Cá Mặn Xuyên Vào Truyện Mạt Thế

Chương 6: Bùng Nổ

Nãi Hương Vị Đát

09/11/2021

Mạt thế bùng nổ ngày thứ mười, toàn bộ người sống đã rời khỏi thành phố, ngoài đường cũng chỉ thấy bóng zombie đi lang thang.

Mạt thế bùng nổ ngày thứ hai mươi, hệ thống điện nước bị cắt, đồ ăn và thi thể bắt đầu phân hủy, nhiệt độ tăng cao làm không khí trở nên hôi thối không ngửi nổi.

Mạt thế bùng nổ ngày thứ ba mươi, nhà máy hóa chất ở vùng ngoại ô đã bị nổ tung do không có người bảo dưỡng. Việc đó dẫn đến hỏa hoạn lớn có xu hướng lan tràn đến trung tâm thành phố, thiêu trụi gần như một nửa số nhà trong thành phố, đến tận trận mưa to ngày hôm sau mới bị dập tắt.

Mạt thế bùng nổ ngày thứ bốn mươi, zombie lang thang trong thành phố đổ nát này đã vượt ngưỡng hơn mười triệu con, một số đi tìm kiếm người sống, một số đã từng bước lan tràn ra bên ngoài thành phố.

===

10 giờ sáng, Giang Diệu Diệu từ trong mơ tỉnh lại.



Cô gỡ bịt mắt cùng nút bịt tai xuống, mở màn che để ánh mặt trời len lỏi vào phòng.

Phía dưới cửa sổ có ba con zombie loanh quanh gần đó, đã vài ngày rồi vẫn chưa rời đi. Không biết có phải do ngửi được mùi của cô từ lỗ thông gió nên đang nghĩ cách đi vào trong hay không.

Dù sao Giang Diệu Diệu cũng không quan tâm đến bọn nó, đi vào phòng vệ sinh, múc một cốc nước từ thùng nước sạch rồi bắt đầu đánh răng.

Mạt thế đã diễn ra hơn một tháng rưỡi, căn cứ theo tiến độ trong nguyên văn, vào lúc này những nơi ngoài thành phố cũng không khác ở đây cho lắm. Người sống sót đều đi cùng quân đội trốn đến nơi an toàn, những người còn khỏe mạnh trên toàn cầu khoảng chừng chỉ còn 600 nghìn người.

Vật tư tiêu hao chậm hơn cô tưởng tượng, cho tới hôm nay cô mới chỉ dùng 10 thùng nước tinh khiết, 80 thùng nước máy, 20 hộp mì gói, 10 hộp lẩu tự sôi, 10 túi bánh mì, 6 bình kẹo cao su, 8 hộp giấy ăn, nửa túi gạo, còn có rất nhiều đồ ăn vặt.

Tính thêm mấy thứ này mới chỉ chiếm một phần mười số đồ dự trữ của cô. Nhiên liệu là thứ duy nhất dùng tương đối nhanh, bởi vì ống dẫn khí tự nhiên dễ hỏng, có quá nhiều bình gas thì cô sợ sẽ phát nổ, cho nên cô chỉ mua ba bình gas.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cá Mặn Xuyên Vào Truyện Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook