Các Cô Cứ Đợi Đấy, Các Bổn Thiếu Gia Sẽ Không Tha Cho Đâu

Chương 1: Giới thiệu nhân vật

anhngoc2004phan

02/05/2017

1:Minh Phương(17 tuổi):xinh gái, dễ thương, gia đình giàu có học lực bình thường nhưng đọ quậy thì ai củng phải nể.Dễ thương,thích đi mua sắm .Đôi khi trầm lặng nhưng nếu đã nói thì nói xuyên lục địa.Thẳng thắn, nghĩ gì nói nấy không nể 1 ai.

2:Bảo Ngọc(17 tuổi): là bạn thân nhất của Phương, đẹp gái,gia đình giàu có.Học thì bình thường nhưng lại nhác học.Được cấy chăm ngủ và phá.Tính tình sáng nắng chiều mưa buổi trưa man mát.Hay chú ý đến nhất cử nhất động của bạn(chộ chi là biết ngay).Thích nhất là ngủ với ăn.

3:Khánh Hằng(17 tuổi):là bạn thân nhất với 2 con tê.Xinh gái,dễ thương, gia đình giàu có. Đặc biệt là 1 người thích chơi game. khá là bộp chộp ghét những đứa chảnh nên khi chửi mấy con đó toàn tung ra những lời nói thâm hậu.

4:Quỳnh Thơ(17 tuổi):là bạn nối khố cùng ba đứa bọn tê. Xinh gái và có đôi mắt hút hồn.Nhìn thì hiền lành, ngoan ngoan nhưng lại là người bày ra mưu kế để bọn tê phá.Học giỏi nhất trong 4 đứa.

Vài nét:bọn nó là những sieu quậy sáng giá, chúng nó nhớ Sự đôn đốc học của quỳnh thơ mà mới được vào trường đo. Ở chung một nhà

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Các Cô Cứ Đợi Đấy, Các Bổn Thiếu Gia Sẽ Không Tha Cho Đâu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook