Cả Đời Chỉ Yêu Mình Em

Chương 6: Gặp Lại Người Cũ

Thanh Ngân

19/03/2021

Sau một giấc ngủ dài, Đan Linh tỉnh dậy thì nhận được tin nhắn từ Anthony. Nội dung tin nhắn là ngày mai cô sẽ có cuộc gặp mặt với tổng giám đốc của tập đoàn M&T để trao đổi một số vấn đề.

Nhìn tin nhắn, lòng cô sinh ra một loại cảm giác kì lạ.

Cô có cảm giác sắp gặp lại Hạo Thiên. Nhưng chỉ trong một giây, suy nghĩ ấy đã bị gạt ra khỏi đầu cô. Cô không muốn gặp lại tên đó, cô ghét hắn, hận hắn. Cô chỉ cầu trời rằng khoảng thời gian ở đây sẽ không bao giờ đụng mặt Hạo Thiên.

4 giờ chiều ngày hôm sau.

Đan Linh mặc chiếc áo voan công sở màu trắng có chiếc nơ thắt ở cổ cùng chiếc váy đen dài trên đầu gối làm lộ ra những đường cong nóng bỏng. Mái tóc dài được uốn xoăn sóng nước nhẹ nhàng thanh lịch tôn lên gương mặt xinh đẹp tuyệt trần. Người đẹp xuất hiện liền thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Anthony đứng bên cạnh cảm thấy bản thân chỉ đang làm nền cho Linh.

Linh cùng Anthony bước vào nhà hàng ACB đi đến bàn ăn đã được đặt trước. Lúc đó Hạo Thiên cùng thư kí Kim đã đến đó ngồi trước.

Nhìn thấy bóng dáng quen thuộc ở trước mặt, Linh cứng đờ người. Hai mặt mở to nhìn chăm chăm vào người mặc bộ âu phục đen đắt tiền.

Sao người đó lại ở đây?

Nhìn thấy hắn, cả người cô bỗng run lên. Những kí ức năm đó chợt ùa về hiện lên trong đầu cô khiến vẻ mặt cô trở nên trầm mặc. Cô bước chân lùi về phía sau, định xoay người chạy đi thì Anthony kéo tay cô lại.

"Selena, em định đi đâu thế?"

"Buông...em ra. Em...em không muốn ở đây!"

Linh cố vùng vẫy thoát khỏi tay của Anthony nhưng anh vẫn quyết giữ tay cô không buông.

"Em sao vậy?"

Anthony lên tiếng lo lắng hỏi cô. Linh đưa ngón tay chỉ về phía Thiên, ánh mắt cô nhìn hắn đầy sự ác cảm.



"Tên đó..."

Anh nhìn theo hướng ngón tay cô, nhìn thấy người cô chỉ là tổng giám đốc của tập đoàn M&T, mặt Anthony có chút biến sắc.

"Em có biết đó là ai không? Đó là tổng giám đốc của tập đoàn M&T đấy!"

Cái gì?

Tổng giám đốc của tập đoàn M&T là người yêu cũ của cô?

Chuyện nực cười gì đang xảy ra thế?

Cuối cùng điều cô lo lắng nhất cũng xảy ra. Nhưng cô không ngờ lại xảy ra sớm như thế.

Linh không muốn ở đây, cô muốn quay về nhà. Cô không muốn gặp Trần Hạo Thiên!

"Selena, em ổn không?"

Nhìn thấy nét mặt lo lắng của Linh, Anthony lên tiếng hỏi. Nhìn mặt Linh như vậy, giống như đang muốn trốn tránh tổng giám đốc của tập đoàn M&T.

Linh dần bình tĩnh lại, cô hướng mắt về phía Hạo Thiên, trong đáy mắt vẫn luôn hiện lên sự ác cảm. Cô cố gắng giữ bình tĩnh, kiêu ngạo cùng Anthony bước chân đến chỗ của Hạo Thiên.

Anthony nhìn cô, ánh mắt thập phần lo lắng. Quen biết cô cũng hơn ba năm, lần đầu tiên anh thấy cô mất bình tĩnh như vậy. Anh bỗng thắc mắc cô đã từng trải qua những chuyện gì? Mối quan hệ giữ cô và giám đốc M&T là như thế nào?

"Xin chào giám đốc Trần, thư kí Kim!"

Linh cong môi nở nụ cười yêu kiều xinh đẹp, dáng vẻ của cô khi cười thật khiến đàn ông mê mệt. Thư kí Kim nhìn thấy cô, mặt liền đỏ lên, cậu không ngờ cô họa sĩ Selena lại xinh đẹp như vậy. Cậu theo Hạo Thiên lăn lộn trên thương trường, gặp qua biết bao nhiêu người đẹp nhưng vẫn không ai khiến cậu ấn tượng. Nhưng cô họa sĩ Selena này quả là xinh đẹp, một nét đẹp để lại ấn tượng sâu sắc trong lần gặp đầu tiên.



Hạo Thiên đang nghịch điện thoại nhưng khi nghe giọng nữ truyền đến, hắn có chút đờ người. Giọng nói này sao lại giống với giọng của Đan Linh như vậy? Hắn di chuyển tầm mắt hướng lên, ngẩng mặt nhìn cô. Khoảnh khắc ấy, cả thế giới như dừng lại, chỉ còn hai người im lặng nhìn nhau.

Bốn mặt nhìn nhau, không một ai nói câu nào.

Năm năm cũng có thể thay đổi một con người.

Cô bây giờ không còn là cô yếu đuối nhu nhược như năm năm trước.

Hắn bây giờ không còn là kẻ không biết phân định rõ được tình cảm của mình như năm năm trước.

Năm năm chớp mắt trôi qua, cả hai chúng ta cũng đều bị thời gian thay đổi.

Gương mặt ấy, gương mặt mà suốt những năm qua hắn chưa bao giờ quên được, nó cứ hiện lên trong đầu hắn khiến nỗi nhớ hắn dành cho cô ngày một nhiều hơn.

Hắn nhớ cô, rất rất nhớ cô.

Hạo Thiên cuối cùng cũng đã gặp được người con gái hắn luôn nhớ nhung suốt những năm qua.

Nhìn cô khỏe mạnh như vậy, sống tốt như thế, hơn nữa còn là họa sĩ nổi tiếng và là người mẫu chụp ảnh cho bìa tạp chí. Có lẽ cuộc sống của cô ở Pháp rất tốt, vậy mà hắn còn lo cô ở Pháp sẽ không quen với thời tiết mà sinh bệnh, sợ cô sống ở Pháp không thoải mái. Nhưng có lẽ hắn lo xa quá rồi

Chỉ là gặp cô trong hoàn cảnh như thế này khiến hắn không biết phải đối diện với cô như thế nào.

"Rất hân hạnh được gặp cô Selena, cậu Anthony!"

Thư kí Kim đưa tay ra muốn bắt tay với Selena nhưng không ngờ người bắt tay cậu lại là trợ lí Anthony.

Cô và Anthony kéo ghế ngồi xuống, ánh mắt đầy sắc bén vẫn luôn quan sát sắc mặt của Hạo Thiên.

"Không ngờ tổng giám đốc của tập đoàn M&T lại đẹp trai phong độ như vậy. Vậy mà tôi còn tưởng giám đốc Trần là một lão già chuẩn bị rụng hết răng rồi chứ!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cả Đời Chỉ Yêu Mình Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook