Cá Trích, Em Yêu Anh

Chương 2: Lý Quý Hoa,cô có khỏe không

Thanh Thiên Lãm Nguyệt

31/03/2017

"Cô ráng nhịn một chút,tôi lập tức đem cô đi bệnh viện!"Ánh mắt Úc Quý rất nhanh liền đỏ,giống như người bị mắc xương cá là hắn,cầm lên tay Tạ Uyển xông ra ngoài,kết quả còn chưa kịp chạy,liền bị Tạ Uyển kéo trở lại.

Tạ Uyển ôm cổ,không ngừng đối với Úc Quý liên tục lắc đầu.Nói đùa à,chỉ vì mắc xương cá mà đưa vào bệnh viện,cô lớn như vậy còn chưa bị lần nào,cư nhiên vì lần này mà phải đi bệnh viện,biết giấu mặt vào đâu?! Kiên quyết không đi!

Úc Quý không còn biện pháp nào khác bèn lấy điện thoại ra tìm cách chữa hốc xương cá,thời điểm ánh mắt dừng trên một trang,con mắt liền sáng lên"Trên mạng hướng dẫn có thể uống dấm để trị hốc xương cá"Úc Quý để xuống điện thoại,đi thẳng vào bếp lấy bình dấm hướng thẳng miệng rót vào.

Tạ Uyển bị hắn dọa sợ,lá gan đều muốn nứt ra rồi,dấm như vậy uống một ngụm lớn không phải chua chết cô sao,ngẩng đầu ném cho Úc Quý một ánh mắt giận dữ,ngầm biểu lộ sự phẫn nộ của bản thân,muốn chua chết cô sao!

Cách này cũng không được,cách kia cũng không xong,Úc Quý lâm vào tình thế khó xử,lại lật điện thoại xem xét con mắt nhìn Tạ Uyển giống như chú nèo con,khóe môi mấp máy,giống như hạ quyết tâm một chuyện gì đó.

Tạ Uyển chỉ cảm thấy sau lưng chợt lanḥ bị ánh mắt hắn nhìn không nhịn được lùi về phía sau,nghĩ ngợi không phải tên tiểu tử này lại nghĩ ra cách gì kì quái chứ, liền bị Úc Quý ôm ngang eo.

"Ngô ngô ngô"TẠ Uyển trong lòng hắn không ngừng giẫy dụa,biểu thị sự phản đối của mình lúc này,tuy nhiên liền bị Úc Quý đè lại.Ai mà ngờ nhìn khuôn mặt hắn trắng nõn, tuấn tú nhưng lớn lên khí lực lại lớn đến thế,Tạ Uyển bị hắn ôm vào trong lòng,không thể nhúc nhích được,chỉ có thể trơ mắt nhìn khuôn mặt tuấn tú của hắn cách mình càng ngày càng gần.

Trái tim Tạ Uyển nhảy dựng lên,không khống chế được đập thình thịch.Úc quỷ hắn muốn làm gì?chẳng lẽ lợi dụng lúc người ta đang khó khăn chiếm tiện nghi?nếu thật sự là như vậy đành để hắn làm gì thì làm,dù sao cái mạng của cô đều do Úc Quý cứu về...

Không đợi Tạ Uyển nghĩ tiếp,Úc Quý đôi tay run run của hắn đã phủ kín đôi môi nàng,Tạ Uyển chỉ thấy trước môi là một mảnh tê dại,mắt như tóe ra vô số ngọn lửa nhỏ.Cô kích động hai mắt mở lớn,quả nhiên Úc Quý không chống cự được, bị sắc đẹp của nàng mê hoặc rồi!nên bắt đầu hành động rồi.

"Kiên nhẫn một chút"Gương mặt Úc Quý đỏ như thể nhỏ ra máu,hắn nhỏ giọng nói đôi tay liền từ từ di chuyển đến gần môi Tạ Uyển.

Tráng sĩ thủ hạ lưu tình a!giữa ban ngày ban mặt,sao có thể làm chuyện xấu hổ như vậy?Tối thiểu giải quyết chuyện nàng bị đâm xương cá trước rồi những chuyện khác có thể nói sau nha!Tạ Uyển há to miệng,còn muốn nói cái gì đó nhưng trước mắt chợt lóe lên ngay sau đó chỉ thấy hai ngón tay đút vào trong miệng nàng,đầu ngón tay chạm vào cổ họng làm nàng cảm giác muốn nôn mửa.

Cô ô ô gọi,muốn chống cự,lại cảm thấy cổ họng mình bén nhọn đau nhói,chỉ nghe thanh âm thở phào của Úc Quý"Cuối cùng cũng ra rồi".

Tạ Uyển nhìn chăm chú đôi tay hắn,chỉ thấy ngón tay thon dài sạch sẽ cầm theo một cái xương cá.

BẮt gặp ánh mắt Tạ Uyển nhìn sang,Úc Quý mím môi cười một tiếng,bên má phải lộ ra một lúm đồng tiền thật sâu"Uyển Uyển,không cần lo lắng".

Muốn lấy mạng già của cô à, Tạ Uyển giật mình một cái,bị lúm đồng tiền nhỏ của ÚC Quý thu hút,quả thật muốn người ta phạm tội mà lớn lên đẹp trai thì thôi đi,còn có lúm đồng tiền nữa là sao!Tạ Uyển ôm ngực mình,cảm thấy trái tim không có quy luật nhảy bang bang.

GẶp Tạ Uyển nãy giờ không có phản ứng gì,Úc Quý còn tưởng hành động cuả mình làm nàng tức giận,thấp giọng gọi một tiếng "Uyển Uyển?".

"Khụ" Tạ Uyển ho khan một tiếng,từ trên ghế đứng dậy,giã vờ vuốt vuốt lọn tóc,một giây sau mở miệng bức cung,thản nhiên nói"Cám ơn,tôi đã ăn xong rồi,cậu tự nhiên đi".Nói xong,hướng thẳng về phòng ngủ,thời điểm chuẩn bị đóng cửa,hai mắt không nhịn được len lén liếc Úc QUý một cái đã thấy hắn ngồi vào bàn gặm xương rồi.



Cậu còn chưa có rửa tay đâu,anh đẹp trai à trên ngón tay của cậu còn dính nước miếng của ta đấy,đây khômg phải hôn gián tiếp à,quả thật là ngượng ngùng mà.

Ngày đầu tiên trùng sinh,Tạ Uyển không có dấu hiệu nào gọi là mất ngủ,rất nhanh liền tiến vào mộng đẹp,không phải ngày hôm sau không bị đồng hồ kêu tỉnh khả năng cô còn ngủ đến chiều.

Rửa mặt xong xuôi,Tạ Uyển ngáp dài mở cửa bước ra khỏi phòng,định gõ phòng Úc QUý thì đã nghe hắn gọi "Uyển Uyển cơm chín rồi,tới ăn a"Úc Quý mím môi cười lúm đồng tiền lại hiện ra,thật đáng yêu a!

Tạ Uyển nhịn không được ngứa ngáy tay chân,mặt cũng không đổi ở trên mặt Úc Quý sờ soạn một hồi,bình tĩnh nói "Tốt".Dù sao trước sau gì cũng là người của mình,hiện tại thu chút lợi nhuận một tí cũng phải là quá đáng.

Tạ Uyển không nhịn được sờ sờ ngón tay vừa chạm vào mặt Úc Quý,mặt không có biểu cảm gì nhưng trong lòng lại không ngừng gào thét,thật mềm a!về sau nhất định cố gắng kiếm tiền đem Úc Quý nuôi trong nhà,hàng ngày đều có thể sờ rồi!

Bị động tác của TẠ UYỂN làm cho sửng sốt,chưa kịp thời phản ứng gương mặt trắng nõn nháy mắt đỏ rực một mãnh,ngay cả tai cũng một phủ một tầng hồng nhạt,lúc ăn cơm không dám nhìn thẳng Tạ Uyển,nhìn nai con trước mắt,Tạ Uyển thập phần cảm giác muốn phạm tội.

Ăn sáng xong liền dẫn Úc Quý ra cửa chuẩn bị đi luyện tập vũ đạo.

Bọn họ vốn là người mới nên hẳn phải ở cùng một chỗ luyện tập,công ty vốn an bài đầy đủ tất cả chương trình học cho người mới,nhưng TRình Hoa lấy lí do phòng ở không lớn để từ chối,đem TẠ Uyển phân ra riêng,công ty cũng không thông báo cho Tạ Uyển.Đời trước TẠ Uyển cơ hồ bỏ lỡ chương trình học cho người mới mà công ty chuẩn bị,thế nên hai năm sau đó con đường sự nghiệp không có đi lên,may mắn về sau người đại diện bị đổi,lúc này công việc mới có chút khởi sắc.

Bởi vì đời trước lăn lộn lâu trong giới giải trí nên những kĩ năng cơ bản trong giới giải trí nàng đều vô cùng quen thuộc.Đàn dương cầm là lúc nhỏ cô đã từng học,khiêu vũ là kỹ năng đời trước cô học tốt nhất,về lĩnh vực ca hát cũng tùy tiện cho ra đời vài abum,diễn xuất càng không thể nói danh hiệu ảnh hậu cũng không phải là hư danh.

Chỉ là bây giờ Tạ Uyển cũng không có ý định nhàn rỗi thân thể này của cô hiện tại không đủ độ mềm dẻo,khiêu vũ đặt biệt khó.May mắn cô còn trẻ,chăm chỉ tập luyện sẽ tốt lên thôi.

Tạ Uyển nghĩ vô cùng thoáng,Trình Hoa không gọi mình đi,cô liền tự đi một mình,Trình Hoa cũng không thể đem chính mình đuổi ra khỏi phòng học được.

Lúc Tạ Uyển đến lớp học nhảy,người đến cũng không nhiều,ánh mắt của cô không dấu vết quét qua một vòng thời điểm thu lại ánh mắt đụng phải ánh mắt Tô Vân Phỉ nhìn qua.

"Ui đây không phải là TẠ Uyển sao,thật là khách quý ít thấy mặt,khó thấy được cô cũng tới học vũ đạo a"Tô Vân Phỉ đi tới phía sau là hai tiểu trợ lí,vừa mở miệng liền là trào phúng.

Tạ Uyển ngẩng cao đầu,hoàn toàn không đem công kích của cô ta để vào trong mắt,cô một hồi đánh giá Tô Vân Phỉ đột nhiên ánh mắt trợn to,vui mừng nói"Ra là cô à"

Tô Vân Phỉ cho rằng cô hâm mộ mình sắp tới cùng thiên vương chụp hình còn đóng chung một cái MV,liền kiêu ngạo chờ Tạ Uyển hâm mộ cùng nịnh nọt,chỉ thấy TẠ Uyển thành khẩn kéo tay nàng"Lý Thúy Hoa bây giờ cô trở nên xinh đẹp hơn rồi, thiếu chút nữa tôi liền không nhận ra cô".

Mặt Tô Vân Phỉ trong nháy mắt trở nên xanh mét,hận không thể xé rách miệng Tạ Uyển,cô ta tên thật là Lý QUý Hoa còn Tô Vân Phỉ chỉ là nghệ danh được đặt mấy hôm trước.Cô ta đã không ngừng giấu giếm tên thật của mình,tại sao bây Tạ Uyển lại biết rõ?



Tạ Uyển: chị đương nhiên là biết rõ,nếu không chị đây sống mấy năm là vô dụng chắc.

Bên tai không ngừng vang lên tiếng cười nhạo,sắc mặt Tô Vân Phỉ thoắt xanh thoắt trắng không ngừng biến hóa,hung hăng trừng Tạ Uyển một cái liền kéo hai người trợ lí rời đi.

Tạ Uyển cười tủm tỉm,bắt vận động thân thể thỉnh thoảng quay sang thưởng sắc mặt của Tô Vân Phỉ,thật làm cho người ta hả lòng hả dạ.

Chỉ là về sau chia một tổ hai người cùng luyện tập,không biết Tô Vân Phỉ bị điên cái gì liền muốn chung một tổ với cô.TẠ Uyển không còn biện pháp nào khác đành cùng cô ta chung một tổ luyện tập,không phải giẫm chân cô thì cũng là đạ chân cô ,ý tứ trả thù rõ ràng không thể rõ hơn .

Điều này làm cho TẠ Uyển không biết nói cái gì cho phải,không trách được đời trước Tô Vân Phỉ bị liên tục bắt gặp đi ăn đêm,cuối cùng từ hình tượng ngọc nữ biến thành dục nữ,thông minh quá cũng có lúc bị thông minh hại.

May thời gian hai ngươì chung một tổ không lâu rất nhanh liền bị huấn luyện viên tách ra,để cho các tự luyện tập.Tạ Uyển thở phào nhẹ nhõm,chọn góc cách xa Tô VÂn Phỉ bắt đầu luyện tập,vừa duỗi chân đằng sau liền truyền đến tiếng thét chói tai,cô quay đầu nhìn chỉ thấy TÔ VÂN Phỉ trượt té với tư thế chó táp phân,tiếng bịch phát ra,Tô Vân Phỉ cùng sàn nhà liền tiếp xúc thân mật,Tạ Uyển chà xát hai cánh tay nổi đầy da gà trong lòng đối với Tô Vân Phỉ đồng tình,chắc là đau lắm a,cái mũi kia mới sửa được vài ngày giờ phải sửa lại lần nữa,thật là hoang phí.

Mặt mũi Tô VÂn Phỉ lấm lem máu được đưa đi bệnh viện,huấn luyện viên dạy vũ đạo cũng không còn tâm tư nào để dạy đành cho bọn họ nghỉ tự mình về luyện tập.Tạ Uyển lau mồ hôi trên trán,hướng Úc QUÝ đi tới,liền đưa tay "đem kẹp tóc trân trâu đưa cho ta".

Công ty cố ý vì để bọn họ vừa khiêu vũ vừa giảm cân nên cố ý không lắp điều hòa,khuôn mặt TẠ Uyển toàn là mồ hôi,chỉ cảm thấy tóc chạm vào cổ rất không thoải mái liền muốn kẹp tóc lên

Úc Quý tìm đi tìm lại đều không tìm được kẹp trân trâu cho cô,lập tức áy náy cúi đầu,nói "không có,tôi tìm không thấy,rõ ràng mới vừa ở đây".

"Ngày đầu tiên làm trợ lí cậu liền làm mất kẹp tóc của tôi rồi"Tạ Uyển thản nhiên nói,mặt lạnh tanh.

"Tôi không phải cố ý" Úc Quý tội nghiệp nhìn cô,ánh mắt xinh đẹp khẩn tràn đầy khẩn cầu"lần sau tôi sẽ chú ý,Uyển Uyển cô tha thứ cho tôi có được hay không?"

Ta Uyển xoay người rời đi,chưa nói tha thứ hay không.Sắc mặt Úc Quý trắng bệch.

Ngừng một lát bên tai vang lên tiếng thanh âm lạnh nhạt của Tạ Uyển"tối nay lại làm món cá mè hấp"

"Được" Úc Quý đáp lại,tâm tình vui sướng liền ôm lấy đồ TẠ Uyển chầm chậm đuổi theo,nụ cười trên môi không khép lại được.

Buổi tối được ăn uống no đủ,Tạ Uyển lăn một vòng trên giừơng,nghĩ đến Úc Quý nằm sát vách tâm tình liền thoải mái.Suy nghĩ một lúc,lấy điện thoại đăng nhập blog,lúc này blog còn mới mở người sử dụng chưa nhiều,dễ dàng đăng kí một blog mới,đặt tên là "Uyển Uyển cơ bụng tám múi" thừa dịp Úc Quý vào bếp xới cơm liền chụp lén chụp lại,giờ post lên."Do cá trích nhà tớ làm,ăn rất ngon a"

Tính cả hai kiếp đây là lần đầu tiên TẠ Uyển thích một người cô không biết làm thế nào đối tốt với hắn,cũng không biết mình làm như vậy có đúng hay không.CÁch màn hình điện thoại sờ sờ, cô chỉ muốn dùng phương thức của mình đem những chuyện mình cùng Úc Quý đã làm đều lưu lại,từng phút,từng giây..

Cho đến khi ngày nào đó cô đè được hắn!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cá Trích, Em Yêu Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook