Cả Nhà Đế Vương Phúc Hắc

Chương 9: Con muốn kinh doanh

Hàn Vân Thương

09/10/2019

Đại tướng quân phủ ]

Nàng đặt chân qua cửa phủ được hai bước thì thấy đằng sau có tiếng ồn , quay người lại thì thấy Hắc Liên và Hắc Long bị chặn bên ngoài . Nàng tiếp tục đi , bỏ lại một câu :

- Người là của bản tiêu thư , các người có ý kiến gì sao ???

- Thuộc hạ không dám , mong tiểu thư thứ tội .

Hai tên lính canh nhanh chóng cho Hắc Liên và Hắc Long qua , rồi hành lễ với nàng . Còn với Hắc Long Hắc Liên thì cũng không ngạc nhiên lắm với cảnh trước mắt , họ chỉ nhanh chóng đi theo nàng đến Nguyệt Liên các . Đặt chân tới Nguyệt Liên các , mọi vật xung quanh nơi này khiến họ thấy ngạc nhiên. Mọi tiểu thư khuê các đều thích màu sắc rực rỡ , chói mắt ; trang trí cũng toàn đồ cực phẩm như chân châu , ngọc lưu ly , lục bảo . Còn nàng , hậu viện thì đầy cây xanh , hoa lá . Toàn bộ rèm đều làm từ lụa mỏng màu bạch nguyêt [ giống màu trắng ánh trăng ] . Hậu viện của nàng còn có một thư phòng . Trong đó chỉ có những cuốn bí tịch cổ , dược thư cổ thất truyền . Nàng đưa hai người họ tới thư phòng rồi sai nha hoàn dâng trà . Nàng ngồi xuống ghế , hướng họ chỉ đến bàn :

- Hai ngươi ngồi xuống đi rồi ta nói chuyện .

- Chủ nhân ! Thuộc hạ không dám .

Hai người lập tức cúi người đồng thời lùi một bước . Nàng thấy vậy liền cười :

- Có gì mà không dám , ta không thích thuộc hạ cãi lại lời ta . Cứ ngồi xuống đàng hoàng rồi mới bàn đến việc sau này .

Câu nói của nàng khiến họ ngẩng đầu nhìn nàng với ánh mắt ngạc nhiên . Họ cũng chẳng phản bác liền ngồi xuống . Hai nha hoàn dâng trà lên , chuẩn bị lui xuống thì nàng lân tiếng :

- Hai ngươi đi lấy cho bản thiểu thư hai bộ y phục một nam một nữ tới đây. Nhớ là một hắc y và một hồng y . Nhanh lên .



- Vâng , nô tỳ đi ngay . Xin tiểu thư đợi chốc lát .

Hai nha hoàn vội cúi người lui ra . Hắc Liên thật lâu mới lên tiếng hỏi nàng :

- Chủ nhân , đây là nơi ở của ngài sao ? Thật là khác với những nơi khác nha !!!

- Sao khác , ngươi nói xem . Hắc Liên !!!

Nàng nhắm mắt rồi phì cười vì câu hỏi của Hắc Liên . Hắc Liên đứng dậy , nhanh nhảu chỉ lên tấm rèm :

- Chủ nhân không biết thôi . mấy tiểu thư lớn lên trong gia tộc hay có phụ mẫu làm quan thì mọi thứ đều được trang trí sa hoa , lộng lẫy . Từ rèm , khung cửa đến gỗ làm bàn , màn chắn , ly trà , y phục , trang sức ... đều được chọn những thứ cực phẩm nhất . còn ngài , mọi thứ đều đơn giản , không quá sa hoa . Tát cả đều nhẹ nhàng mà tinh tế ; đơn điệu mà thanh tao . Rất đẹp.

Nàng hài lòng với cách nói của Hắc Liên. Mọi tiểu thư nơi dây đều coi trọng vật chất . Nghĩ vậy nàng ngầm tán thành Hắc Liên có sự tỷ mỉ , chịu khó quan sát , sau này ắt sẽ hoàn thành nhiệm vụ .

- Thưa tiểu thư , y phục đã chọn xong .Mời tiểu thư xem qua .

Một nha hoàn đem hai bộ y phục lên cho nàng . Nàng phất nhẹ tay , để nha hoàn đó đặt y phục xuống bàn rồi dặn dò vài câu :

- Ngươi đến chỗ phụ thân , mẫu thân và đại ca của ta , bảo họ ra đại sảnh một chút . Cứ nói là ta có việc cần tìm họ . Mà khoan , ngươi dẫn họ đến phòng thay đồ đi.



Nha hoàn đó , cúi người rồi nhanh chóng di chuyển ra sau đứng cạnh nàng. Nàng nhấp một ngụm trà rồi đặt ly trà xuống bàn , hướng Hắc Long :

- Hai ngươi xem thử y phục đi. Vừa hay không vừa , ưng hay không ứng rồi nói ta một câu . Nếu không có gì thì thay y phục rồi theo ta ra ngoài gặp phụ mẫu ta . Ngươi đưa họ đi đi.

- Vâng , thưa chủ nhân / tiểu thư .

Hắc Liên cùng Hắc Long khom ngườ cầm theo y phục nàng đã chuản bị theo nha hoàn đó lui ra . Một lát sau , Hắc Liên , Hắc Long thay y phục đến thư phòng gặp nàng . Hắc Liên một thân hồng y , tóc búi gọn bởi cây trâm Bỉ Ngạn mà nàng tặng . Kiều tiểu linh lung * , liễu mi như yên * , nhân diện hoa đào * . Hắc Long vận hắc y , cả người toát lên vr lạnh lùng khiến người khác không dám gần . Dáng người cao , gầy . Đôi đồng tử màu tím khiến người khác càng nhìn càng bị hãm sâu .

[ Đại sảnh ]

- Phụ thân , con muốn kinh doanh .

Tiếng nàng trong trẻo vang lên từ xa , khiến mọi người đồng loạt nhìn về phía cửa . Ngạc nhiên hơn là còn có một nam một nữ tiến vào . Hàn Văn len tiếng hỏi :

- Đây là ai ? Vì sao trong phủ ? Con muốn khinh doanh cái gì ?

[ Kiều tiểu linh lung : xinh xắn lanh lợi ]

[ liễu mi như yên : lông mày như khói ]

[ nhân diện hoa đào : mặt như hoa đào ]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cả Nhà Đế Vương Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook