Cả Thế Giới Đều Biết Anh Ta Bị Ảo Thuật Sư Bắt Cóc

Chương 6: Nhà tù đã trốn thoát

Manh Tường

31/08/2022

Vương Dụ Chi đang muốn dẫn Cố Duệ rời đi, nghe được thanh âm cửa sắt phía sau đóng khóa lại, rồi lại ngừng lại, "Đúng rồi, Tiểu Diệp Tử, sau này lại nhìn thấy hắn, ngươi chỉ cần giống như vừa rồi đánh hắn một nắm đấm, hắn liền cái gì cũng nghe theo ngươi, hơn nữa sau đó, chuyện gì cũng sẽ không nhớ rõ. ”

"Thế nào? Anh muốn giữ anh ta lại không? "Ngữ khí Cố Duệ có chút bất mãn, vì sao lại cố tình lưu lại người này.

Vương Dụ Chi trấn an nói: "Một ngục giam cực lớn, dù sao cũng phải lưu lại một người sống, cũng tiện cho chúng ta sau khi rời đi thu thập nguồn tin tình báo a."

Cố Duệ mím môi, tạm thời tiếp nhận ý nghĩ này, chỉ là anh không nhìn thấy ánh mắt Vương Dụ Chi liếc về phía hoàng cảnh sát phía sau lạnh đến thấu xương.

Một đường xuyên qua vô số cửa ải trọng binh canh giữ lối đi, cuối cùng, Cố Duệ bị Vương Dụ Chi đưa đến trước một cánh cửa.

"Phòng quản giáo? Anh làm gì ở đây? ”

Thuần thục dùng dây kim loại mới mở khóa cạy cửa, Vương Dụ Chi nhìn Cố Duệ nghi hoặc một cái, cười nói: "Tự nhiên là, tìm đồ hữu dụng."

Vương Dụ Chi thuần thục, cố Tập xem ra chỉ là tay tùy ý phất một cái, sau đó khóa liền "Gạc Đạt" một tiếng mở ra, tiếp theo, Cố Diệu liền nhìn thấy ngục trưởng ngồi ở trước bàn làm việc hoàn toàn không phát hiện bọn họ đến.

Nhưng đột nhiên, tầm mắt sắc bén của ngục trưởng nhìn thẳng về phía Cố Duệ đang theo Vương Dụ Chi vào cửa, lông mày thô ráp, mắt chuông đồng bị thu hồi, hung thần ác sát trừng mắt nhìn Cố Duệ.

Vốn tưởng rằng ngục trưởng cũng sẽ giống như những quản giáo đi ngang qua bên ngoài, làm như không thấy bọn họ, nhưng bất ngờ không kịp đề phòng bị đối mặt với tầm mắt, Cố Duệ tựa như đột nhiên nhìn thấy thi sơn huyết hải, hình ảnh tàn bạo mà huyết tinh xông thẳng vào trong đầu, sợ tới mức hắn nhất thời ngay cả hô hấp cũng nín thở, sắc mặt tái nhợt, tay chân lạnh lẽo bắt đầu lui về phía sau.

Thẳng đến sau lưng chống lên một vách tường ấm áp, ánh mắt bỗng nhiên bao trùm mà lâm vào bóng tối, những hình ảnh u ám kia mới từ trong đầu Cố Duệ xua tan.

Vương Dụ Chi ôm Cố Duệ vào trong ngực, cúi đầu hôn lên mái tóc nhu thuận của thiếu niên, bàn tay đắp vào mắt thiếu niên chạm đến mồ hôi ướt át trên trán đối phương, trong mắt tràn ngập tự trách cùng hối hận thật lớn, "Xin lỗi, tôi hẳn là trước tiên khống chế hắn. ”

Sau khi ra khỏi cửa tù, vì tiết kiệm thời gian, Vương Dụ Chi chỉ có khi cần mở cửa mới tiến hành khống chế người khác, những lúc khác đều đơn giản "ngăn cách" ám chỉ, những người đó vẫn như thường lệ có chút suy nghĩ của mình, lại có thể xem nhẹ tất cả tồn tại của bọn họ.



Kiếp trước Vương Dụ Chi cũng mang theo Cố Duệ đến phòng ngục trưởng thay quần áo như vậy, nhưng hắn không nghĩ tới ở kiếp này, ngục trưởng này dĩ nhiên có thể sinh ra biến số lớn như vậy, trong lúc lơ đãng liền kéo Cố Diêu vào tinh thần vực đối phương bởi vì giết chóc mà sinh ra.

"Sát Sát Tinh Thần Vực" là năng lực của ngục trưởng nhà tù Bột Sơn hiện tại, trong cuộc chạy trốn sau này, từng tạo ra vô số phiền toái cho bọn họ.

Hắn vốn nên có chút cảnh giác, bởi vì sơ suất mà thiếu chút nữa làm cho Cố Duệ bị thương tổn khó có thể vãn hồi, Vương Dụ Chi không khỏi một trận tim đập thình thịg sợ hãi, không cách nào khống chế nhớ tới nhiệt độ lạnh như băng của người trong ngực kiếp trước, cùng tuyệt vọng làm cho người ta không cách nào hô hấp.

Đem thân thể trong ngực ôm chặt lấy, chiều cao thiếu niên còn chỉ đến vị trí trước ngực hắn, thiếu niên hiện tại mới mười sáu tuổi, hắn biết hai năm kế tiếp thiếu niên sẽ không ngừng rút một cái, cho đến khi mười tám tuổi, có thể dễ dàng cao hơn nửa cái đầu của hắn.

Vương Dụ Chi gập đầu vùi đầu vào cổ thiếu niên, ngửi hơi thở sảng khoái quen thuộc của chóp mũi, hốc mắt không khống chế được chính là nóng lên, kiếp này rất nhiều đều đang biến hóa, hắn không nên hạn chế ở tình huống kiếp trước nữa.

Trên cổ đột nhiên truyền đến cảm giác đâm, tay che trước mắt cũng khó có thể phát hiện đang run rẩy, Cố Duệ ngược lại từ trong sợ hãi tỉnh táo lại, phát hiện mình đang bị người nào đó ôm vào trong ngực, trong lòng hách ớt, tay chân lạnh lẽo dần dần ấm lên, nhiệt ý trên mặt bất giác bắt đầu bốc lên.

Thở dài ra khỏi miệng, sắc mặt Cố Duệ trấn định mở tay che trước mắt, dễ dàng tránh thoát cái ôm của người phía sau cũng không cường ngạnh, "Tôi không sao. ”

Quay đầu nhìn thấy Vương Dụ Chi dường như bị ảnh hưởng còn lớn hơn hắn, Cố Duệ không khỏi nhíu mày, hắn vuốt cổ, vành tai lặng lẽ nhuộm đỏ mỏng, "Râu của ngươi rất đâm người. ”

Cố Duệ không biết vì sao đối phương lại khẩn trương như vậy đối với anh vừa mới gặp mặt hôm nay, anh chỉ cảm thấy lúc này trên người đối phương tràn ra bi thương khó hiểu khiến anh có chút khó chịu, cho nên què quặt muốn chuyển đề tài khác:

Tuy rằng đề tài chuyển đảo đủ cứng rắn, nhưng Cố Duệ hết lần này tới lần khác chính là thuốc giải duy nhất của Vương Dụ Chi.

Quả nhiên, Vương Dụ Chi nhanh chóng thoát khỏi trạng thái tim đánh nhanh, tầm mắt đi theo tay Cố Duệ, dừng lại ở trên cổ, nơi đó làn da trắng nõn tựa hồ bởi vì râu đâm mà có chút phiếm hồng.

Vương Dụ Chi nhìn chằm chằm mảnh da khiến người ta dụ dỗ hắn chỉ muốn hôn môi, nuốt nước miếng, không tự giác sờ cái râu quai hàm của mình, đồng ý gật đầu, "Quả thật rất đâm người. ”



Thấy Vương Dụ Chi khôi phục trạng thái, Cố Duệ lườm trắng Vương Dụ Chi phụ họa cho có lệ, quay đầu lại nhìn ngục trưởng, lúc này mới phát hiện, thì ra tầm mắt của ngục trưởng kia, chỉ là đối phương theo thói quen nhìn chằm chằm một chỗ suy nghĩ vấn đề mà thôi.

Nhìn như đặt cược vào bọn họ, nhưng kỳ thật trong mắt căn bản không có tiêu điểm, tầm mắt cũng không có theo di động của bọn họ mà có biến hóa.

Cai ngục nhà tù Bột Sơn là một

Nam nhân trung niên bốn mươi tuổi, da đen, người cao ngựa lớn, trên người cơ bắp kết thúc, cảnh phục tựa hồ bị rách, hơn nữa khuôn mặt mười phần hung thần ác sát kia, làm cho người ta vừa nhìn liền cảm thấy không phải người tốt.

Nghĩ đến mình vừa rồi lại bị ánh mắt vô ý thức của loại người này dọa sợ, Cố Duệ không khỏi một trận tức giận, hoàn toàn không dám quay đầu lại nhìn Vương Dụ Chi, "Thật mất mặt. ’

Vương Dụ Chi thời khắc nào cũng chú ý Cố Duệ, tự nhiên thấy được ánh mắt đối phương phiêu hốt che dấu bộ dáng nhỏ, trong lòng buồn cười, nhìn thấu không nói vỡ, vì thế làm bộ như không biết, đưa tay gắt gao nắm chặt tay Cố Duệ, lôi kéo người liền đi vào cửa, thanh âm khàn khàn giống như lưới rách lại mang theo lực lượng trấn an kỳ dị, "Đừng sợ. ”

'Người ta căn bản không thèm để ý', ý thức được điểm ấy Cố Duệ Suy suy sụp buông tha cho tiểu không được tự nhiên giãy dụa trong lòng, lần thứ hai vào cửa, nhìn thấy chính là ngục trưởng đột nhiên biến thành trạng thái vô thần như cảnh sát Hoàng, trái tim nhất thời nặng nề buông xuống.

Cái này đúng rồi, Cố Duệ xoa dịu cảm xúc căng thẳng của mình, dọc theo đường đi anh nhìn những quản giáo có vẻ mặt nghiêm túc, hoặc có nói cười, anh đều khẩn trương chết được không? Huống chi còn là ngục trưởng có lực áp bách như vậy.

Vương Dụ Chi vốn định khống chế ngục trưởng trực tiếp nhắm mắt lại, nhưng ngục trưởng tốt xấu gì cũng là cường giả năng lực, người càng mạnh đối mặt với nguy hiểm sẽ sinh ra phản ứng càng mãnh liệt, giống như là đơn giản 'ngăn cách' còn tốt, mới khống chế được đối phương, liền phí hắn không ít công phu.

Kiếp trước Vương Dụ Chi cũng chỉ đơn giản là đơn giản "ngăn cách" tất cả mọi người trong ngục giam Bột Sơn, sau đó mang theo Cố Duệ Thần không biết quỷ không hay rời đi, cho nên cũng không có một màn cố Duệ vừa rồi bị kinh hãi.

Hiện tại nghĩ lại, rất có thể là lần này bản thân hắn ôm sát ý đối với nhà tù Bột Sơn, cho nên bị ngục trưởng vô ý thức bắn ngược lại, lúc này mới thiếu chút nữa làm cho Cố Duệ bị thương tổn.

Vương Dụ Chi nhìn mặt ngục trưởng, khí tức trên người tận lực thu liễm lại, lại không phát hiện ra mảy may, ánh mắt nhìn ngục trưởng lại giống như đang nhìn một người chết.

Tác giả có một cái gì đó để nói: Bây giờ là thay thế xen kẽ, và văn bản nào theo tâm trạng, xem bên nào nhiệt tình hơn 233333 ~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cả Thế Giới Đều Biết Anh Ta Bị Ảo Thuật Sư Bắt Cóc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook