Cả Nước Đều Bảo Chồng Nhỏ Của Tôi Bị Điên

Chương 93

Xin thề là không ngược!!!

08/12/2022

Trần Vĩ đã ngất xỉu, đám người bị trói tay, trói chân trên mặt đất mặt mày cũng tái mét cả đi.

Cánh nhà báo sau một hồi bần thần liền chụp hình lại, nhưng tần suất dè dặt hơn nhiều. Có vẻ như sợ hình ảnh này vi phạm cộng đồng.

Bên phía phát sóng trực tiếp cũng bị chững lại một lúc, không rõ là nghẽn mạng hay mọi người quên phản ứng trước thông tin lớn như này.

Tần Hà Vũ phẩy tay với đám vệ sĩ, sau đó tuỳ ý để Chu Sinh tiếp tục nói.

"Mọi người thấy rồi chứ? Không có của quý thì mần ăn được cái gì?" Nói rồi, Chu Sinh còn không quên cười nhạo. Cậu nhìn sang những người còn lại. "Cái đám này, nhìn đồng bạn như thế, làm gì còn hứng thú nữa chứ?"

Vương Đình phẩy tay để đám vệ sĩ mang người xuống, tiếp tục bài báo cáo đã ghi sẵn của bản thân. Trên màn hình máy chiếu cũng chiếu lên hình ảnh của những loại giấy.

"Này là giấy báo cáo thương tích của Trần Vĩ, cho thấy vào ngày cậu Chu Sinh bị chụp hình trên bức ảnh thời gian tương ứng với nhau. Đồng thời, giấy khám chữa của cậu Chu Sinh vào ngày kế cũng đã được lưa trữ tại hồ sơ bệnh viện. Tại nhà riêng của Trần Vĩ, chúng tôi đã tìm được những tấm hình gốc cùng bằng chứng cho thấy anh ta đã gửi thông tin sai tới các toà soạn. Bên cạnh đó, còn tìm được đoạn tin nhắn cho thấy liên hệ giữa Trần Vĩ và Chu Sương, em gái của cậu Chu Sinh. Không dừng lại ở đó, chúng tôi còn tìm thấy đoạn hội thoại giữa Chu Sương và cô Tề Viện về việc mua bán các tấm hình và hỗ trợ phát tán thông tin. Cô Nhi Sương, vì tư thù cá nhân đã giúp Trần Vĩ che giấu hành vi, đồng thời đăng bài nhục mạ cậu ấy ngay khi thông tin được đưa lên. Những người liên quan, chúng tôi sẽ công bố danh sách trên trang chủ đồng thời đệ đơn kiện lên Toà án, sẵn sàng đòi lại những gì mà cậu Chu Sinh xứng đáng được nhận."

Lượng thôn tin trong một bài nói này quá nhiều. Thế nhưng cả Nhi Sương cũng có liên quan. Lần này thực sự làm rung động cả giới giải trí.

[Nữ thần của tôi thế nhưng lại đi bao che cho người hiế* dâ*.]

[Nữ thần cái nỗi gì? Thứ phản quốc, bỏ đi nước ngoài đó thì nói làm gì?]

[Chu Sinh thế mà thực sự lật ngược được ván cờ?]

[Eo ôi, hình ảnh ban nãy doạ tôi chết khiếp rồi. Không phải là do bên mạng có vấn đề chứ?]

[Nếu như bị cắn đứt, chắc chắn là do chỗ...]



[Chẳng ai tự nguyện mà lại đi cắn cái chỗ đó cả.]

[Đúng là sống càng lâu càng biết nhiều thứ.]

[Xã hội này quá đáng sợ.]

[Vầy thì không cần tiêm thuốc triệt sản hay là phẫu thuật cắt bỏ rồi.]

[Công công thời hiện đại sao?]

[Chẳng lẽ có mình tôi quan tâm Tề Viện là ai sao?]

[Nghe tên lạ hoắc.]

[Hình như là người đại diện cho hãng nước hoa xx trước Chu Sinh thì phải.]

[Thì ra là cay cú nên muốn huỷ sự nghiệp người ta sao?]

[Nói đi nói lại, tên Chu Sinh này cũng phải làm gì mới bị người ta hi*p chứ. Biết đâu là cậu ta câu dẫn sau đó đột nhiên đổi ý.]

[Lầu trên đừng ăn cơm nữa, ăn c*t đi. Chứ không ai ăn cơm mà phát ngôn được câu như chó sủa thế đâu.]

[Bạn nói thế thì xúc phạm con chó quá.]

[Chó cũng có lòng tự tôn được không? Oẳng oẳng.]

Buổi họp báo công bố được hai nội dung chính liền có thể theo đó khép lại. Tần Hà Vũ còn không quên cảnh cáo những ai đang trong buổi họp báo.



"Nội dung buổi họp báo đã được giải quyết. Nếu mọi người có bất kì câu hỏi nào, nên nhớ, chúng tôi đang phát trực tiếp. Những câu hỏi mang tính xúc phạm, khiến tinh thần tổn thương, và quá quắt, chúng tôi sẽ có quyền không trả lời."

Cánh nhà báo ngồi trên ghế nhìn nhau, lại nhìn mấy câu hỏi ghi trên giấy. Cuối cùng là sắp xếp lại ngôn từ. Dù sao bọn họ cũng là nhà báo, việc lách luật trong các câu hỏi không phải chuyện gì quá khó.

Một vài câu hỏi ở trên sóng trực tiếp cũng sẽ được đưa ra để bên Tần Hà Vũ trả lời. Chu Sinh cũng chỉ phát biểu duy nhất một lần khi có người hỏi về tâm trạng hiện tại của cậu thế nào.

"Tôi hy vọng những người nói tôi bị điên có thể thử trải nghiệm quá khứ của tôi một lần."

Câu này cũng được Tố Lượng ghi lại và đăng tải với thông điệp chia sẻ, đồng thời bày tỏ trong drama lớn này, anh đứng về phía Chu Sinh và cậu là người bị hại lớn nhất sau tất cả.

Đổng Khiết Chi, Trương Nhất Vũ, Trix5 và một số người từng làm việc với Chu Sinh cũng theo dòng trạng thái đăng bài chia sẻ. Có người nói bọn họ lợi dụng thời thế, lúc Chu Sinh bị tai tiếng thì không thấy đâu. Nhưng làm người, không vì mình thì vì ai được? Ít nhất bọn họ không bỏ đá xuống giếng, khiến cho Chu Sinh đã chật vật lại càng thêm khốn khổ.

"Mấy người thử chứng kiến mẹ đẻ mất, cha rước nhân tình vào nhà, mẹ kế và con riêng chèn ép, hãm hại đủ đường. Vốn là Alpha nhưng bị thoái hoá thành Omega xem sẽ khổ cực như nào? Chưa kể đứa bé mới được bốn tháng đã bị ép rời đi, nếu như những gì trong video nói là đúng, khả năng cao Chu Sinh từ nay không thể có đứa bé cho riêng mình được nữa."

Đổng Khiết Chi lúc được cánh nhà báo hỏi còn xúc động mà đáp lại. Vốn là buổi công chiếu ra mắt bộ phim mà bọn họ quay, vì Chu Sinh gặp sự cố mà dời lại mấy ngày. Hiện tại là thời điểm tốt để bắt đầu lại.

"Nếu như là tôi, chưa bị điên đến nỗi đưa vào trại tâm thần là may rồi." Trần Nhất Vũ đưa chiếc khăn tay cho Đổng Khiết Chi. "Thời gian làm việc với cậu ấy, tuy rằng Chu Sinh không có nhiều biểu hiện vui vẻ gì, nhưng thái độ của cậu ấy, là một đứa bé ngoan."

"Ngoan đến độ khiến người ta đau lòng ấy." Đạo diễn cũng nói thêm. "Có một lần, trong cảnh quay có một phân đoạn quan trọng, tôi nói cảnh quay này nguy hiểm, nhưng cần thiết phải có cảnh quay có mặt của cậu ấy. Chu Sinh liền luyện tập mấy ngày liền để quay hoàn chỉnh phân đoạn đó. Lúc tôi kiểm tra tay của cậu ấy, đều bị xước cả."

Trix5 là một trong số những người tiếp cận Chu Sinh gần nhất, bọn họ cũng không nằm ngoài tầm phỏng vấn của Chu Sinh.

"Lúc đi quay tập hai của "Hôm nay ai nấu cho tôi ăn?", quản lý của chúng tôi có việc, trợ lý cũng không có tới, thành ra năm người chúng tôi chỉ có thể tự chăm sóc nhau. Nhưng mà quên mang theo nước. Là Chu Sinh mang nước tới cho chúng tôi."

Thời gian từ lúc Chu Sinh debut tới khi sự việc xôn xao này xảy ra, cũng chỉ có mấy tháng. Những người tiếp xúc với cậu đều cho rằng Chu Sinh không giống kiểu người nổi loạn. Có bài viết trên diễn đàn nói Chu Sinh khả năng cao bị chứng tự kỷ, cũng được hưởng sự chú ý từ mọi người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cả Nước Đều Bảo Chồng Nhỏ Của Tôi Bị Điên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook