Các Đại Lão Đều Vì Ta Mà Thần Hồn Điên Đảo

Chương 29: Chương 19.2

Đường Mật

20/03/2022

Vừa nói, trời sinh ngốc nghếch Tống Ân Tâm vậy mà xoay người chuẩn bị chạy ra bên ngoài.

Nhìn tư thế kia giống như là thật sự muốn xông đến trước mặt Ninh Tiêu hỏi những chuyện không có căn cứ này, trời ơi, đầu cô nhóc này là thiếu dây thần kinh sao? Nếu như khai ra bọn họ thì xong đời rồi!

Tức khắc hai người bát quái này bị dọa đến lập tức vừa mới chuẩn bị giữ lấy Tống Ân Tâm, đã nghe thấy tiếng kêu kinh ngạc của cô ấy vừa mới chuyển người, giọng nói sau đó chợt ngọt đến tám phần gọi ra một cái tên.

“Ôi! Chào Ninh lão sư~”

Vừa nghe thấy cái tên này, cơ thể hai người phụ nữ này nháy mắt run lên một cái, căn bản không dám tiếp tục vươn tay kéo vị trợ lý Tống kia, biểu cảm trên mặt trống rỗng trong nháy mắt, ngay sau đó liền thong thả mà xoay đầu lại.

Tiếp đó liền thấy Ninh Tiêu mặc một bộ quần áo công sở hai màu đen trắng, bên ngoài khoác một chiếc áo khoác tây trang dài màu bạc đang cười mà như không cười cầm lấy tay cầm ly cà phê sứ màu trắng của chính mình, dựa lên bên cửa phòng trà, khóe miệng hơi hơi nhếch lên.

Nhất thời, hai người đều hít vào một ngụm khí lạnh, người phụ nữ tóc dài thấp bé trong đó có lẽ bởi vì gan tương đối nhỏ, nháy mắt sắc mặt liền tái đi.

“Chào…Chào Ninh lão sư…”

Người phụ nữ cao cao căng da đầu chào hỏi.

Nghe vậy, Ninh Tiêu không đáp lại, chỉ là nụ cười trên mặt vẫn không thay đổi chậm rãi đi vào phòng trà, chậm chạp rót cho mình một ly cà phê, nhấp một ngụm, lại chậm chạp đi ra ngoài cửa.

Cả quá trình chỉ dừng lại một chút bên người Tống Ân Tâm khuôn mặt nhỏ đỏ bừng như say rượu, cười nhẹ một tiếng liền đi ra ngoài.

Mắt thấy bộ dạng này, không cần nói vị nữ chính này lại là một bé đáng yêu giống Văn Chân Chân, cô có thể cảm nhận được sự sùng bái yêu thích của đối phương dao động rất lớn, chứng minh cô ấy không phải giả bộ, mà là phản ứng chân thật.

Chuyện này cũng không khó giải thích vì sao trong câu chuyện ban đầu, sau khi Ninh Tiêu ban đầu chết đi, chỉ có một người này chân chân thành thành vì cô rơi nước mắt.

Thấy vậy, ngay khi hai người kia sắp thở ra một hơi, Ninh Tiêu đã đi đến cửa lúc này mới dừng bước chân lại: “Có thời gian ở chỗ này nói ra nói vào, không bằng bỏ thêm chút thời gian rồi lại nhận cuộc thi thiết kế, còn có…”

Cô cười nhạt xoay đầu lại: “Tôi cho rằng suy đoán của hai cô có thể càng có thể gan dạ hơn nữa, không bằng, lại đoán lên trên nữa?”

Vừa nói, cô giơ ngón trỏ chỉ chỉ lên đỉnh đầu, nụ cười bỗng nhiên lớn hơn, không để ý đến hai người phụ nữ kia bỗng nhiên trợn tròn đôi mắt, lập tức liền trở về văn phòng của mình.

Thấy bóng lưng đối phương đi xa, cả người Tống Ân Tâm đã sắp bị sắc đẹp đánh bại lúc này cuối cùng mới hồi thần lại, vừa chuẩn bị mở miệng gọi cô lại, giây tiếp theo đã lập tức bị một bàn tay của hai người phụ nữ phía sau bịt miệng lại, cuối cùng chỉ có thể phát ra tiếng ô ô.

Thỉnh thoảng nghịch ngợm một chút như vậy, Ninh Tiêu cảm thấy tâm trạng cũng không tệ, hơn nữa cô như vậy cũng coi như vì sau này cô và Giang Úc công khai mà tạo cơ sở nho nhỏ, không phải sao?

Vừa nghĩ đến Giang Úc, Ninh Tiêu cảm thấy bỗng nhiên bản thân rất nhớ anh.

Tức khắc, cô còn chưa suy nghĩ đã trực tiếp trượt mở điện thoại, bắt đầu nhập tin nhắn trên phần mềm trò chuyện.

Cùng lúc đó, Giang Úc đang ngồi ngay ngắn trước máy tính cùng bạn tốt của mình Thời Phưởng nói chuyện video phương án về dự án mới, biểu cảm đoan chính mà nghiêm túc, vừa thấy điện thoại anh để một bên rung lên một chút, nháy mắt liền nhăn mày lại, không để ý mà liếc qua một cái, tầm mắt lập tức dán lên cái tên đang hiển thị trên điện thoại.

“… Căn cứ vào điểm này, chúng ta vẫn có thể cùng anh ta bàn bạc lại, cậu thấy thế nào? Giang Úc… Giang Úc?” Vừa nói, người đàn ông mắt đào hoa bên kia máy tính cúi đầu lật mở hợp đồng trong tay, thật lâu cũng chưa nghe thấy tiếng trả lời, trực tiếp ngẩng đầu lên.

Sau đó liền nhìn thấy bạn tốt nhà mình vẻ mặt kinh ngạc mà nhìn chằm chằm chiếc điện thoại đang cầm trong tay, trượt mở, nhìn nhìn rồi khóe miệng dùng lực mà mím lại, đồng thời giữa mày gắt gao nhăn lại.

Thời Phưởng quen biết với Giang Úc nhiều năm như vậy làm sao sẽ không hiểu biểu cảm này của bạn tốt nhà mình rốt cuộc là có ý gì, có lẽ là từ nhỏ đã chịu sự giáo dục quá khắc nghiệt, khắc nghiệt đến mức anh đều không được phép quá thể hiện cảm xúc ra bên ngoài, điều này cũng dẫn đến mỗi khi đối phương đặc biệt vui vẻ anh đều sẽ thể hiện thành dáng vẻ oán hận đau khổ, người không hiểu còn cho rằng anh gặp phải phiền não lớn, nhưng đâu biết rằng anh đang vui đến mức nào!



Dù sao khi đối phương thật sự phiền chỉ biết làm mặt lạnh.

Thời Phưởng nghĩ đến điểm này, tức thì cũng không muốn báo cáo với đối phương tiến triển công việc gì nữa, ngược lại dù bận mà vẫn ung dung dựa vào lưng ghế dựa phía sau, liền bắt đầu xem kịch hay.

Cũng xác thật là kịch hay.

Phải biết rằng từ trước đến nay Giang Úc chưa từng nhận được tin nhắn như vậy từ Ninh Tiêu-

“Hôm nay thời tiết bên ngoài đẹp quá, ánh nắng xán lạn, anh có thể bảo quản gia Giang không có chuyện gì đẩy anh ra xem xem, bây giờ em đã đang làm việc rồi, sẽ lấy tốc độ nhanh nhất làm xong sau đó nhanh chóng trở về, hy vọng còn có thể kịp thời ngắm mặt trời lặn với anh, ồ phải rồi, có muốn lúc em trở về đi ngang qua Vinh Ký mang có anh chút đồ ăn không, em nhớ anh thích bánh đậu đỏ ở đó phải không? Còn có đó là… chồng ơi, em nhớ anh rồi.”

Đôi mắt nhìn chằm chằm hai chữ chồng ơi này, Giang Úc nhìn chằm chằm hai chữ này như muốn nở hoa ra, thậm chí anh còn có hơi không tự chủ được tưởng tượng đến dáng vẻ quyến rũ của Ninh Tiêu chính miệng gọi ra hai chữ này.

Chỉ vừa nghĩ đến, môi anh không khỏi mím đến càng chặt hơn chút.

Trả lời, hay là không trả lời?

Ngón tay của Giang Úc treo trên điện thoại, trong mắt xẹt qua một chút do dự.

Tuy rằng đêm qua cô đã thật sự chăm sóc anh sinh bệnh một đêm, nhưng… những thứ trước đây điều tra ra được thật sự là một cây gai đâm vào trong lòng anh, một đêm chăm sóc, vài câu hỏi thăm cộng thêm một phần bánh đậu đỏ liền có thể khiến anh thỏa hiệp sao…

Vừa mới nghĩ đến đây, điện thoại trong tay nháy mắt rung lên chút, ngay sau đó tin nhắn tiếp theo của Ninh Tiêu nhảy ra-

“Ồ phải rồi phải rồi, em quên mất bây giờ anh đang ngủ rồi, xin lỗi nha, tuy rằng em vẫn có rất nhiều rất nhiều lời muốn nói, nhưng em vẫn là không gửi nữa, anh nghỉ ngơi thật tốt! [Cười][Đáng yêu][Cười]”

Vừa xem đến đây, nháy mắt môi Giang Úc mím lại càng chặt hơn.

Ôi chao, nhìn giống như đột nhiên không vui rồi!

Người đàn ông mắt đào hoa ngồi phía bên kia máy tính xoa cằm một chút, vẻ mặt nghiền ngẫm.

Mà đại não Giang Úc bên này vẫn chưa phản ứng được, một chữ “không” liền tập tức bị anh gửi đi.

Không kịp ảo não, anh liền chỉ có thể tiếp tục đợi “rất nhiều rất nhiều lời” của Ninh Tiêu.

Nhưng đã đợi mấy phút cũng không đợi được một tin nhắn tiếp theo của Ninh Tiêu, người đàn ông lại mím môi lần nữa, giấu đầu lòi đuôi lại “nhắc nhở” một câu-

“Vừa mới thức dậy, đã ngủ đủ rồi.”

Ý tứ là: Bây giờ anh không cần ngủ không cần nghỉ ngơi, em muốn nói gì hoàn toàn có thể không bận tâm gửi qua.

Ninh Tiêu đã hiểu Giang - muộn tao -Úc, không thể khống chế che miệng cười lên.

Quả nhiên, muộn tao vẫn là phải chủ động tán tỉnh!

Nghĩ như vậy, lập tức liền ôm điện thoại bắt đầu nói chuyện với đối phương, mặc dù đối phương chỉ trả lời một hai chữ Ninh Tiêu cũng làm không biết chán như cũ, thỉnh thoảng âm thầm tán tỉnh đối phương một chút, cùng lúc tỏ rõ lòng mình.



Mà Thời Phưởng bên này thỉnh thoảng nhìn bạn tốt nhà mình trong màn hình máy tính, lại thỉnh thoảng nâng cổ tay lên xem thời gian, ừm, sắp nửa tiếng đồng hồ rồi, Giang muộn tao mím môi vẫn chưa hề buông lỏng ra, anh ta chắc chắn chỉ cần đối phương vừa buông lỏng ra, khóe miệng cũng không biết sẽ nhếch đến chỗ nào, chậc chậc, cách xa như vậy đối phương còn có thể cho anh ta ăn cẩu lương, thật là lợi hại.

Không cần phải nói, đầu bên kia điện thoại nhất định là cô vợ nhỏ của băng sơn tổng tài.

Chậc chậc chậc, từ lúc cầm điện thoại lên liền bắt đầu không nhìn thẳng mắt anh ta một cái, cũng quá si mê rồi!

Khụ, chuyện gì thế này, dường như tự nhiên cảm thấy bụng có hơi căng.

Cũng không biết đã nói chuyện bao lâu, mãi cho đến khi Ninh Tiêu bên kia nói đã xử lý gần xong công việc rồi, muốn đi tìm giám đốc thiết kế một chút bàn giao lại nhiệm vụ hôm nay là cô có thể trở về rồi, tạm thời không nói nữa.

Lúc này Giang Úc mới chậm rãi đặt điện thoại xuống, vừa ngẩng đầu, liền trực tiếp đối diện với biểu cảm xem kịch hay kia của bạn tốt.

Cũng là tại lúc này, anh mới đột nhiên phát hiện, vậy mà anh đã quên trước đó anh vẫn luôn gọi video cùng Thời Phưởng bàn bạc phương án hợp tác, vậy lúc nãy anh ta…

Niết nhẹ nắm tay, ánh mắt của Giang Úc liếc qua góc phải bên dưới của máy tính, nhìn thời gian vậy mà đã hai mươi tám phút qua đi, hắng giọng một chút, khuôn mặt liền nghiêm túc tại mở miệng: “Được, vấn đề giá cả có thể bàn bạc lại, còn có điều khoản bảo vệ môi trường mới ra gần đây cậu cũng nhớ xếp vào bên trong hợp đồng, đừng để bọn họ có tìm được cơ hội lợi dụng sơ hở.”

Nghe vậy, Thời Phưởng lập tức há miệng ra, vẻ mặt không thể tin nổi.

Trời ơi, đều đã sắp qua nửa tiếng, anh ta đều đã không nhớ lúc trước bản thân đã nói những gì rồi, vậy mà người này còn có thể tiếp lời của anh ta, làm bộ giống như nửa tiếng vừa nãy không xảy ra chuyện gì, tiếp tục cuộc thảo luận của bọn họ, cũng là một người thật lợi hại!

Chẳng trách người ta có thể làm tổng tài của Giang Thị, anh ta chỉ có thể làm công cho anh.

Hơn nữa nhìn dáng vẻ nghiêm trang như vậy của anh, lúc này nếu như anh ta lại mở miệng trêu chọc anh cái gì, dường như khiến bản thân trở nên rất không nghiêm túc và nhàm chán.

Ôi, tính sai rồi, vậy mà lại để anh ta giành trước.

Sớm biết vừa nãy bản thân liền mở miệng cười nhạo anh trước rồi!

Người đàn ông mắt đào hoa âm thầm ảo não giật giật môi, cuối cùng chỉ có thể vẻ mặt u oán tiếp tục bàn luận chuyện làm ăn với anh, lấy tốc độ nhanh nhất bàn xong, vừa chuẩn bị mở miệng nhắc nhở đối phương chuyện vừa nãy, thuận tiện cười nhạo trêu chọc một phen, tìm chút cơ hội.

Giây tiếp theo, bên kia màn hình lại đột nhiên vang lên một đợt tiếng gõ cửa: “Cậu chủ, tôi có thể đi vào không? Đã đến lúc rồi, cậu nên uống thuốc rồi.”

Nghe thấy vậy, Giang Úc không lập tức mở miệng trả lời, mà là lơ đãng liếc nhìn Thời Phưởng đang gấp gáp muốn nói gì đó trong màn hình một cái.

Rõ ràng ánh mắt này của anh lúc nhìn vào vô cùng bình thường tùy ý, nhưng Thời Phưởng rõ ràng có cảm giác đối phương cười nhạo và khoe khoang, anh ta nhắm mắt lại cũng có thể đoán được, cục băng Giang Úc kia, rõ ràng đã sớm tính toán xong quản gia của anh sẽ đưa thuốc lên cho anh vào lúc này, vừa lúc cắt ngang sự truy hỏi trêu đùa của anh ta, trời ơi, đồ tâm cơ này.

Thời Phưởng cố gắng nghẹn một ngụm khí trở về cuối cùng cũng chỉ có thể trước bộ mặt thiếu đánh biểu cảm “bây giờ bệnh nhân như mình phải uống thuốc rồi, cậu còn có chuyện gì muốn nói sao? Không có thì mình liền tắt máy tính đây” mà tủi thân tắt đi video.

Không còn cách nào, người bệnh là lớn nhất mà…. Cái rắm!

Đồ muộn tao phúc hắc tâm cơ!

Ở bên này sau khi quản gia đẩy cửa ra, nhìn thấy Giang Úc vẫn đang đối diện với máy tính, quản gia lập tức lo lắng hỏi một câu: “Cậu chủ, có phải tôi làm phiền đến công việc của cậu rồi không?”

“Không có, chú đến vừa lúc.”

Giang Úc hơi hơi mỉm cười.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Các Đại Lão Đều Vì Ta Mà Thần Hồn Điên Đảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook