Cả Nhà Đế Vương Phúc Hắc

Chương 29: Bách Yến hội ! 3

Hàn Vân Thương

21/10/2019

[ Đại tướng quân phủ ]

Nguyệt Liên các gần đầy rất náo nhiệt . Nàng bình sinh thích động vật có độc với đáng yêu nên đương nhiên nơi ở của nàng cũng không thiếu . Lúc còn ở hiện đại , papa nàng cũng hay chế tạo ra vũ khí loại nhỏ mà tiện cho nàng sử dụng . Nàng cũng học được cách chế . Đột nhiên bật dậy từ chiếc võng dưới tán cây , nàng đi đến thư phòng và gọi Tử Tâm theo . Lần đầu tiên Tử Tâm xuống mật thất . Nó tảo ra toàn mùi dược liệu , chứa đầy sách cổ và tâm pháp . Nàng lên tiếng :

- Tử Tâm , em đi lấy cho ta vài cây thảo dược cùng một con rắn độc bên đó qua đây . Nhớ cẩn thẩn đó .

Tử Tâm hoàn hồn rồi chạy đi lấy . Từ nhỏ nàng [ TT] đã có tính hiếu kỳ , một khi tái phát là hỏi cho bằng được những gì không hiểu hoặc chưa biết . Nàng tỏ mò hỏi :

- Chủ nhân . Ngài chế tạo gì vậy ?

- Đây là nghiên cứu độc dược a . Em có muốn học không ?

- Có ạ có ạ . Nhưng em học rất lâu đó .

- Không sao , cái này cũng dễ làm , chỉ qua bước đầu rất khó . Nếu không cẩn thận là sẽ bị độc xâm nhập ngay .

- Chủ nhan dạy em đi . Em háo hức quá ....



- Cái này phải như vầy ... Như vầy nè .... Đúng đúng như vậy đó ....

Tiếng nói chuyện , bàn luận to nhỏ vang vọng trong mật thất của hai nàng . Đến tối , hai nàng mới bước ra . Nàng đi trước , nở nụ cười hài lòng : " Nha đầu Tử Tâm này tính tình trẻ con , ngây thơ , trong sáng như trang giấy trắng vậy . Lại còn rất hiếu động . Về sau , phải hảo hảo dạy dỗ và bảo vệ nàng thật tốt ! " . Nàng tự hứa với lòng .

[ Tử Vân sơn ]

Huyết Âm điện đã xây dựng xong , mọi người cũng trở về viện được phân . Đám người Hắc Long đang tranh cã nên trồng gì trước và sau nơi ở của chủ nhân thì có một nữ tử tay cầm bức phong thư được niêm phong cảm mật , hớt hải chạy đến :

- Các vị hộ pháp . Dưới chân núi có một nhóm người tự xưng là người của Hắc Diệu các đến đưa thư rồi đi luôn .

Nữ tử đó đem thư cho bọn họ rồi quay về viện .Hắc Long cầm thư , đọc . Sắc mặt của hắn ngày càng không tốt , lúc xanh lú trắng . Cuối cùng không kìm được tức giận , buột miệng chửi tục :

- Đm lũ khốn HDC , dám ra oai với chúng ta .

Hắc Liên thấy huynh trưởng trước nay luôn trầm tĩnh , nay lại tức giận đến vậy liền giựt bức thư trong tay rồi từ từ đút lại . Giọng mang theo sát khí :

- Huyết Ảnh , huynh cùng ta đưa cái này tới cho chủ nhân .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cả Nhà Đế Vương Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook