Cả Thế Giới Đều Biết Anh Ta Bị Ảo Thuật Sư Bắt Cóc

Chương 2: Tội phạm đặc biệt

Manh Tường

31/08/2022

Phòng giam này hoàn toàn khác với phòng giam bình thường, sau khi vào cửa lao đầu tiên, bên trong còn có mười cánh cửa sắt, mỗi một cánh cửa sắt đều cần công tắc điều khiển của người bên ngoài mới có thể mở ra.

Và những tên tội phạm bị nhốt ở đây, chỉ có một.

Cánh cửa sắt nặng nề sau khi Cố Duệ vào cửa liền bắt đầu từng đạo mở ra, mùi rỉ sắt nồng nặc tràn ngập chóp mũi, còn mang theo mùi mốc âm lãnh ẩm ướt, Cố Duệ che mũi nương theo ánh sáng yếu ớt, thật cẩn thận từng bước từng bước đi về phía trước.

Tiếng cửa sắt đinh tai nhức óc mở ra không thể đánh thức tên tội phạm đang ngủ say, nhưng khi hành lang dài và u lãnh truyền đến tiếng bước chân "đạp", tội phạm đặc biệt yên tĩnh ngủ say trong cùng lại đột nhiên bị đánh thức.

Sau khi tên tội phạm mở mắt ra, qua một giây, phản ứng lại, mạnh mẽ tiến đến cửa sổ nhỏ truyền thức ăn đi vào, nghiêng tai lắng nghe, nín thở chờ đợi.

Nơi bọn tội phạm ở, là một phòng giam hình tròn nhỏ hẹp, bốn phía là sắt dày, diện tích phòng giam hẹp đến mức chỉ đủ dài cho một thân thể hắn.

Bởi vì trường kỳ không có tắm rửa thay quần áo, trên người mặc quần áo tù nhân bẩn thỉu, trên đầu đeo bao cao su bằng sắt, ngăn cản tầm mắt, trên mặt nối liền quai hàm một chuỗi, căn bản không thấy rõ diện mạo, thậm chí da lộ ra bên ngoài đều là bụi bẩn.

Năng lực thôi miên tương đối hiếm, huống chi chỉ cần nhìn thấy ánh mắt người là có thể bị thôi miên năng lực cường đại, thậm chí còn có thể tạo ra hoàn cảnh khác với hiện thực.

Năng lực thôi miên của tên tội phạm đặc biệt này cường đại đến mức làm cho người ta kiêng kỵ, rồi lại làm cho người nắm quyền tham lam muốn chiếm làm của riêng mình, nhưng mà tội phạm là một con dã thú hung tàn không được thuần hóa, cố định chỉ có thể đem hắn nhốt ở đây, chờ đợi cơ hội thích hợp dùng hết.

Chính bởi vì tên tội phạm này đặc thù, ngay cả lời nói tựa hồ cũng có năng lực mê hoặc lòng người, cho nên hắn mới bị trông coi tốn nhiều công bằng như vậy.

Người bình thường không cách nào tới gần, muốn đưa cơm cho tên tội phạm này, ngoại trừ người câm điếc, chỉ có người tinh khiết tâm tư thông suốt không có tạp chất.

Ông nội Cố Duệ hính là người câm điếc lúc trước vẫn luôn đưa cơm cho tên tội phạm này, mà Cố Duệ, tự nhiên chính là người có tâm tư thuần khiết kia.

Lúc này tên tội phạm cao lớn cuộn mình quỳ gối ở cửa sổ nhỏ thấp bé, thân thể có chút khẩn trương căng thẳng thành tảng đá.

Rốt cục, tiếng bước chân đến gần, khi nghe được tiếng hộp cơm quen thuộc đặt trên mặt đất, hắn thở phào nhẹ nhõm, giống như là dỡ xuống một tảng đá nặng nề trong ngực, hắn tựa vào bên cạnh cửa sổ nhỏ, phảng phất có thể cách người bên ngoài gần một chút.



Tên tội phạm kìm nén kích động mở miệng, "Ngươi tới rồi. "Dường như là một lời chào hỏi đối với những người quen rất thân mật.

Tự nhiên là không có hồi âm, hắn biết thiếu niên bên ngoài kia, kỳ thật là hài tử do tù nhân nhà tù này sinh ra, phụ thân không rõ, mẫu thân từ lúc sinh con đã bởi vì khó sinh mà chết.

Bởi vì mẹ nó có năng lực che chắn nội tâm, người trong tù muốn xem đứa nhỏ có di truyền đến loại năng lực này hay không, cho nên ở lại, nhưng nhà tù nuôi một đứa nhỏ không thích hợp, liền giao cho lão già câm điếc dựa vào ngục giam ăn cơm.

Bây giờ ông già đã chết, nó vừa vặn có ích.

Hắn cũng biết, đối phương tên là Cố Duệ, nhìn giống như một con thỏ trắng nhu thuận, tính tình lại là một tiểu ác ma thích trêu chọc người khác, làm cho hắn rất nhiều lúc đối với loại trêu chọc này vừa yêu vừa hận, rồi lại cam tâm tình nguyện đi dung túng đối phương.

"Đã lâu không gặp." Tên tội phạm mang theo niềm vui thất lạc, áp lực cắn nắm đấm, thanh âm bất ổn nhẹ nhàng nói.

Cố Duệ ngoài năng lực rời khỏi, thần thái trong mắt dần dần xoay chuyển, nhìn cửa sổ nhỏ u ám, có chút nghi hoặc, những lời này của đối phương có chút không có đầu mối, sáng sủa

Ngày hôm qua hắn mới tới, đối phương vì sao lại nói như vậy? Hơn nữa đối phương ở bên trong lại chưa từng thấy qua hắn, lấy đâu ra lâu không gặp?

Khi còn sống, ông nội nghiêm khắc dặn dò Cố Duệ, vô luận đối phương nói gì với hắn, đều không được nói chuyện với đối phương, một chữ cũng không thể.

Cố Duệ đối với lúc này là đậu, nói chuyện mà thôi, sẽ như thế nào? Bất quá hắn là một đứa trẻ ngoan ngoãn rất nghe lời ông nội, cho nên, bình thường sau khi hắn đem thức ăn bỏ vào cửa sổ nhỏ thường là yên lặng nghe đối phương nói chuyện với hắn,

Đối phương cũng căn bản không quan tâm hắn có nghe hay không, chỉ là đem kinh nghiệm của mình nói ra, mặc dù những trải nghiệm này không khỏi huyết tĩnh tàn bạo, nhưng Cố Duệ đều xem như chuyện xưa nghe say sưa, thích ứng phi thường tốt.

Mà hôm nay, Cổ Duệ nghe đối phương nói 'Đã lâu không gặp", đột nhiên có dục vọng mở miệng, anh tò mò hỏi, "Anh là ai?

Yên tĩnh lâu dài, cũng không nhận được câu trả lời



của đối phương, Cố Duệ không khỏi có chút tức giận lại ủy khuất, bởi vì bình thường anh chỉ nghe người này nói chuyện lại chưa từng đáp lời, cho niên hiện tại anh nói chuyện, người này cũng không để ý tới anh sao?

Cố Duệ nghĩ như vậy, đem hộp cơm nặng nề bỏ vào cửa sổ nhỏ, không nghĩ tới tay lại đột nhiên bị bắt được, hắn kinh hãi, nghe nói mấy năm nay chính là đại đại nhân cũng hung cực ác chuyên ăn thịt người, Cố Duệ không muốn chết đang muốn gọi người, đã thấy người họ đang dán mặt vào mu bàn tay hắn, không tiếng động khóc nức nở.

Mu bàn tay có một nửa tiếp xúc với kết cấu sắt lạnh như băng, hẳn là trùm đầu khống chế tội phạm, có một giọt chất lỏng ướt át nhỏ xuống mu bàn tay hẳn, nóng đến nỗi cả người hắn đều không được tự nhiên.

Cố Duệ có chút luống cuống, tay rút lại không rút về, không khỏi cũng mang theo nức nở, "Cậu, anh khóc cái gì vậy! ”

Vương Du Chi cũng không muốn khóc, hắn cộng thêm tuổi đời trước, tuổi tâm lý đều hơn nửa trăm tuổi bức cổ thư, nhưng người hắn yêu rốt cục lại trở về bên cạnh hắn, để cho hắn làm sao có thể ở lại.

- Người nếu không buông tay, ta sẽ gọi người! Cố Duệ uy hiếp, đương nhiên anh sẽ không gọi, năng lực sở trường của anh khiến tâm từ của anh đối với người khác cũng đặc biệt mẫn cảm, anh có thể cảm giác được đối phương đối với anh cũng không có ác ý.

Vương Du Chi lý trí rốt cục hồi phục nhớ tới đây là lần đầu tiên bọn họ thành công đáp lời, không thể lưu lại ấn tượng xấu, vội vàng thu liễm, có chút không nỡ buông tay Cố Duệ ra, ánh mắt bị che khuất không cách nào nhìn thấy ánh mắt, chỉ là môi nhúc nhích, đã lâu mới nói ra tự giới thiệu ngắn gọn như kiếp trước, "Ta là Vương Du Chi, là một ảo thuật sư."

Cố Duệ trong lòng còn sợ hãi xoa tay, nghe vậy, quả nhiên bị nhắc tới hứng thú, "Ảo thuật sư? Cái này để làm gì?"

"Có biết thôi miên không?" Khỏe môi ẩn dưới râu của Vương Du Chi cong lên, phảng phất có thể nhìn thấy Cố Duệ gật đầu như gà con, tiếp theo nói: "Kỳ thật chính là thôi miên luyện đến cực hạn một loại năng lực, có thể làm cho tư duy của người tiến vào ảo cảnh, thân thể lại tùy ý ngươi chi phối, người muốn hắn làm gì thì làm."

Cố Duệ mở to hai mắt, "Oa~ vậy chẳng phải rất lợi hại sao?”

Vương Du Chi nhắm mắt lại, trong lòng lại miêu tả bộ dáng vốn có của Cố Duệ lúc này. Cố Duệ thời niên thiếu, thân hình còn tương đối đơn bạc, eo thon hẹp lưng hẹp, làn da trắng nõn, ngũ quan tinh xảo, đôi mắt kia tựa như bị móc kẻ mắt, trên mi mi đen dày đến xinh đẹp mà quyển người, hiện tại bởi vì kinh ngac mà trừng to, bên trong sáng ngời, giống như tràn đầy tinh tinh.

Vương Du Chi không chút khách khí khoe khoang, "Quả thật lợi hại, ở trong ngục giam này, không ai có thể lợi hại hơn ta. "Trong giọng nói cuồng ngạo càng nhiều hơn là sức mạnh và sự tự tin đặt nền móng cho thực lực.

Cố Duệ bĩu môi, vì người bên trong cũng không biết khiêm tốn tự phụ.

Tác giả có một cái gì đó để nói: "Kokoko lỗi~ không có nhiều hơn, vì vậy đặt bài viết này ~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cả Thế Giới Đều Biết Anh Ta Bị Ảo Thuật Sư Bắt Cóc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook