Cá Mặn Xuyên Vào Truyện Mạt Thế

Chương 10: Thăm Dò

Nãi Hương Vị Đát

09/11/2021

Vì thế đang lúc Lục Khải Minh đi xuống cầu thang, liền thấy cả đống bình nước chiếm hơn một nửa gian phòng khách, bên trong còn đang có một ánh đèn le lói, nhìn kĩ mới thấy, có một cô gái tay cầm đèn pin, miệng thì liên tục nhai khô bò.

Bầu không khí im lặng đầy ngượng ngùng, Giang Diệu Diệu cúi đầu trốn, rất lâu sau mới phát hiện đối phương căn bản không có ý định trả lời, chỉ có mình cô tự nói chuyện rồi tự đáp, cuối cùng cô ngượng ngùng mà ló đầu ra.

“Này, anh vẫn là người sao?”

Đối phương liếc mắt nhìn cô một cái, dường như khinh thường không muốn trả lời, lạnh lùng mà nhìn hết một vòng, đại khái thấy rõ cảnh tượng phòng khách lúc này mới hỏi: “Đây là nhà cô à?”

Giọng anh quả thật rất mệt mỏi, giống như mới trải qua một trận đánh nhau kịch liệt, trên mặt đều là vết máu loang lổ, thấy không rõ ngũ quan, chỉ biết thân hình rất cao, tay chân đều cực kỳ thon dài.

Giang Diệu Diệu gật đầu, trong ánh mắt mang theo sự đề phòng.

Trong truyện ngày tận thế, người sống sót giết hại đồng loại tranh đoạt vật dụng sự không hiếm thấy, ai biết đối phương là người tốt hay là người xấu đâu.

Cô đánh không lại zombie, đương nhiên cũng đánh không lại anh ta. Nếu anh ta thật sự muốn giết người cướp của…… Hy vọng ít nhất hãy để cô ăn xong chỗ thịt bò khô đã.



Người đàn ông lại hỏi: “Nơi này có mấy người ở?”

Đến để thăm dò cô sao?

Giang Diệu Diệu không chút do dự trả lời: “Bốn người.”

“Những người khác đâu?”

“Đi ra ngoài tìm cục sạc, trong nhà không có điện.”

Ánh mắt đối phương đầy sự nghi hoặc: “Bên ngoài nhiều zombie như vậy, bọn họ cứ như vậy chạy ra ngoài sao?”

Giang Diệu Diệu nói năng hùng hồn đầy lý lẽ: “Ba và anh trai tôi trước kia đều là cảnh sát, mẹ tôi là vận động viên đội tuyển bóng chuyền, thân thủ rất tốt, còn có súng nữa, trong thành phố có hàng ngàn hàng vạn zombie nhưng vẫn có thể ra vào tự nhiên. Với lại anh cũng vừa từ bên ngoài đi vào, anh còn sống, chẳng lẽ người khác không sống được?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cá Mặn Xuyên Vào Truyện Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook