Cá Mặn Xuyên Vào Truyện Mạt Thế

Chương 23: Bà Dì Đến

Nãi Hương Vị Đát

16/11/2021

Giang Diệu Diệu ngồi trên bồn cầu một tiếng, cô không dám nhúc nhích, cho đến khi hai chân tê dại mới đứng lên mặc quần.

Vốn dĩ cô không quan tâm thân thể của mình, thỉnh thoảng đi làm sớm liền gội đầu bằng nước lạnh, bởi vì trong ký túc xá không có nước nóng, mùa đông cũng trực tiếp uống nước lạnh, khiến cho bà dì đến cũng thất thường, hơn nữa một khi đã đến thì sẽ như sóng dâng trào, không thể ngăn cản được.

Không có BVS nhưng cũng may là có thêm giấy vệ sinh. Giang Diệu Diệu xé dải dài, gấp nó thành một mảnh nhỏ và nhét nó vào bên trong quần lót.

Giấy vệ sinh không dính, sẽ xê dịch khi đi lại. Nó không có khả năng chống thấm nước, một khi bị thấm nước sẽ làm quần bị ố vàng.

Cô không dám tùy ý đi lại, cả ngày nằm trên giường, không bước chân ra khỏi phòng ngủ. Khi cảm thấy mảnh giấy thấm gần hết, thì thay giấy vệ sinh mới càng sớm càng tốt.

Lục Khải Minh vốn không định lo chuyện này, nhưng thấy trời đã tối, cô lại chưa xuống lầu ăn gì trừ bữa sáng, nên không khỏi có chút lo lắng, đi đến gõ cửa.

Cốc cốc cốc!

"Đói bụng không? Tôi làm mì xào."

GIang Diệu Diệu đang thay giấy trong phòng tắm, nghe thấy thì trả lời: "Khi nào đói tôi sẽ đi xuống."



Lục Khải Minh không ép buộc, "Được rồi, tôi để mì trên bàn trà nhé."

Nói xong liền trở về phòng, Giang Diệu Diệu mặc quần vào, lo lắng nhìn đống giấy vệ sinh trong sọt rác.

Tờ nào cũng thấm đầy máu, phải xử lý thế nào đây?

Trước đây rác thải đều được trực tiếp ném ra ngoài cửa sổ, nhưng đây là máu tươi của con người, chẳng khác nào dùng loa phóng thanh mà hét vào mặt lũ zombie: "Nhanh lên nhanh lên, ở đây có người sống có thể ăn được này!"

Sau khi cân nhắc, cô quyết định không nghĩ ngợi gì nữa mà đốt cháy tất cả.

Nghĩ vậy liền xách sọt rác, đi xuống cầu thang, tìm một cái xô sắt nhỏ, đổ một ít dầu diesel vào đó, đổ giấy vào rồi châm lửa.

Nhiên liệu diesel đặc biệt dễ bắt lửa và ngọn lửa bùng lên cao.

Vì sợ cháy nhà, Giang Diệu Diệu ngồi xổm bên cạnh đợi cho cháy hết rồi mới đi ra ngoài.

Lúc Lục Khải Minh nghe thấy tiếng động ở tầng dưới, anh cầm một chiếc ghế đẩu làm vũ khí rồi đi xuống tầng dưới để kiểm tra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cá Mặn Xuyên Vào Truyện Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook