Cảm Ơn Em Vì Đã Ở Bên Anh

Chương 16: BUỔI PARTY

Chewry16

19/11/2015

– Nè , nè nghe nói trường sắp tổ chức party đó ! Bà có đi không ? – Nguyệt Linh quay xuống hỏi nó .

– Party sao ? Nghe có vẻ cũng hay đó , bà thì sao ? – Hân Hân cười trả lời Nguyệt Linh .

– Tui hả , tất nhiên là phải đi rồi !

Cả 2 rất hào hứng khi nói về buổi party sắp tới . Không chỉ riêng mình nó và Nguyệt Linh mà học sinh trong trường ai cũng mong chờ tới ngày đó . Trường tổ chức party là để kỉ niệm ngày thành lập trường , đối với thầy cô thì là lễ kỉ niệm , còn đối với học sinh đây là 1 dịp để mọi người có thể vui chơi thỏa thích . Và là để kỉ niệm ngày thành lập nên trong suốt 1 tuần sẽ có nhiều hoạt động rất thú vị và tất nhiên là không thể thiếu những giải thưởng dành cho cá nhân hoặc 1 tập thể lớp . Và điều đặc biệt nhất chính là cuộc bình chọn King và Queen cho năm học này . ( t/g : đó chính là lí do vì sao mình chọn tên trường như vậy đó ~^^~ ) . Sau 3 ngày bình chọn thì Hội học sinh đã tổng kết và danh sách top 3 của King và Queen đã được công bố với tất cả học sinh . Bất ngờ hơn là có nó , hắn , Nguyệt Linh và Minh Triết .

Sau bao nhiêu ngày chờ đợi thì cuối cùng ngày diễn ra party cũng đã tới . Mọi người ai cũng xúng xính trong bộ dạ hội lộng lẫy , nam thì mặc vest đen thắt caravat . Nữ thì mỗi người 1 kiểu , mỗi người 1 bộ váy khác nhau . Và điều đặc biệt nhất là ai cũng đeo mặt nạ .

Tại biệt thự “Rose” ..

– Mẹ ơi , cái kẹp nơ của con đâu rồi ? – Nó chạy khắp phòng kiếm và hỏi mẹ nó .

– Mẹ để trên bàn đó bảo bối . – Mẹ nó dịu dàng nói .

– Nhóc con có ai tới đón em kìa . – Hai nó nói lớn .

Nhật Phong vừa tới đã bị ba mẹ nó kéo vào nhà , vừa ngồi xuống đã thấy nó bận rộn chạy tới chạy lui . Sau hơn 1 tiếng chuẩn bị thì nó cũng bước xuống , ban đầu là ngỡ ngàng nhưng lúc sau là tim ai đó phải lỗi mất 1 nhịp . Mô tả 1 chút xíu nhé : Hân Hân diện 1 chiếc váy cúp ngực màu hồng phấn , bap quanh phần thân váy là 1 lớp voan mỏng , phần eo có 1 cái nơ bản nhỏ được thắt qua 1 bên . Tóc buông xõa và được uốn nhẹ ở phần đuôi tóc và 1 cái kẹp nơ cùng màu váy kẹp 1 bên tóc . Hân Hân không trang điểm mà để mặt mộc , kèm theo đôi giày búp bê . Nhìn nó bây giờ cứ như 1 nàng công chúa nhỏ .

– 2 con mau đi đi , không thôi trễ giờ đó ! – Mẹ nó mỉm cười nói .

Nhật Phong chào ba mẹ nó và nắm tay nó đi ra xe . Sau khi đã yên vị trên ghế cả 2 bắt đầu đi tới trường .

King Queen school …



– Chúng ta đi thôi !

Sau khi nhận chiếc mặt nạ , nó khoác tay Nhật Phong bước vào . Cả 2 vừa bước vào đã là tâm điểm chú ý của mọi người . Mọi ánh mắt đều đổ dồn vào tụi nó : hâm mộ có , ghen ghét có , thậm chí là những ánh mắt mang hình trái tim chĩa về 2 người .

– Ngọc Hân , Nhật Phong bên đây nè ! – Nguyệt Linh vẫy tay với nó .

Hân Hân khoác tay Nhật Phong đi tới chỗ Nguyệt Linh và Minh Triết . 4 người đứng gần nhau , mỗi người 1 vẻ khiến cho tất cả các bạn học sinh ở đây bàn tán xôn xao về họ .

– Xin chào các bạn . Hôm nay các bạn thấy có vui không ạ ? – MC cầm mic , tươi cười nói với mọi người .

Ở phía dưới hò reo tiếng của các bạn học sinh để trả lời . Không khí đang dần náo nhiệt lên theo từng tiếng reo hò .

– Cám ơn các bạn vì đã đến dự lễ kỉ niệm thành lập trường . Và bây giờ tôi xin mời thầy hiệu trưởng lên có đôi lời phát biểu …

Sau lời giới thiệu của MC , từng tiếng vỗ tay vang lên để chào đón thầy hiệu trưởng . Khi bài diễn văn kết thúc thì MC bắt đầu tổ chức trò chơi , khi thì nhún nhảy , khi thì hát hò , … Và phần quan trọng là trao phần thưởng cho những cá nhân hoặc tập thể lớp về những hoạt động trong 1 tuần qua . Nhưng quan trọng nhất là ….

– Và điều đặc biệt nhất mà mọi người mong chờ suốt từ tối nay xin chính thức được bắt đầu . Xin mời top 3 của King và Queen bước lên sân khấu .

Không khí bỗng chốc ồn ào hẳn lên , khi top 3 đã có mặt đầy đủ thì MC bắt đầu công bố kết quả . Người đứng thứ 3 là bạn nữ bên 11A2 và bạn nam bên 11A4 .

– Và King , Queen năm nay sẽ là …

End chap 16

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cảm Ơn Em Vì Đã Ở Bên Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook