Cả Thế Giới Đều Biết Anh Ta Bị Ảo Thuật Sư Bắt Cóc

Chương 3: Tội phạm đặc biệt

Manh Tường

31/08/2022

Cố Duệ cũng không che dấu chính mình, giống như nghe được một trò đùa, cười ha ha ra tiếng, "Đừng lừa tôi, nếu anh lợi hại như vậy, sao bây giờ lại bị nhốt ở bên trong? ”

Đối mặt với Cố Duệ cười nhạo, Vương Du Chi không có chút tức giận nào, chỉ bất đắc dĩ nói: "Năm đó đúng là ta không đủ cẩn thận, mới vào bẫy bọn họ, nếu bây giờ cho ta đi ra ngoài, ta nhất định..."

Cố Duệ nghe đối phương kể chuyện xưa thời gian không ngắn, phi thường rõ ràng đối phương còn chưa xong sẽ có cái gì, nhưng chính là phong cách như vậy, làm cho hắn có dục vọng tìm hiểu tiếp| vọng, hắn phối hợp tiếp lời: "Nhất định cái gì?"

"Nhất định sẽ để cho nhà tù này diễn một phen kịch long trời lở đất." Thanh âm Vương Du Chi bình thản, nhưng không ai có thể nhìn thấy sát ý lạnh như băng thực cốt dưới vòng sắt của hắn.

Cố Duệ theo lời Vương Du dứt lời, ngược lại thân thể bất giác tới gần lồng giam, "Nếu long trời lở đất, có phải là có thể thoát khỏi cảnh sát Hoàng, thoát khỏi sự khống chế của nhà tù Bột Sơn đối với hắn hay không? ’



Trái tim trong lồng ngực không thể ức chế nhanh chóng đập nhanh một chút, nhưng Cố Duệ rất nhanh nhịn xuống, nói một câu ăn nhanh, liền không tiếp lời Với Vương Du Chi nữa.

Vương Du Chi bởi vì Cố Duệ đột nhiên chấm dứt đề tài mà siết chặt nắm đấm, đổi đề tài khác, "Anh gọi Cố Diêm sao? ”

Cố Duệ không muốn bị lời nói của đối phương cổ động nữa, nhưng nhíu nhíu mày vẫn hỏi ra, "Làm sao anh biết tên tôi? ”

Còn có kịch, Vương Du Chi cẩn thận cân nhắc từ ngữ, "Thính lực của ta không tệ, có thể nghe được người bên ngoài nói chuyện. ”

Hắn kỳ thật cũng không biết vì sao Cố Duệ năm đó đột nhiên muốn thả hắn ra, khi đó Cố Duệ tuy rằng nội tâm ở ác ma, nhưng cũng mang theo một tia thiện lương, vì thế để cho hắn buông tha cho ngục giam Bột Sơn, điều này cũng dẫn đến sau đó bọn họ một loạt chật vật chạy trốn, mà lần này, hắn cần trước đó liền đem tia thiện lương của Cố Duệ đối với ngục giam dùng sự thật phá vỡ. Chương

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cả Thế Giới Đều Biết Anh Ta Bị Ảo Thuật Sư Bắt Cóc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook