Cạm Bẫy Của Ái Thê

Chương 8

Mễ Nhạc

15/03/2013

Hà Nhược Hinh về nhà, khi rời khỏi nàng đã quên mang theo chìa khóa nên đành ấn chuông cửa, trong chốc lát cửa liền mở ra, nàng cười hướng người mở cửa nói cảm ơn. “Cám ơn ngươi, Lí tẩu….. Tĩnh Dương ca?”

Nhìn thấy Lục Tĩnh Dương, nàng kinh ngạc không thôi.

Hắn ánh mắt lạnh lẽo xem xét nàng. “Nguyên lai ngươi thật sự thấy được!”. Vừa nói xong, hắn xoay người đi trở về phòng khách.

Nàng đi theo sau tiến vào.

Lục Tĩnh Dương hai tay vây trước ngực, nhìn Hà Nhược Hinh chậm rãi đi tới, cái loại cảm giác bị người lừa gạt này, cảm giác bị đừa bỡn, làm cho hắn giận không thể áp chế.

“Ánh mắt khi nào nhìn thấy được?”

Hắn vừa trở về, lập tức truy vấn Lí tẩu về vấn đề ánh mắt của Hà Nhược Hinh, bởi vì mỗi lần đều là nàng cùng Nhược Hinh đến bệnh viện, hắn đại khái đã đoán trước đáp án, bởi vậy mới nói Lí tẩu đi ra ngoài, bởi vì hắn có chuyện hảo hảo để nói cùng nữ nhân này.

Hà Nhược Hinh lấy kính mắt xuống, tuy tầm mắt vẫn chưa nhìn thấy rõ ràng mọi vật, nhưng vẫn có thể nhìn thấy biểu tình cứng ngắc của Lục Tĩnh Dương.

“Vì sao không nói lời nào?” Nàng không trả lời làm cho hắn càng nóng giận. “Ngay từ đầu mọi chuyện đã là một âm mưu, kỳ thật ánh mắt của ngươi không có bị mù, có phải như vậy không?”

Đối mặt với hắn đang lên án, Hà Nhược Hiên đầu tiên là ngạc nhiên. Ánh mắt nàng bị mù là sự thật, hắn hẳn là biết…. Nhưng nàng không muốn biện giải, bởi vì nàng biết mặc dù nàng có biện giải như thế nào, Tĩnh Dương ca cũng không tin tưởng nàng.

Có lẽ ngay từ đầu nàng nên nói thực về chuyện ánh mắt, không, ngay từ đầu nàng đã sai lầm rồi, nàng không nên buộc hắn cưới nàng.

Bởi vì quá mức tức giận, Lục Tĩnh Dương ngực cấp tốc phập phồng. “Hà Nhược Hinh, ngươi có thật là Hà Nhược Hinh mà ta biết hay không, có phải là tiểu muội muội ngoan ngoãn mà ta từ nhỏ đã yêu thương hay không? Không, ngươi không phải, là bởi vì cô gái kia đơn thuần đáng yêu, sẽ không đem ta ra đùa bỡn trong tay.” (Min: ặc ặc, thế ca cũng thay đổi mà, có còn là ca ca lúc nào cũng sủng tỷ nữa đâu mà dám lên án…)

Hà Nhược Hinh mắt đỏ ẩm ướt, nàng cắn chặt môi dưới, thấp giọng nói: “Thực xin lỗi.”

“Ngươi cho rằng chỉ cần một câu nói xin lỗi thì sẽ không cần giải thích sao?” Cư nhiên dám lộ ra bộ dạng ủy khuất, nhưng lần này hắn sẽ không vì nàng mà đau lòng hay mềm lòng. “Ta thực sự hoài nghi, ngươi nói ngươi thực yêu ta, đó có phải là thật không?”

“Tĩnh Dương ca, ta thực sự rất yêu ngươi.” Hắn làm sao có thể hoài nghi tình yêu nàng dành cho hắn.

“Nhưng những chuyện ngươi làm, làm cho ta cảm thấy ngươi không phải là yêu ta, mà là muốn có được ta, tựa hồ như muốn có một món đồ chơi, muốn ta ‘này nọ’, bằng không ngươi sẽ không lần nữa lừa gạt ta, nếu ta hôm nay không đến x ngươi, như vậy ngươi tính gạt ta cả đời sao? Làm cho ta cảm thấy áy náy với ngươi cả đời sao?” (Min: hừ, ta thấy ngay từ đâu ca đã chẳng có chút biểu hiện gọi là “áy náy” nào!!!)

Nàng thật sự thương hắn, từ nội tâm thương hắn, chính là hiện tại nàng biết nàng thương hắn chính là sai lầm, rất sai lầm, nghĩ đến nếu gả cho hắn, bọn họ nhất định sẽ hạnh phúc cùng khoái hoạt.

Nàng toàn bộ đều nhận lời chỉ trích của hắn, mặc dù bên trong không phải là sự thật, nhưng đã không có gì khác biệt, nàng đã làm tổn thương hắn.

“Thực xin lỗi.” Nàng chỉ có thể nói với hắn ba từ này.

“Ta nói có giải thích cũng vô dụng!” Lời giải thích của nàng, tương đương cam chịu như trong lời nói của hắn, lửa giận trong hắn ngày càng lớn. “Hà Nhược Hinh, ta không biết ngươi suy nghĩ cái gì? Đem quan hệ của chúng ta trở thành như thế này, đây là phương thức mà ngươi yêu ta sao?”

Khó trách Tĩnh Dương ca tức giận như vậy, đúng vậy, là chính nàng phá hủy quan hệ tốt đẹp của bọn họ, rốt cuộc hắn đối với nàng vẫn chỉ là đại ca ca yêu thương tiểu muội muội, nhưng là nàng thực sự yêu hắn, nàng rốt cuộc không thể làm muội muội ngoan của hắn, bởi vì nàng không bao giờ có thể nhìn hắn ôm nữ nhân khác, nàng muốn hắn yêu nàng……..

Nhưng hiện tại nàng đã không thể không buông tay, bởi vì cứ như vậy mà đi xuống, Tĩnh Dương ca sẽ càng thêm thống khổ.

Nàng đã quyết định buông tay, buông tha hắn ra.

Hà Nhược Hinh rất nhanh lau đi nước mắt, ngữ khí có thản nhiên cùng đau thương: “Tĩnh Dương ca, thực xin lỗi, làm cho ngươi thống khổ cùng tức giận như vậy, ta thực sự thật có lỗi, ta chỉ vì quá yêu ngươi, thật sự thực xin lỗi.”

Lục Tĩnh Dương nguyên bản cón muốn nói cái gì, nhưng khi nhìn thấy khuôn mặt nhỏ nhắn lộ vẻ đau thương của nàng, ngực hắn như có cái gì ngăn chặn lại, rất khó chịu.

“Tất cả chỉ đến đây thôi.”

“Ngươi có ý tứ gì?”

“Ta đáp ứng sẽ ly hôn.”(Min: hú hú, tung bông…)

“Ly hôn?” Lục Tĩnh Dương trừng mắt nhìn nàng, quả thực không thể tin nàng có thể nói ra hai chữ này. Hiện tại là ai làm sai, cư nhiên một lời giải thích cũng không có còn nói muốn ly hôn? “Ai cùng ngươi nói ly hôn!”

Tĩnh Dương ca nói như vậy có lẽ chỉ là sợ không biết ăn nói với bà nội như thế nào, dù sao hắn cũng là không thể, cũng không nghĩ muốn tiếp tục cùng nàng sống chung với nhau!

“Tĩnh Dương ca, ngươi yên tâm, ta sẽ giải thích với bà nội, là chính ta quyết định ly hôn, mọi chuyện hết thảy đều không liên quan đến ngươi.” Đây là việc cuối cùng nàng có thể làm vì hắn, cho hắn tự do.

Lục Tĩnh Dương châm chọc nói: “Ta đây có phải hay không nói với ngươi tiếng cảm ơn.”

“Ta biết, Tĩnh Dương ca không muốn gặp lại ta, ta hiện tại sẽ rời đi, về phần hành lý, ta sẽ trở về chuyển đi.” Nếu đã nói ra, nàng nghĩ hắn muốn nàng rời đi, nên chính nàng nói trước hết tất cả.

Đưa ra ly hôn, tiếp theo rời đi, chuyển đi? Hắn cho tới bây giờ cũng không nghĩ cá tính nàng có thể tiêu sái như vậy, nói đi là đi? Tuấn nhan thịnh nộ không thôi.

Đối mặt với sự lên án của hắn, không có giải thích liền quyết định rời hắn đi, nàng thật sự thương hắn sao? Không phải nói muốn cả đời cùng hắn ở chung một chỗ sao?

Hơn nữa nếu nàng thật sự thương hắn, không phải nên cầu hắn tha thứ sao, làm cho cả hai có cơ hội ở cùng một chỗ, mà ngay cả một câu cầu hắn tha thứ cũng không có, liền xoay người bước đi!

Lục Tĩnh Dương cảm thấy ngực chính mình như muốn nổ tung ra, vừa khó chịu vừa đau khổ.

Quá mức phẩn nộ, hắn gầm nhẹ nói: “Hà Nhược Hinh, ngươi rốt cuộc đem ta trở thành cái gì?”

Nàng sửng sốt, không hiểu ý tứ trong lời nói của hắn.

“Hảo, ngươi hãy lập tức rời khỏi tầm mắt của ta, ta không bao giớ muốn nhìn thấy ngươi, luật sư của ta sẽ cùng ngươi nói chuyện ly hôn!” Hắn thốt ra lời nói nặng, bởi vì nàng thực sự làm cho hắn tực giận.

Bất quá khi nhìn thấy nàng khóc, hơn nữa còn khóc thật thương tâm, lập tức cảm thấy hối hận, nhưng hắn nên giáo huấn nàng, sẽ không sủng nàng nữa.

“Tĩnh Dương ca, hẹn ngày gặp lại.”

Nhìn nàng đi ra ngoài, hắn muốn mở miệng gọi nàng trở lại, nhưng thủy chung không nói được gì.

Hắn biết bọn họ sẽ không như vậy mà tách ra, cũng không chia ra, hắn chờ nàng mở miệng cầu hắn tha thứ, hắn lúc đó có tha thứ cho nàng hay không? (Min: hình như ca ăn hơi nhiều dưa bở… cuối cùng là ai cầu ai ở lại đây…hắc hắc…)



***

Lúc trước sau khi nàng gả cho Tĩnh Dương ca, đã đem phòng của nàng bán đi.

Vì thế Hà Nhược Hinh ở lại nhà của Đường Mạnh Ảnh, nhưng chỉ có một phòng, hại nàng cảm thấy có lỗi với Lục Tử Dương.

Nàng cũng tự mình trở về nhà cũ nói với bà nội là nàng cùng Tĩnh Dương ca quyết định ly hôn, cũng thực xin lỗi vì không báo trước với trưởng bối, hết thảy đều là nàng sai, nàng hướng lão nhân gia giải thích. Bà nội chẳng những không trách cứ nàng, còn an ủi nàng, làm cho nàng cảm thấy thực cảm động.

Nàng đã quyết định đi Tân Gia Pha, đây là chuyện nàng hứa với mẹ lúc trước, nếu đến cuối cùng nàng cùng Tĩnh Dương ca vẫn không có kết quả, như vậy nàng sẽ đi Tân Gia Pha làm nữ nhi ngoan của cha mẹ, sau đó sẽ bắt đầu lại từ đầu.

Bà nội biết ý tưởng của nàng, bởi vậy không có miễn cưỡng nàng, nhưng nữa thàng sau là đại thọ tám mươi của lão nhân gia, nàng hi vọng Nhược Hinh có thể tham gia, sau đó mới rời khỏi Đài Loan.

“Tiểu Mạnh ngươi cảm thấy ta có nên đi tham gia đại thọ tám mươi của bà nội hay không?”

Buổi tối, nàng trên giường, Hà Nhược Hinh hỏi bạn tốt.

“Mình biết là cậu sợ nhìn thấy Tĩnh Dương ca của cậu, nhưng nếu cậu không tham dự, mình nghĩ bà nội Lục nhất định sẽ rất thất vọng, bởi vì bà rất thương cậu không phải sao?” Sợ tâm tình bạn tốt không vui, bởi vậy Đường Mạnh Ảnh đem bạn tốt về ở chung, sẽ không để nàng suy nghĩ miên man.

“Là nha, bà nội xác thực rất thương mình.” Tuy rằng nàng đưa ra ly hôn, nhưng lão nhân gia một câu trách cứ cũng không có, thậm chí còn nói về sau sẽ coi nàng như cháu gái.

“Một khi đã như vậy, cậu càng phải tham dự.”

“Nhưng là …… Nếu thấy Tĩnh Dương ca, mình phải làm gì bây giờ?”

“Làm cái gì bây giờ? Coi như bằng hữu thôi.” Không phải có người ly hôn vẫn trở thành bạn tốt đó sao?

“Nhưng Tĩnh Dương ca nói hắn không muốn gặp lại ta.” Mỗi lần nghĩ đến lời nói của Tĩnh Dương ca, hắn nói không muốn nhìn thấy nàng, nàng liền rất đau lòng, bởi vậy nàng mới quyết định đi Tân Gia Pha, như vậy cha mẹ sẽ không còn lo lắng gọi điện thoại mỗi ngày cho nàng nữa, và khi rời khỏi Đài Loan, lòng nàng chắc sẽ không còn khổ sở.

Đường Mạnh Ảnh phút chốc ngồi dậy. “Hà Nhược Hinh, ngươi đã rời khỏi nam nhân kia, hắn không phải là thần, lời hắn nói không phải là thánh chỉ, nên ngươi không cần ngoan ngoãn nghe lời hắn như trước kia.”

Còn nhớ rõ trước kia các nàng muốn đi tham gia khóa quan hệ hữu nghị, kết quả liền bởi vì Tĩnh Dương ca của nàng nói không thích nàng tham gia quan hệ hữu nghị, Hà Nhược Hinh bốn năm đại học đều không có đi tham gia quan hệ hữu nghị đến một lần. Còn có, chỉ cần Lục Tĩnh Dương nói không tốt, nàng liền ngoan ngoãn cự tuyệt, tóm lại Hà Nhược Hinh đem lời nói của Lục Tĩnh Dương trở thành thánh chỉ.

“Nhưng là ……”

“Đừng nhưng là, nếu đã quyết định buông tay, cậu không nên nghĩ đến chuyện trước kia.”

Hà Nhược Hinh quyết định đi tham gia thọ yến của bà nội, sau khi hướng lão nhân gia chúc phúc liền rời đi, chỉ cần có thể, liền tận lực trốn tránh hắn.

Nàng nghĩ đến sau khi nàng rời khỏi, lập tức sẽ nhận được đơn ly hôn của Tĩnh Dương ca, nhưng đã qua một tuần, cũng không thấy luật sư của Tĩnh Dương ca đến.

Luật sư không liên lạc được với nàng sao?

Không có khả năng, mọi người đều biết nàng ở nhà Tiểu Mạnh, hơn nữa di động của nàng cũng không có tắt máy, như vậy chỉ có thể là nội dung trong đơn ly hôn có gì không tôt, bằng không chính là luật sư quá bận.

Cho tới bây giờ, nàng còn kỳ vọng cái gì? Hà Nhược Hinh nhắm mắt lại, ngoài đau lòng còn có tưởng niệm.

***

Chấm dứt hội nghị dài dòng, Lục Tử Dương nằm dài lên bàn. Thực sự rất mệt!

Lục Tĩnh Dương nhìn đệ đệ, không để ý nói: “Gần đây như thế nào? Không nghe ngươi oán giận muốn ta nhanh chút đem Nhược Hinh trở về nhà sao?”

Sau khi Hà Nhược Hinh rời đi, đến ở nhà Tiểu Mạnh, làm hại Tử Dương không thể đến tìm bạn gái, bởi vậy hắn vẫn oán giận, muốn hắn nhanh chút đem Nhược Hinh về nhà. Đi đón nàng? Ít nhất cũng phải chờ nàng gọi điện cho hắn trước, nếu không hắn sẽ không cúi đầu. (Min: đến cuối rồi xem, hừ…)

“Không cần thiết nữa rồi.”

Không cần?

“Vì sao?”

“Tiểu Mạnh nói Nhược Hinh sau khi tham gia xong thọ tám mươi của bà nội xong, sẽ rời khỏi Đài Loan, bay đi Tân Gia Pha tìm ba mẹ nàng, nghe nói từ nay về sau sẽ ở lại Tân Gia Pha.” Biết Nhược Hinh rời khỏi Đài Loan, kết quả như vậy hắn thật đáng tiếc, cũng không còn bao lâu, hắn nên để nàng cùng Tiểu Mạnh ở cùng vài ngày.

Tiểu nữ nhân kia muốn đi Tân Gia Pha? Lục Tĩnh Dương ngực như co rút lại.

Từ sau khi nàng rời khỏi, hắn luôn luôn chờ nàng chủ động gọi điện thoại cho hắn, nếu nàng nguyện ý hảo hảo vì chính mình làm những chuyện như vậy thỉnh cầu hắn tha thứ, có lẽ hắn sẽ làm cho nàng trở lại bên người hắn, dù sao nàng cũng nói qua nàng thực thương hắn không phải sao?

Nội tâm cảm thấy đau đớn co rút, làm cho hắn nhất thời không thể hô hấp.

“Đại ca, ta khuyên ngươi ……”

Muốn khuyên hắn cái gì? Nếu muốn hắn đi mang nàng về nhà, không có khả năng!

“Ta khuyên ngươi trước khi Nhược Hinh đi Tân Gia Pha thì hãy làm tốt chuyện ly hôn, bằng không nếu nàng đi Tân Gia Pha, việc làm thủ tục rất phiền phức.” Nếu đại ca hắn không có ý đi tìm Nhược Hinh trở lại, như vậy nên làm thật tốt chuyện ly hôn, như vậy cả hai người mới có thể bắt đầu lại.

Lục Tĩnh Dương tức giận trừng mắt liếc nhìn đệ đệ. “Chuyện của ta không cần ngươi quản.”

“Đại ca, ngươi tức giận làm chi? Ta cũng là muốn tốt cho ngươi nha.” Lục Tử Dương lại nói tiếp. “Sau khi hồi phục độc thân, ngươi có thể tiếp tục cùng nữ nhân khác kết giao, lúc trước ngươi không phải cùng An Kì Kì kết giao rất khoái nhạc sao? Có lẽ các ngươi có thể hợp lại.”

Hắn nghĩ tới, lúc trước khi đại ca chưa kết hôn, ngày ngày quả thực tiêu diêu tự tại, nhưng sau khi kết hôn hắn bắt đầu thay đổi, tính tình cũng không ổn định, một khi đã như vậy, vậy nhanh chút hồi phục độc thân, đại ca hắn chẳng những có thể trở lại như bình thường, còn có thể tiếp tục tán gái.

Lục Tĩnh Dương tức giận đến nói không ra lời, hắn xoay người đi ra khỏi phòng họp.

Cả một ngày, hắn đều rất tức giận.

***

Chính là nhận định tiểu nữ nhân Hà Nhược Hinh kia không thể rời đi khỏi chính mình, nếu không vài ngày nàng sẽ gọi điện hướng hắn ngoan ngoạn nhận sai, bởi vậy khi Lục Tĩnh Dương nhận được điện thoại của luật sư Chu Đại Đồng, hắn mới có thể kinh ngạc như thế, bởi vì hắn tự xưng là luật sư của Nhược Hinh, đền cùng hắn trao đổi về việc ly hôn.

“Ngươi có phải lầm người hay không?” Ly hôn? Cái tiểu nữ nhân kia cùng hắn ly hôn?



“Số điện thoại này do tiểu thư cung cấp, ngài cũng vừa nói ngài chính là Lục Tĩnh Dương tiên sinh, cho nên ta nghĩ hẳn là không sai.” Chu Đại Đồng lại tiếp tục nói: “Lục tiên sinh, Hà tiểu thư cũng không muốn nhận phí phụng dưỡng, chỉ hy vọng mau chóng chấm dứt cuộc hôn nhân này, bởi vậy ta muốn cùng ngài gặp mặt, không biết Lục tiên sinh khi nào rảnh.”

Mau chóng chấm dứt cuộc hôn nhân này? Lục Tĩnh Dương hít sâu một hơi, mới có thể khống chế được cơn giận dữ của chính mình: “Chuyện ta cùng thê tử, chờ ta cùng nàng gặt mặt sẽ nói tiếp.” Hắn quyết định lập tức đi tìm tiểu nữ nhân kia tính sổ.

“Như thế này? Nhưng là Hà tiểu thư hiện tại không có ở trong nước.

Lục Tĩnh Dương lại một trận kinh ngạc: “Nàng đi Tân Gia Pha khi nào?” Không có ở trong nước, như vậy chính là đi Tân Gia Pha tìm cha mẹ nàng.

“Thực có lỗi, Lục tiên sinh, đương sự đang ở đâu, ta không tiện tiết lộ ra.”

“Ta sẽ tìm được nàng, cùng nàng nói thật rõ ràng!”

Chấm dứt cuộc nói chuyện không thoải mái cùng Chu Đại Đồng, hắn lập tức gọi di động cho Hà Nhược Hinh, nhưng điện thoại kia truyền đến giọng nói trả lời dãy số đã không còn sử dụng.

Đáng chết!

Gọi di động Hà Nhược Hinh không xong, làm cho Lục Tĩnh Dương àng thêm tức giận. Nàng thật sự nghĩ muốn rời khỏi hắn, muốn cùng hắn ly hôn sao? Vì sao nàng muốn đi Tân Gia Pha lại không nói cho hắn biết?

Không nên như vậy, nàng luôn luôn đi theo phía sau hắn, chỉ cần hắn quay đầu lại là có thể thấy được nụ cười ngọt ngào của nàng, nàng thật sự muốn cùng hắn tách ra sao? Hắn cứ việc cho rằng không có khả năng, nhưng nàng xác thực đã ủy thác luật sư đến tìm hắn nói chuyện ly hôn.

Nhớ tới Chu Đại Dồng nói nàng muốn mau chóng cùng hắn chấm dứt quan hệ, không hiểu, tâm hắn trở nên trống trơn, lại phi thường lo lắng cùng bất an.

Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Sẽ không phải là thủ đoạn của tiểu nữ nhân kia chứ?

Nhưng mặc kệ nàng giở thủ đoạn gì, hắn đều phải lập tức tìm nàng về, sau đó hỏi rõ ràng, nàng rốt cuộc là đang suy nghĩ cái gì, muốn làm cái gì.

Không có điện thoại của cha mẹ vợ bên Tân Gia Pha, bởi vậy Lục Tĩnh Dương lập tức gọi điện về nhà cũ hỏi bà nội, bà thường liên lạc cùng cha mẹ vợ của hắn.

“Muốn gọi điện đến Tân Gia Pha sao? Như thế nào, ngươi muốn tìm Nhược Hinh sao?”

“Bà nội, ngài biết nàng muốn đi Tân Gia Pha?” Vì sao bà nội không nói với hắn.

“Ta biết a, buổi sáng ngày hôm qua, trước khi lên máy bay, nàng có đền từ biệt ta.”

Buổi sáng ngày hôm qua nàng có đến từ biệt bà nội? “Bà nội, nếu ngài biết nàng muốn đi Tân Gia Pha, vì sao không gọi điện nói với ta?” Bà nội là cố ý không nói cho hắn biết sao?

“Ngươi không phải nói không muốn gặp lại Nhược Hinh sao, ta nghĩ nếu ngươi đã quyết định cùng nàng ly hôn, hẳn là không muốn biết tin tức của nàng, hơn nữa ngươi không phải không hoàn toàn gọi điện thoại cho nàng sao?”

“Ta không gọi điện thoại cho nàng, đó là bởi vì ……” Lục Tĩnh Dương không nghĩ tới kỳ thật chính mình luôn luôn chờ nàng gọi điện cho hắn. “Bà nội, Nhược Hinh làm sao lại đột nhiên đi Tân Gia Pha? Nàng không phải nói đến tham gia yến thọ của người sao?”

Lục lão phu nhân khẽ thở dài: “Ta nghe Mạnh Ảnh nói, sau khi Nhược Hinh cùng ngươi tách ra, thật sự không vui vẻ, còn thường xuyên khóc, vợ chồng Vĩnh Minh thực sự lo lắng, bởi vậy muốn Nhược Hinh nhanh chóng đến Tân Gia Pha.”

Nghe được Hà Nhược Hinh khóc, Lục Tĩnh Dương một trận khó chịu: “Nếu nàng thật sự khổ sở như vậy, nàng vì sao không gọi điện cho ta?”

“Vậy ngươi vì sao không gọi điện cho nàng?” Tôn tử trầm mặc, làm cho Lục lão phu nhân tiếp tục nói. “Kỳ thật hết thảy mọi chuyện đều do ta, ta nghĩ các ngươi là trời sinh một đôi, cho nên lúc trước mới có thể đề nghị muốn ngươi phụ trách cưới Nhược Hinh, ta thật sự không nên làm như vậy.”

Lục Tĩnh Dương càng khiếp sợ hơn. “Muốn ta cưới Nhược Hinh là ý của bà nội, không phải là Nhược Hinh sao?” Như vậy, khi hắn chất vấn nàng, nàng vì sao không nói, làm cho hắn nghĩ hết thảy mọi chuyện đều là do nàng bày ra………

“Đương nhiên là ta đưa ra, đứa nhỏ Nhược Hinh kia còn muốn không nguyện ý, là ta khuyên nàng nên đáp ứng.” Lục lão phu nhân lại là một trận ai thán. “Có lẽ ta lúc trước không nên bức ngươi cưới nàng, chính là các ngươi đều đã muốn tách ra, ngươi hiện tại tìm Nhược Hinh làm cái gì?”

“Nàng ủy thác luật sư đến cùng ta nói chuyện ly hôn.”

“Đó không phải là ý ngươi muốn sao? Nếu như vậy ngươi chỉ cần ký là tốt rồi, còn tìm nàng làm cái gì?”

Không chỉ đệ đệ nói vậy, ngay cả bà nội cũng hy vọng bọn họ ly hôn, điều này làm cho Lục Tĩnh Dương tức giận quát lên: “Ly hôn là Nhược Hinh chính nàng đưa ra, ta chưa từng nghĩ tới muốn cùng nàng ly hôn, chưa từng có!”

Lục lão phu nhân tin tưởng lời nói của tôn tử. Dù sao nếu hắn thật sự muốn ly hôn, sớm đã kêu luật sư đi tìm Nhược Hinh, sẽ không chờ tới bây giờ, hơn nữa nàng cũng thật hoài nghi tôn tử thật sự để Nhược Hinh rời khỏi hắn sao?

Chính nàng cũng cảm thấy tức giận thay Nhược Hinh, bởi vì đứa nhỏ Nhược Hinh kia đau lòng chịu khổ, bởi vậy nàng đã tự nói nếu tương lai tôn tử làm tổn thương Nhược Hinh mà mất đi nàng, người làm bà này cũng không giúp hắn. Nhưng hiện tại từ ngữ khí nôn nóng của tôn tử, nàng biết, hắn là phi thường để ý Nhược Hinh, như vậy nàng sẽ giúp tôn tử đem Nhược Hinh trở về.

Kỳ thật Nhược Hinh có nói mười ngày sau nàng sẽ trở về Đài Loan chúc thọ cho nàng, nhưng nàng không muốn cho tôn tử biết, bởi vì nàng muốn xác định tâm ý của hắn, như vậy mới không tổn thương Nhược Hinh, còn chưa nói tới, từ nhỏ Nhược Hinh đã luôn đi theo sau hắn, cho nên phải trao lại vị trí một lần mới công bằng cho Nhược Hinh

“Tĩnh Dương cho dù ngươi không muốn ly hôn, nhưng đứa nhỏ Nhược Hinh kia đã có kế hoạch mới, nàng nói nàng muốn đi Mỹ du học.” Đây là tới nàng nói khi từ biệt. “Ta nghĩ nàng không có khả năng sẽ trở về Đài Loan, các ngươi trong lúc đó sẽ không thể gặp lại, cho nên vẫn là ký tên ly hôn, buông lẫn nhau ra đi!”

Lời bà nội nói, làm cho Lục Tĩnh Dương nội tâm run rẩy. Quái, không phải là nữ nhân kia không tốt sao? Vì sao hắn lại đau lòng, vì sao hắn lại khẩn trương cùng lo lắng?

Hắn không muốn thừa nhận nội tâm khẩn trương của chính mình, nhưng lập tức cảm giác liền mất đi thay vào đó là nỗi sợ hãi, tuấn nhan luôn luôn tràn ngập tự tin be vẻ mặt thống khổ che kín, tâm loạn như ma.

Nghĩ đến tiểu nữ nhân kia một ngày nào đó sẽ ngoan ngoãn hướng hắn nhận sai, sau đó liền trở về bên người hắn, nhưng nàng không chỉ sẽ không trở lại bên người hắn, nhưng lại càng lúc càng cách xa hắn……….

Chỉ cần nghĩ đến vừa quay đầu lại rốt cuộc không nhìn thấy khuôn mặt nhỏ nhắn luôn cười ngọt ngào phía sau, làm cho lòng hắn khủng hoàng tah6t5 lớn, thậm chí mỗi khi hô hấp, làm cho hắn đau đớn khó chịu.

Tiểu nữ nhân kia, hắn bất quá để cho nàng ra ngoài vài ngày, không nghĩ tới nàng cư nhiên dám rời hắn chạy tới Tân Gia Pha, nhưng lại nói muốn đến nước Mỹ du học, hắn không cho phép!

“Tại sao không nói lời nào?”

Lục Tĩnh Dương khẩu khí thở hổn hển, đau lòng không thôi. “Bà nội, ta yêu nàng, cho dù nàng giấu ta chuyện ánh mắt nàng thấy được, ta cũng không nghĩ tới cùng nàng tách ra.” Nói muốn ly hôn, nói rời đi đều là nàng nói, hơn nữa cũng thật là ly khai, làm cho hắn phi thường tức giận.

Nghĩ đến chính mình có thể mất đi nàng, làm hắn thống khổ không biết làm sao, hắn không thể tưởng tượng được nếu hắn thật sự mất đi nàng, sẽ đáng sợ như thế nào

Lời nói của tôn tử là cho Lục lão phu nhân kinh hỉ. Hắn cuối cùng cũng biết chính mình yêu nàng. “Vậy hiện tại ngươi muốn như thế nào?”

“Đi Tân Gia Pha tìm nàng.” Lục Tĩnh Dương chắc chắn nói.

Hắn nhớ tới tiểu nữ nhân kia từng nói qua, nàng làm hết thảy mọi việc đều là vì nàng thương hắn, hiện tại hắn đã biết tâm tình của nàng, hắn sẽ không từ thủ đoạn nào khiến nàng trở lại bên người hắn, hắn muốn ánh mắt xinh đẹp của nàng chỉ nhìn hắn, sau đó ngoan ngoãn vĩnh viễn ở bên người hắn.

Chế ước nói trắng ra chính là quan tâm, đem một người để ở trong lòng mười mấy năm, làm sao có thể nói buông tay là buông tay, bởi vì bọn họ quá yêu thương đối phương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cạm Bẫy Của Ái Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook