Cả Nhà Đế Vương Phúc Hắc

Chương 19: Tướng quân phủ gặp chuyện

Hàn Vân Thương

21/10/2019

Những giọt nước mắt cứ lăn dài trên má nàng , đôi mắt đen giờ hoàn toàn bị thao túng bởi những giọt lệ nặng trĩu . Kể từ khi đến nơi xa lạ này , nàng chưa từng khóc và cũng không ai nhìn thấy nàng rơi lệ , bất kể là nàng đau buồn hay khi bị xúc phạm . Đây là lần đầu tiên nàng không khống chế được cảm xúc , vậy thì cứ để mặc nó rơi đi . Hắn đi theo nàng kể từ khi ra khỏi LHĐ , có thể do nàng không chú ý nên không phát hiện hắn theo sau . Hắn thấy nàng rơi lệ , lòng hắn đau ? Không thể nào ? Hắn - không gần nữ sắc , nay chỉ hứng thú với nàng mà cũng là lần đầu gặp nàng liền động tâm ? Đầu hắn bị sao vậy ? Vô vàn câu hỏi đặt ra trong đàu hắn , khiến hắn mất tập trung . Hắn đang thất thần thì tự dưng có chim bồ câu đưa thư tới chỗ nàng . Nàng lau những giọt lệ còn vương trên má , điều chỉnh tâm trạng rồi lấy thừ đọc . Trong thư chỉ ghi : " Phụ thân bị ám sát " . Nàng tức giận , nở nụ cười " hòa nhã " , giọng nói trong trẻo chứa sát khí vang len :

- Kẻ nào muốn chết sơm như vậy chứ ! Cư nhiên dám sát phụ thân nàng . Tướng quân phủ có vẻ cần trang hoàng lại rồi !

Nàng rút một ống trúc nhỏ phóng thẳng lên trời . Cái đó gọi là tín hiệu thông báo của nàng . Một khi phát cái đó thì trong vòng 500 dặm thì thuộc hạ của nàng cũng sẽ phát giác. Chỉ vài dây sau , hắn thấy cả sáu thuộc hạ của nàng quay về đầy đủ . Tay vo nát tờ giấy thành bột rồi lạnh lùng nói :

- Có kẻ ngứa da đến Tướng quân phủ ám sát phụ thân . Các người bàn bạc để lại hai người rồi theo ta về phủ " chăm sóc chu đáo " cho lũ người đó nào . Chưa đầy năm giây , Hắc Liên , Huyết Ảnh đồng thời lui về sau bày tỏ ý định xin ở lại để chỉ huy cuộc huấn luyện . Nàng gật đầu tán thành , bỏ lại một câu :

- Hai ngươi ở lại hoàn thành nhiệm vụ nhanh nhất có thể rồi đưa họ về LHĐ một thời gian . Sau đó hai ngươi về phủ .

- Thuộc hạ tuân mệnh . Thỉnh chủ nhân bảo trọng .

Hắc Liên , Huyết Ảnh đồng thời lên tiếng . Đối với bọn họ thì người trong phủ tướng quân sớm đã là người thân rồi . Từ lúc họ được chủ nhân đưa về đố thì nhận được sự đối đãi như một người thân xa của mọi người trong phủ . Hoàn thành là chân chân thật thật , không có giả dối cùng lợi dụng . Nàng vận khinh công biền biến mất trong làn gió . Hắn đứng ở xa nhìn nàng rồi nhớ tới năm từ : " phụ thân ; tướng quân phủ " . Giờ hắn đã biết được thân phận của nàng , hắn rất mong chờ ngày được gặp nàng nhưng không phải ở giang hồ mà là ở vương phủ của hắn .

[ Tướng quân phủ ]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cả Nhà Đế Vương Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook