Cả Nhà Đế Vương Phúc Hắc

Chương 24: Chạm đến vảy ngược của ta , đều phải chết ! 5

Hàn Vân Thương

21/10/2019

[ Đại sảnh ]

Vài tiếng hét thất thanh la lên , mọi người ngồi đại sảnh lần lượt dựng tóc gáy . Mọi người đều thầm lau mồ hôi lạnh : " Đây hẳn là do tiếng hét của hắn la đi ! Vân Nhi / nha đầu / sư muội đối đãi với hắn " tốt " vậy sao ! Lần sau đắc tội ai cũng được , nhưng quyết không thể đắc tội nàng ! " .

---- Dải phân cách trắng xóa + trôi về hai canh giờ trước -------

Theo như nàng đoán thì buổi tối có người sẽ lẻn vào phủ để ám sát phụ thân nàng . Mọi người tụ tập tại đại sảnh . Đang bàn chuyện thì bỗng có linh canh và nha hoàn đến báo :

- Thưa phu nhân ,có kẻ đột nhập nhưng bị hôm mê ở vách tường !

- Đưa người vào đây !

Nàng ngả người trên ghế , giọng nói trong trẻo lại vang lên . Mẫu thân nàng ánh mắt thâm sâu hơn , ka ka nàng tràn ngập sát khí . Cả đại sảnh chỉ mình nàng ung dung nhắm mắt dưỡng thần ! . Bọn thuộc hạ sau lưng nàng thì cảm giác có quạ đen bay qua : " Đùa thuộc hạ à chủ nhân ! Lúc nào rồi mà người còn tâm trạng dưỡng thần nữa vậy ! " . Lát sau thì hai tên lính canh khiêng kẻ đột nhập vào . Một thân cao ráo , toàn thân là hắc y . Nàng mở mắt vào đánh giá hăn [ gọi như vậy cho gọn ] . Tiện tay cầm ly trà , tạt thẳng vào mặt hắn , khiến hắn khô han vài đợt rồi từ từ mở mắt . Hắn ngạc nhiên không phải vì ở đây nhiều người mà là lý do tại sao hắn hôn mê mà khi mới qua vách tường vài bước. Vách tường ? Hắn liền ngầm hiểu , thì ra có mai phục . Lướt qua một lượt thì hắn thở dài , xem ra hôm nay có đi mà khó trở về rồi ! . Nàng hiểu suy nghĩ của hắn , giọng nói mang theo lực sát thương cực lớn :

- Nghĩ suy gì nữa ! Ai phái ngươi tới đây ? Ngươi là ai ? Có thù oán gì với Hàn gia bọn ta sau ?

- Haha ... Haha ... Thù oán ? Không chỉ có mình ta đâu , mà còn vài gia tộc khác muốn mạng của mấy người đó ! Thân phận của ta ? Các người biết giải quyết ván đề gì à . Tóm lại các ngươi chuẩn bị chét đi là vừa !

Hắn cười , cười thật lớn . Từng tiếng hắn nói vang vọng bên tai nàng , khiến sát khí của nàng một lần nữa dâng trào trong đôi mắt đó . Mọi người giật mình vì hành động của nàng . Được nàng ra hiệu , Huyết Ảnh , HUyết Vũ cùng HẮc Liên đưa hắn vào căn phòng cạnh đó . Vài giây sau thì những tiếng la hét vang lên rất to .

----- Kết thúc quá trình hồi tưởng -------



Một hồi la hét thất thanh thì tiếng đó cũng dừng lại. Hắc Liên lấy khăn tay lau lau đôi tay xinh xắn , Huyết Ảnh , Huyết Vũ thì phủi bụi bám y phục , nàng nhìn thấy cảnh đó mà nhịn cười tới nỗi đỏ mặt . Thấy vậy , Vũ LẠc tiến tới , vỗ vai nàng :

- Chủ nhân , buồn cười thì không được nhịn.

- Haha ,,, haha ... Các người đi hành hạ người ta thoi mà , có cần .... haha ... ra vẻ vậy không ?

Nàng bụp miệng cười lớn khiến cả đại sảnh ngập vang tiếng ôn ào . Hắc Liên, Huyết Ảnh , Huyết Vũ thấy quạ bay đầy đầu . Không biết ai buột miệng buông một câu àm làm cả đại sảnh cười vang :

- Cần chứ chủ nhân ! Họ đều học theo phong cách của ngài đó !

- Haha .... haha .... haha ....

Sau một hồi giải tỏa ngột ngạt trong đại sảnh , Hắc Liên lên tiếng :

- Bẩm chủ nhân , hắn nói hắn là tướng quân dưới tay bá phụ . Còn vài gia tộc bất mãn với Hàn gia là Âu Dương gia , Thẩm gia và cả Mạc gia .

Mắt nàng léo lên vài tia huyết , sát khí tảo ra không chút khiêm nhường . Nàng gằn giọng :

- Huyết Ảnh , Vũ Lạc ! Ta muốn người nhà của tên kia biến mất trong tối nay . Hắc Liên , Tử Tâm ! Hai ngươi giúp ta chăm sóc cho Âu Dương gia ! Hắc Long , Tuyết Yên ! Các ngươi đi chăm sóc cho Thẩm gia đi ! Còn Tử Thần , Huyết Vũ , hai ngươi hảo hảo để tâm đén Mạc gia , tránh cho họ bị thiệt ! Ta muốn tất cả bốn nơi này trong vòng 3 ngày không còn dấu vết trên kinh thành nữa . Nhớ lấy độc ta mới chế cùng vài thú cưng đi cho vui . Lâu ngày chúng chưa có hoạt động rồi ! Rõ chưa ! Chạm vào vảy ngược của ta , không một ai có thể sống sót !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cả Nhà Đế Vương Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook