Các Vị Soái Ca Đều Yêu Tôi, Phải Làm Sao Đây?

Chương 10

Cung Lộ Khả Khả

05/01/2023

Sau mỗi buổi xem mắt, Tần Vũ Chi đều cùng Tần Gia Mộc đi shopping. Đợi cho bà chị mình đi mua sắm thỏa thích xong, Tần Gia Mộc sẽ làm tròn nhiệm vụ của mình, đó là xách đồ về.

Sau khi chào tạm biệt bà chị họ, Tần Gia Mộc mang vài túi đồ mà Tần Vũ Chi mua cho cậu đi lên nhà.

Vừa bước vào phòng, còn chưa kịp thay quần áo thì nhận được cuộc điện thoại.

Là một số lạ.

Tần Gia Mộc lịch sự bắt máy, nhưng chỉ vài phút sau khi nghe máy, cậu hét lên như điên vì sung sướng, sau đó lao ra khỏi nhà, chạy vào gara khởi động xe.

Cuộc điện thoại đó là đến từ một nhà sản xuất phim, họ muốn hợp tác với cậu, muốn chuyển thể một bộ truyện tranh của cậu thành phim truyền hình.

Tần Gia Mộc cũng là một họa sĩ có tiếng trên mạng, bắt đầu theo đuổi con đường sáng tác truyện tranh từ năm 18 tuổi. Đến nay cậu đã có trong tay 3 bộ truyện tranh. Bộ mà bên phía nhà sản xuất muốn chuyển thể là bộ thứ hai của cậu.

Tần Gia Mộc sáng tác truyện tranh không theo một chủ đề nhất định. Bộ đầu tay của cậu là một bộ ngôn tình máu chó, bộ thứ hai là bộ đam mỹ trinh thám hành động, bộ thứ ba là một bộ truyện đam mỹ học đường ấm áp.

Thi thoảng, cậu sẽ nhận vẽ tranh trên mạng nếu như ai muốn đặt đơn.

Nhìn anh Mộc ngoài đời thì phèn thế thôi, nhưng trên mạng cũng là một đại thần có tiếng đấy!

Bên nhà sản xuất hỏi không biết cậu có tiện qua đây không, cậu không suy nghĩ gì mà phóng qua luôn, chưa nói với trợ lí của mình một tiếng.

Tần Gia Mộc hiện tại chỉ là họa sĩ tự do, kiếm tiền nhờ vào lượt đọc trên mạng, tuy có nhiều công ty truyện tranh muốn kí hợp đồng với cậu, nhưng cậu ngại bản thân vẫn còn đang học đại học, chưa thể dành trọn thời gian cho công việc được.

Trên đường đến nơi gặp mặt, Tần Gia Mộc cũng đã suy nghĩ đến vấn đề kí hợp đồng này rồi, vừa hay bên phía nhà ngoại có một công ty truyện tranh muốn mời cậu vào lâu rồi, vậy thì nhân cơ hội này có thể kí luôn.



Có công ty thì cậu sẽ được hậu thuẫn, hơn nữa quyền lợi cũng được đảm bảo.

Nơi gặp mặt là văn phòng của một công ty truyền thông nổi tiếng. Nếu Tần Gia Mộc nhớ không nhầm, thì đây là công ty của Quý Cảnh Lam thì phải.

Đừng hiểu lầm, do Tần Duy suốt ngày lải nhải bên tai cậu thôi.

Tần Gia Mộc bước vào văn phòng, cửa vừa được mở ra, đập vào mắt cậu chính là khuôn mặt của Quý Cảnh Lam. Quý Cảnh Lam ngồi giữa mấy vị trông có vẻ là tai to mặt lớn, nhưng khí thế cũng không hề kém cạnh.

Tần Gia Mộc lần này thì không thể nào mà nhầm được nữa rồi, quê một lần thôi là đủ rồi.

Có vẻ như mọi người ở đây đều khá bất ngờ về cậu. Đầu tiên, vì cậu lấy cái tên Mộc Mộc làm bút danh, nên họ tưởng là con gái. Nhưng sau khi gọi điện thì mới phát hiện là con trai.

Đến khi gặp mặt rồi, lại không ngờ là khuôn mặt còn đẹp hơn rất nhiều minh tinh này, còn rất trẻ nữa.

"Đã để các vị phải chờ rồi!" - Tần Gia Mộc mỉm cười.

Khi cậu lên tiếng, thậm chí có vài người vẫn chưa nghĩ cậu chính là vị tác giả kia, còn đang đơ hết một loạt với nhau thì Quý Cảnh Lam đã đứng dậy bắt tay cậu.

"Không sao! Rất hân hạnh được gặp cậu. Mời ngồi."

Các vị tai to mặt lớn kia thấy cậu ngồi xuống mới hoàn hồn, nhưng chưa vào ngay vấn đề, mà hỏi mấy chuyện linh tinh của cậu.

Như là bao nhiêu tuổi, là con lai đúng không, quê ở đâu, vân vân và mây mây.

Lần này lại là Quý Cảnh Lam giải vây cho cậu.



Suýt chút nữa Tần Gia Mộc nói ra gia thế có thể hù chết người của mình, may mà Quý Cảnh Lam lên tiếng kịp thời.

Nói chuyện về lần hợp tác này một hồi, cũng nhắc đến vấn đề Tần Gia Mộc nên có một công ty quản lí.

Đợi sau khi thương lượng xong về công ty mà Tần Gia Mộc sẽ kí hợp đồng, tiếp đến là nói đến chuyện nhà sản xuất và vai diễn được lựa chọn.

Bộ phim này được chuyển thể từ bộ truyện tranh thứ hai của Tần Gia Mộc, là bộ đam mỹ trinh thám hành động.

Thời điểm Tần Gia Mộc sáng tác bộ truyện này là vào mùa hè sau khi cậu học xong năm nhất, cực kì nổi tiếng trên mạng lúc đó.

Nam chính 1 là một cảnh sát trẻ tuổi tài hoa, từng có công phá giải được rất nhiều vụ án hóc búa. Nam chính 2 cũng là một cảnh sát mới được thuyên chuyển từ tỉnh khác đến. Hai nam chính không chỉ hợp tác với nhau rất ăn ý trong công việc, mà ở bên ngoài, họ còn là một đôi bạn rất hiểu ý nhau.

Cho đến khi gặp vụ án giết người hàng loạt tưởng chừng như không có manh mối, vụ án mấu chốt của truyện, nam chính 1 cảm thấy nam chính 2 có điều gì đó giấu mình. Kết quả, sau bao nhiêu công sức bí mật đi tìm lời giải đáp, nam chính 1 phát hiện, kẻ giết người chính là anh trai của nam chính 2.

Cha mẹ mất sớm, từ nhỏ hai anh em nam chính 2 đã luôn nương tựa vào nhau, sau này vì quá áp lực trong công việc nên anh trai của nam chính 2 mới phát điên, mắc chứng hoang tưởng rồi hàng đêm đi giết người, trong khi ban ngày vẫn là một người bình thường.

Bộ truyện này kết mở, nam chính 1 nhận ra tình cảm của mình đã vượt qua tình bạn với nam chính 2, vì khó xử không biết nên giải quyết thế nào, anh đã từ chức.

Cùng lúc, nam chính 2 cũng xin từ chức.

Và hết truyện.

Nam chính thứ nhất của bộ phim được ấn định là Quý Cảnh Lam.

Quan trọng hơn, lần này Quý Cảnh Lam cũng là một trong những nhà sản xuất của bộ phim.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Các Vị Soái Ca Đều Yêu Tôi, Phải Làm Sao Đây?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook