Cảm Giác Khi Hai Ta Gặp Nhau

Chương 20: Em muốn anh

Mèo Tứ Nhi

04/01/2021

Đặt cô lên giường anh định đi lấy nước lạnh để làm dịu cho cô nhưng còn chưa kịp đứng lên thì cô đã lấy hai tay choàng vào cổ anh rồi nói:

\-“ A…ưm…Khải Huy em muốn…muốn!”

\-“ Em có chắc không?” Nghe Hạ Tiểu mạt nói anh sững sờ cũng có chút vui chỉ sợ sau khi cô tỉnh lại thì sẽ quên hết đi.

\-“ Em muốn…muốn anh!”

\-“ Vậy em có chịu trách nhiệm không?”

\-“ Ưm…c…có”

Anh nghe xong thì vui mừng nhìn đôi môi đỏ mọng kia anh bắt đầu gấp gáp. Dục vọng trong anh bắt đầu không thể kìm hãm được nữa, anh bắt đầu chiếm lấy đôi môi ngọt ngào của cô, hôn một cách mãnh liệt. Cô vì không thở được nên đang muốn mở miệng ra thì Lục Khải Huy nhân cơ hội này đưa chiếc lưỡi của mình vào càn quét khoang miệng của cô.

Mặc dù bị hôn tới tấp nhưng Hạ Tiểu Mạt có chút vừa mơ hồ vừa tỉnh bảo Lục Khải Huy:

\-“ Ư…ưm…ưm…Khải Huy em không…không thở được”

\-“ Ngoan em hãy tập thở bằng mũi đi !”

Nói rồi anh lại tiếp tục hôn cô thưởng thức hết tất cả hương vị ngọt ngào trong miệng cô, càng hôn lại càng nghiện. Hôn một lúc thì anh rời khỏi môi cô trườn xuống cổ cô để lại những vết tím đỏ lên cổ cô. Rồi anh đưa bàn tay của mình chạm đến trước ngực của cô. Một tay anh kéo khóa chiếc váy của cô một tay còn lại xoa nắn bầu ngực của cô, khiến cho cô phải rên rỉ vì sướng. Chán xoa nắn anh lại dùng môi mình ngậm lấy nhũ hoa của cô cắn hôn đủ kiểu.



\-“ Ưm…ah…Huy nhẹ…ưm…nhẹ thôi!”

Hạ Tiểu Mạt cảm giác cơ thể truyền đến một cảm giác tê dại vừa thích thú, mặc dù bị anh trêu ghẹo ở phần trên nhưng phía bên dưới vùng nhạy cảm của cô đã bắt đầu khó chịu có cảm giác ướt ướt. Chán chơi đùa ở trước ngực cô rồi anh bắt đầu đưa lưỡi của mình liếm 1 đường thẳng từ vùng bụng phẳng trắng của cô xuống tới vùng u cốc của cô. Bị anh chạm đúng vùng nhạy cảm cộng thêm tư thế mờ ám Hạ Tiểu Mạt bỗng chốc rên:

\-“ A..ưm…”

\-“ Tiểu yêu tinh em nhạy cảm quá đấy!” Cô quá nhạy cảm đi anh mới chỉ liếm qua thôi mà đã thế này thì cái đó của anh đưa vào thì sẽ thế nào? Bây giờ cậu em nhỏ của anh cũng đã giương cờ lên rồi anh nghĩ rằng anh mà không giải thoát nó thì chắc anh sẽ phải đi tắm nước lạnh mất. Nghĩ thế anh vừa cho lưỡi vừa cho 1 ngón tay vào bên trong cô để xem cô sẽ có cảm giác như nào.

\-“ A…mmm…đau quá…mm” Cô bị anh tấn công bất ngờ.

Sợ cô đau ngón tay anh từ từ ra vào cứ thế cứ thế một nhịp rồi hai nhịp rồi lại cho thêm một ngón tay vào nữa. Khuôn mặt của cô vì bị kích thích đã trở nên thích ứng cũng không còn sợ hãi thay vào đó là biểu cảm quyến rũ khiến người ta muốn phạm tội.

\-“ Em xem em đã muốn như vậy rồi?”

\-“ Ai…ai muốn…ưm…muốn chứ!” Hạ Tiểu Mạt bây giờ đã tỉnh rượu nhưng vẫn còn mơ hồ vì bị anh ra vào chỗ nhạy cảm của cô. Hơn nữa \*\*\*\* \*\*\*\*\* của cô đang ướt vì anh.

\-“ Hửm nếu em không muốn thì thôi vậy!” Nói rồi anh rút ngón tay của mình ra để lại bên trong cô cảm giác thật trống vắng. Bàn tay khác của anh bắt đầu trêu chọc những nơi khác trên cơ thể cô.

Bị anh bắt nạt như thế cơ thể Hạ Tiểu Mạt ngọ nguậy khó chịu.

\-“ Mạt Mạt sao vậy? Có muốn anh cho vào không ?”

\-“ Ưm…khó…khó chịu quá. Muốn…muốn”



Lục Khải Huy cười khi nghe cô nói vậy liền giải phóng vật đang căng cứng trong quần anh ra rồi từ từ tiến vào \*\*\* \*\*\*\*\* của cô\. Cô vòng hai tay qua cổ rồi bám chặt vào vai anh\. \*Phập\* anh đã đưa hết ‘tiểu đệ’ của mình vào bên trong\, vách tường non mềm bị dị vật của anh xâm nhập bắt đầu co rút kịch liệt\.

\-“ Thỏ con…ưm em kẹp chặt quá. Ngoan thả lỏng nào” Anh ôn nhu hôn lên đôi môi một nụ hôn sâu.

Cơn đau dần dần qua đi thay vào đó là khoái cảm trong cô. Thấy mặt cô không còn nhăn nhó anh bắt đầu luận động bên trong một cách một mạnh mẽ.

\-“ Ưm…ah” Hạ Tiểu Mạt rên rỉ vì sung sướng bàn tay cũng vì thế mà nắm chặt vào drap giường.

Càng luận động anh càng muốn làm nhều hơn. Lục Khải Huy không ngờ bên trong cô lại hấp dẫn mê người đến vậy. Bỗng có dòng nước nóng từ ‘cô bé’ của cô chảy ra. Anh nhìn vào hóa ra là máu không ngờ đến cô vậy mà là lần đầu tiên anh mỉm cười vì không nghĩ đến anh là người đầu tiên của cô.

Hai người cứ thế mà làm không biết mệt mỏi. Khoảng ba mươi phút sau.

\-“ Huy, dừng lại…ưm…dừng lại em mệt…mệt quá. Xin…xin anh đó…ưm”

\-“ Bảo bối nốt lần này thôi. Ư…cùng ra nhé”

\-“ Aaaaaa” Cô hét lên rồi ra cùng lúc đó anh đã kịp rút tiểu đệ ra và một dòng \*\*\*\* \*\*\*\* bắn lên vùng bụng của cô.

(p/s: lần đầu viết H mọi người thông cảm)

Cô vì mệt mỏi rã rời nên đã thiếp đi để mặc cho anh bế cô vào phòng tắm. Tắm xong lại trở về giường, anh đắp chăn cẩn thận rồi ôm cô ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cảm Giác Khi Hai Ta Gặp Nhau

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook