Cả Nhà Đế Vương Phúc Hắc

Chương 16: Động đến đồ của nàng , cái giả phải trả không hề nhẹ ! 2

Hàn Vân Thương

21/10/2019

Một câu nói đó của nàng vang lên khiến cho tát cả mọi người im bặt . Mạc Vỹ NHi thì tức đến đỏ mặt , nhưng vẫn không quên mắng chửi :

- Ngươi là ai mà dám đánh bản tiểu thư hả ? Ngươi xin lỗi ta mau , nếu không ta sẽ kêu phụ thân cho người đến san bằng nơi này .

- Ta là ai cần cô quản chắc ? Có giỏi thì về kêu đi ? Ta chỉ sợ hôm nay cô không về được nhà rồi . Haha .. haha ...

Tiếng nói của nàng đáp lại , mang theo sát khí trùng trùng . Ai đó bất giác lùi lại hai bước . Còn Vũ Lạc và Tuyết Yên thì cảm nhận được sát khí cùng sự tức giận của chủ nhân . Hai nàng vội nói nhẹ cho Mạc Vỹ Nhi :

- Bon ta chúc mừng đã thành công chọc giận chủ nhân ta . Và mong cô có mạng cùng nhan săc dung mạo này để quay về thông báo người đến đây .

Ở một bàn nào có trong Thực Đường , rất yên tĩnh . Một nam tử vân trường bào màu tím , tóc búi gọn , ngồi quan sát từng cử động của vị cô nương nào đó đang đe dọa Mạc Vỹ NHi . Môi nhếch lên , miệng lẩm bẩm :



- Gặp đùng người chi bằng gặp đúng lúc . Đi mòn mỏi tìm nàng nhưng không tìm được ,. Cuối cùng chỉ tùy tiện ngồi uống trà mà cũng thấy được nàng .

Quay lại bên Mạc Vỹ Nhi , khi thấy vạy liền tái mặt . Nhưng vẫn ngoan cố tiếp lời :

- Dựa vào người ??? Ngươi qua coi thường bản tiểu thư rồi đi ?

- Haha ... haha ... Vũ Lạc , Tuyết Yên . Các ngươi nghe thấy ả nói gì không ? Vũ Yên , cho người đến Mạc Phủ thông báo : Mạc đại tiểu thư xỉ nhụ Lục Hải Đường còn đòi làm Hoàng hậu Thiên Hỏa quốc , kêu Mạc lão gia đến Lục Hải Đường một chuyến . "

- Dạ chủ nhân .

Vũ Yên nhanh chóng phi thân ra ngoài khiến Lãnh Mặc Tử Thiên ngạc nhiên chốc lát . Tốc độ này chỉ có cao thử có nội lực mạnh mới đạt được . Nàng vậy mà có thuộc hạ như vậy ? Thú vị rồi !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cả Nhà Đế Vương Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook