Cả Thế Giới Đều Biết Anh Ta Bị Ảo Thuật Sư Bắt Cóc

Chương 4: Nhà tù chạy trốn

Manh Tường

31/08/2022

Kiếp trước ngày này rốt cục đến, tiếng bước chân quen thuộc tiếp cận, vương Dụ Chi hô hấp cũng không tự giác nín thở, lúc cầm lấy hộp cơm đưa vào, tay còn có chút phát run.

Hắn hít sâu một hơi, như thường ngày, bưng thức ăn ra, sau đó chậm rãi ăn, lúc này hắn nhìn như trấn định, lại không biết trong lòng cấp bách, đã giống như một con mãnh thú đang cắn muốn lao ra khỏi lồng giam.

Từng ngụm từng ngụm đem thức ăn ăn không còn một mảnh, nhai một miếng cơm cuối cùng trong miệng, nuốt xong, Vương Dụ Chi mới từ trong miệng phun ra một kim loại hình kim loại kim loại.

Thuần thục mở đầu triết khóa mắt hắn mười năm gật gạo, Vương Dụ Chi chậm rãi mở mắt mở mắt ra, đôi mắt ngăm đen như một vũng sâu bị bụi bặm vạn năm mà không ai hỏi thăm, liếc mắt một cái liền có thể hút người vào, xứng đáng xưng là ảo thuật sư ma quỷ mê hoặc người.

Vũ khí phong bế mười năm, một triều giải phong tự nhiên không có khả năng có tác dụng, hiện tại hắn, trong mắt nhìn cái gì cũng mơ hồ.

Nhưng hắn không kịp hô hấp hương vị tự do, Vương Dụ Chi ngay sau đó đứng dậy mở cửa lao, ngón tay nhẹ nhàng mà linh hoạt, tốc độ cực nhanh, người hắn tâm tâm niệm niệm ở bên ngoài a.

"Cạc" vang lên một tiếng, khi tay hắn cầm trên tay nắm cửa chỉ cần xoay một cái là có thể đi ra ngoài, Vương Dụ Chi lại đột nhiên ngừng lại.

Trái tim "bùm bùm" nhảy đến dồn dập, hắn cúi đầu nhìn mình một thân chật vật, tay kéo vạt áo, có chút luống cuống, lại vuốt râu trên mặt mình, trong lòng không khỏi dâng lên ưu sầu.

Nhân vật nguy hiểm số một, thức ăn và nước cơ bản mỗi ngày đều được đưa đến thật cẩn thận, nào còn quản lý được nhu cầu khác của hắn, từ mười năm trước vào cửa này, chưa từng tắm rửa, quần áo cũng chưa từng thay qua, hiện tại mùi vị trên người nhất định rất khó ngửi.

Đương nhiên thời gian làm cho Vương Dụ Chi ưu sầu không có quá lâu, hắn nghe được tiếng bước chân rất nhỏ bên ngoài tới gần, là thiếu niên chờ không kịp, đối phương nhẫn nại luôn luôn không tốt lắm.

Khóe môi Vương Dụ Chi kéo ra một nụ cười, điều này làm cho đôi mắt kia càng thêm mê người, hắn đẩy cửa đi ra ngoài, kiếp trước hắn cũng là bộ tôn dung này, đối phương cũng không ghét bỏ hắn, kiếp này, hắn tự nhiên cũng sẽ không cho đối phương cơ hội ghét bỏ hắn.

Khi trong mắt phản chiếu vào thân ảnh thiếu niên, đôi mắt nhìn cái gì cũng tạm thời mơ hồ đột nhiên rõ ràng lên, đem mỗi một chi tiết của thiếu niên đều thu vào đáy mắt, Vương Dụ Chi cảm giác tất cả lực tự chủ mình trước đó dùng tường đồng vách sắt thành lập trong nháy mắt chạy tan.

Hắn muốn liều lĩnh nhào tới ôm thiếu niên vào trong ngực mình, ngửi ngửi hơi thở quen thuộc của đối phương, hôn lên cổ cùng môi đối phương, cảm thụ được nhiệt độ đối phương không còn lạnh như băng nữa... Nhưng không thể, hắn không thể dọa thiếu niên.



Vương Dụ Chi không chớp mắt, mặc dù ánh mắt bởi vì bắt buộc mở to mà nước sinh ra lý trí cũng luyến tiếc nháy mắt.

Thiếu niên giống như bộ dáng trong ấn tượng của hắn, thân ảnh gầy gò đơn bạc, làn da mang theo màu xanh trắng nõn, môi là bộ dáng đô đô đô mà hắn từng hôn qua vô số lần, ánh mắt đen dày như hắt mực, còn mang theo ngây thơ tuổi này, một đầu tóc đen mềm nhũn nằm sấp trên trán, ngây ngô, tốt đẹp, làm cho hắn luyến tiếc đi đụng chạm.

Cố Duệ nhìn đại thúc vừa mới thoát khỏi lồng sắt, ánh mắt đối phương nhìn chằm chằm hắn cực kỳ xấu hổ, hắn biết bộ dạng của mình từ trước đến nay rất khiến người ta 'thích', bình thường hắn biểu hiện nhu thuận nhu thuận người tốt dễ khi dễ, kỳ thật ghét nhất chính là người khác nhìn chằm chằm hắn, nhưng lúc này đây, hắn lại đối với ánh mắt đại thúc này ngoài ý muốn không có phản cảm.

Tuy rằng ánh mắt đối phương trong lòng quỷ dị sinh ra một tia thân thiết, nhưng một đại thúc râu tóc đều mọc thành một mảnh đối với mình thâm tình rơi lệ gì đó, Cố Cù càng cảm giác được xấu hổ cùng mất tự nhiên.

Vừa rồi khẩn trương cùng sợ hãi nhất thời đều tan thành mây khói, ánh mắt Cố Duệ phiêu hốt gãi gãi đầu, "Sao anh lại khóc? ”

Vương Dụ Chi nghe được thanh âm, lúc này mới phục hồi tinh thần lại, mạnh mẽ rút ánh mắt lại, vô cùng tự nhiên lau nước mắt, hít hít mũi cười nói: "Chỉ là quá cao hứng, vui mừng mà khóc, không nghĩ tới còn có một ngày."

'Cũng không nghĩ tới còn có một ngày nhìn thấy ngươi. Một câu sau vương Dụ Chi ở trong lòng bổ sung, càng đến lúc này, liền càng phải bình tĩnh, hắn không hy vọng bởi vì bất kỳ hành động nào của mình mà kinh hách đến con thỏ nhỏ yêu quý của hắn.

Vương Dụ Chi thân thiện vươn tay, trên mặt tận lực bày ra biểu tình vô hại hữu hảo, "Cảm ơn ngươi rất nhiều vì đã cho ta gặp lại mặt trời, như ngươi mong muốn, hiện tại ta sẽ dẫn ngươi đi ra ngoài, chuẩn bị xong chưa? ”

Tận lực bỏ qua khuôn mặt đối phương không đành lòng nhìn thẳng, Cố Duệ nhìn thoáng qua bàn tay kia, bàn tay rộng rãi, khớp xương rõ ràng, một đôi tay phi thường hữu lực, nhưng mà, đối phương tuy rằng ở trên quần áo dùng sức lau qua, vẫn có thể nhìn ra rõ ràng bẩn thỉu của tuổi tác.

Cố Duệ dừng lại ba giây, vẫn là không chút do dự khoác tay lên, ở nhà tù Bột Sơn cô lập vô viện này, bàn tay này đến, là hắn trong tầm mắt, cây gỗ lũa duy nhất, chính hắn mạo hiểm được, vì sao phải đi giả tạo ghét bỏ?

Tay vừa đặt lên, liền bị nắm chặt, nóng bỏng mà nóng bỏng, điều này làm cho Cố Duệ sinh ra một ảo giác khó hiểu, anh là cần thiết, sự tồn tại của anh là có trọng lượng, nóng bỏng

Nhiệt độ tựa hồ từ ngón tay lan tràn đến tim, một loại thứ gọi là cảm giác an toàn làm phai nhạt tâm trạng một tuần của hắn không yên và thấp thỏm, hắn rũ xuống con ngươi, chậm rãi, cũng nắm lại.

Vương Dụ Chi kích động tâm bởi vì Cố Duệ nắm lại lực đạo mà trống tiếng càng thêm lợi hại, để cho hắn hung hăng cắn đầu lưỡi mới tránh được chính mình hưng phấn lên tiếng.



Tay đối phương mềm mại như trong trí nhớ, lại mang theo cảm giác lạnh lẽo, Vương Dụ Chi theo thói quen thắt chặt lực lượng, giống như trước kia đã làm vô số lần, đem nhiệt độ của mình truyền cho đối phương.

Khóe miệng ý cười như thế nào cũng không dừng lại được, Vương Dụ Chi dắt Cố Diêu, từng bước từng bước đi ra ngoài lồng giam bị hắn vây khốn suốt mười năm này, "Tiểu Diệp Tử. ”

"Ừ?" Cố Duệ chớp chớp mắt, người này làm sao biết tiểu danh của hắn?

Tim chóp tim vì tiếng mũi này của Cố Duệ mà run rẩy, vương Dụ Chi nửa người đều thiếu chút nữa mềm nhũn, "Người trong ngục giam này, ta có thể dùng phương thức của ta xử lý sao? ”

Cố Duệ còn đang rối rắm bọn họ chưa quen đến mức gọi tên Tiểu Danh, nghe vậy, lông mày thanh tú liền nhíu lại, "Anh muốn xử lý như thế nào là chuyện của anh, vì sao phải hỏi tôi? ”

Vấn đề của hắn giống như kiếp trước, câu trả lời của Cố Duệ đã thay đổi, Vương Dụ Chi đã biết lựa chọn của đối phương sau khi biết được chân tướng, hắn nói: "Bởi vì thủ đoạn của ta tương đối đẫm máu, tôi sợ anh không thể tiếp nhận."

Cố Duệ mím môi, anh không phải là con cừu nhỏ chân chính, là một đứa trẻ lấy nhà tù làm trung tâm sinh tồn, làm sao có thể chưa từng tiếp xúc với những chuyện mương rãnh kia.

Ngay từ đầu hắn còn có thể sợ hãi, nhưng chậm rãi, hắn cảm thấy mình có chút thích những hình ảnh kia, máu tươi diễm lệ kia, thống khổ bi minh, sẽ làm cho hắn hưng phấn, đây cũng là thứ hắn ẩn giấu từ lâu, hắn thế nhưng, thích lấy khổ cực của người khác làm vui vẻ.

Mọi người đều nói rằng ông là một cậu bé tốt, làm thế nào một đứa trẻ tốt có thể thích những điều đó? Cho nên, hắn vẫn luôn làm hài tử tốt trong mắt mọi người.

Tuy nhiên, điều này sẽ ngán.

"Không có việc gì, ngươi dùng phương pháp của ngươi là tốt rồi."

Một phần tử cực kỳ nguy hiểm, thủ đoạn đẫm máu là gì không cần nói cũng biết, nếu như nói, Lúc trước Cố Duệ còn chỉ muốn trốn khỏi ngục giam, sau khi nghe đối phương nói cho cha mẹ cùng ông nội biết chân tướng, hắn đối với ngục giam này chính là cực kỳ chán ghét, thì ra hắn tiếp xúc với mặt tối của tòa nhà giam này, còn chưa bằng một phần mười.

Tác giả có một cái gì đó để nói: Aung Aung ~ đột nhiên trở lại, không có bất ngờ lớn."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cả Thế Giới Đều Biết Anh Ta Bị Ảo Thuật Sư Bắt Cóc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook