó khác nhìu so với thường ngày , nó đẹp hơn hẳn , lạnh hơn hẳn và cũng sexy hơn hẳn . Nó cùng 2 ả bước vào quán tách làm 2 bên khác nhau . WOW thơm qá!! ,nó nói rồi tiến về cái bàn góc khuất của qán , dựt ly rượu trên tay người đó và thản nhiên ngồi xuống . Tôi hớp 1 ngụm rượu , mở miệng nói :

-anh chàng đẹp trai à , có phiền nếu tôi đưa ra 1 yêu cầu không?_nó cười nụ cười chết người làm tên đó hơi ngây ra vì cái vẻ đẹp của tôi . Nhanh chóng lấy lại tinh thần , tên đó nhanh chóng đớp lại :

-cô em xinh đẹp , mún gì cứ việc nói_tên đó cười khẩy , tên đó là tên tóc vàng hôm gặp trên máy bay , nó không để ý gì nhìu cũng không nhớ hắn là ai và hắn cũng vậy bởi nó khác qá màu mắt cũng khác hẳn .

-1 nụ hôn 1 yêu cầu thế nào?_tôi thì thầm vào tai hắn liếm tai hắn làm dục vọng hắn nổi dậy , không ngại đồng ý luôn .

Tôi bắt đầu hôn hắn , hắn cũng rất điêu luyện nha , thoáng đó mà đã thâm dò hêt bên trong khoang miệng của tôi rồi , cái tay không yên phận của hắn bắt đầu mò mẩy khắp nơi trên người tôi , định đưa vào ngực thì tay tôi đã nhanh chóng chặn lại , môi cũng dứt ra :

-người đẹp ngủ với anh 1 đêm anh sẽ cho e tất cả thế nào ?_hắn đưa yêu cầu . tôi chỉ cười khẩy mà thì thầm vào tai hắn :

-anh trai à hôn cũng hôn rồi , vậy bây giờ em thực hiện được rồi chứ?_tôi thì thầm hỏi hắn , giọng đầy vẻ ma mị , hắn chỉ ừ tỏ vẻ thích thú tôi chỉ chờ có thể , nhanh chóng ngoặm lấy cổ hắn mà uống máu , máu hắn thơm lắm , còn ngọt nữa . Tên tóc vàng khá bất ngờ khi tôi hút máu của hắn , tôi vẫn còn đôi chút gọi là tỉnh nên chỉ vài ngụm tôi đã nhả ra vì sợ tên đó mất máu mà chết .

-này cô em máu anh ngon lắm sao mà uống có vẻ nhiệt tình vậy?_tôi bất ngờ khi hắn khoogn cảm thấy sợ , Tôi cười khẩy 1 cái rồi đáp lại :

-ừ ngon lắm , sẽ có dịp gặp lại _nói rồi tôi nhanh chóng rời khỏi đó mà chạy về nhà , về đến nhà tôi ngất ngay bên bệ cửa sổ , tóc tôi ngắn lại , mắt cũng về lại với màu bình thường của tôi , cánh thu lại và biến mất , tôi không còn ý thức được chuyện gì vừa xảy ra nên thíp đi luôn .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Búp Bê Ác Qủy Mang Đôi Cánh Ác Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook