Các Nguyên Soái Đồng Loạt Đòi Ly Hôn

Chương 16: Thiếu niên Yandere vui vẻ quá

Long Thất

10/11/2020

Edit: Mimi

Beta: Chi

*****

Hai giấc mơ trước, Tạ Kiến Vi đều bước vào với một trạng thái u mê mờ mịt, toàn bộ hành trình đều dựa vào phán đoán mà định đoạt hướng đi.

Lần này, bạn Lục thật là tri kỷ, trực tiếp ném cho anh một quyển nhật kí. Đọc lướt nhanh như gió, xong xuôi, Tạ Kiến Vi đã hiểu rõ mình thuộc loại bệnh nhân tâm thần nào.

Một thiếu niên mười sáu tuổi thiếu thốn tình thương, vì vài nguyên nhân mà sức khỏe rất kém, từ nhỏ đến lớn đều chìm trong thuốc men cùng bệnh tật, ngay cả không khí tươi mới bên ngoài cũng chẳng hít được bao nhiêu. Sống đến tận bây giờ, quen thuộc nhất với nó chính là người giúp việc, ngoài bọn họ ra, nó hoàn toàn không có bạn bè.

Cha mẹ bận công tác, chạy đôn chạy đáo khắp nơi, quanh năm suốt tháng chẳng về nhà được mấy lần.

Thiếu niên nhỏ tuổi sống trong một hoàn cảnh như vậy, muốn trạng thái tinh thần bình thường cũng thật khó khăn.

Khoảng một năm trước, Lục Ly trở thành bác sĩ riêng của gia đình thiếu niên, cứ một thời gian sẽ đến tiến hành kiểm tra sức khỏe, trò chuyện với nó, đồng thời lén mang cho nó một vài trò chơi mới mẻ.

Thiếu niên làm gì có cơ hội được tiếp xúc mới mấy thứ này? Vì thế cho nên, chỉ sau vài lần gặp gỡ, nó đã đem mấy tiếng “bác sỹ Lục” đặt ở ngoài cửa miệng, trở thành cậu em trai cuồng anh số một của đối phương.

Nhưng từ nội dung nhật ký được ghi lại trong khoảng một năm gần đây, xem ra thiếu niên đã sớm không còn là cậu em cuồng anh trai đơn giản nữa, mà phải mô tả bằng cụm từ “si mê đến mức phát rồ”.

Tỷ như ngày này:

Ngày XX tháng XX năm 20XX.



Vì sao A Quyên cứ luôn nhìn lén bác sỹ Lục.

Bác sỹ Lục là của mình! Không ai được nhìn anh ấy hết!

A Quyên thật đáng ghét, thật đáng ghét, muốn… mắt của cô ta ra quá…

Không hiểu sao, Tạ Kiến Vi lại cảm thấy xót xa cho cô gái tên A Quyên kia, cô ta bị đuổi việc cũng tốt, nếu cứ tiếp tục ở đây, có khi thiếu niên thần kinh này sẽ gây chuyện thật cũng chẳng biết chừng.

Tạ Kiến Vi xem hết “kịch bản”, thở ra một hơi dài.

Giấc mơ trước anh là Giám đốc Tạ – tên bot khốn nạn chỉ cho thận mà chẳng tặng tim, hiện tại, bước vào cảnh mộng này, anh lại trở thành một thiếu gia yandere vì yêu mà trở nên xấu tính.

Tương phản quá lớn, anh cần chút thời gian để thích ứng.

Thực ra, Tạ Kiến Vi hơi không hiểu thiết lập này.

Giấc mơ hiện tại, Lục Ly muốn gì? Hắn đã thiết lập rằng anh yêu hắn đến phát điên, chẳng lẽ còn muốn được yêu thêm một bậc nữa?

Đã thành ra như vậy rồi, làm sao có thể yêu hơn?

Mặc dù Tạ Kiến Vi có chỉ số thông minh đạt tới hai trăm tám, song cũng không thể nào hiểu được tâm lý của bệnh nhân tâm thần.

À mà, bệnh nhân tâm thần anh nói bên trên là cậu thiếu gia kia nhé, không phải Lục Tiểu Ly nhà anh đâu.

Được rồi, lời giải thích này hơi bị giấu đầu hở đuôi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Các Nguyên Soái Đồng Loạt Đòi Ly Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook