Cảm Ơn Em Vì Đã Ở Bên Anh

Chương 3: KING QUEEN SCHOOL

Chewry16

18/11/2015

Trở lại với nó , nó đang suy nghĩ , về nhiều thứ lắm . Ba mẹ nó , ông anh trai nó và quan trọng nhất là về ngôi trường mà nó sắp theo học . Nó háo hức và mong chờ tới ngày mai lắm . Biểu cảm trên khuôn mặt nó thay đổi theo từng dòng cảm xúc . Nó nhìn ra ngoài rồi thoáng cười , 1 nụ cười làm say mê lòng người . Hân Hân không hề hay biết rằng có 1 người luôn lén nhìn nó và trái tim thoáng chốc lỗi mất 1 nhịp vì nụ cười của nó .

– Nhật Phong , bên công ty Cosme đã tung ra bộ sưu tập mới rồi đó . Tính sao đây ? – Chàng trai có nụ cười tỏa nắng hỏi hắn .

Tuần sau bên công ty chúng ta sẽ tung ra bộ sưu tập mới , ra mắt với những đối tượng khách là nữ ở độ tuổi đôi mươi . Chắc chắn sẽ gây tiếng vang khắp cả nước . Cậu cứ chờ xem . – Hắn nói với chất giọng lạnh lùng khiến người nghe cảm thấy lạnh hết cả sóng lưng .

~~~~~~~~~~~ Pro5 nhé ~~~~~~~~~

+ Trần Nhật Phong – hắn : 17 tuổi . Ít nói , lạnh lùng , thiếu gia của 1 tập đoàn chuyên về trang sức nổi tiếng khắp thế giới . Là 1 hotboy nổi tiếng lạnh lùng trong trường .

+ Thái Minh Triết : 17 tuổi . Hay cười , vui vẻ nhưng đôi khi cũng khiến cho người khác có cảm giác sợ hãi . Bạn thân của hắn và là trợ thủ đắc lực ở công ty hắn , cũng là 1 hotboy nổi tiếng trong trường .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sáng hôm sau …

Hôm nay là ngày Hân Hân đi học ở trường mới . Nó háo hức từ hôm qua đến giờ . Sáng nay nó dậy rất là sớm , làm VSCN xong thì đã chạy đi lấy đồng phục mặc vào . Đồng phục trường nó nhìn khá là dễ thương , nữ thì mặc váy ngắn , áo sơ mi trắng có thắt nơ và áo vest . Nam thì quần dài , áo sơ mi trắng và cà vạt cùng với áo vest khoác bên ngoài . Nó đứng soi mình trong gương và tự cười thầm 1 mình ( t/g : chỉ thiếu có 1 câu : Gương kia ngự ở trên tường , thế gian ai đẹp được dường như ta ? ) . Hân Hân lấy balo rồi chạy như bay xuống nhà để ăn sáng .

– Ba, mẹ chúc 2 người buổi sáng vui vẻ . – Nó ngồi vào bàn và cười nói .

– Cảm ơn con , ăn sáng đi rồi đi học . – Ba nó nói .

– Dạ .

Cả nhà thấy nó cứ cười hoài nên tâm trạng cũng vui theo nó . Ăn sáng xong thì Minh Nhật chở nó đi học .



Tại trường King Queen , 7h sáng …

Không khí trong trường rất là nhộn nhịp , tiếng cười nói , tiếng đùa giỡn của từng tốp học sinh hòa vào buổi bình minh sáng sớm . Bỗng có 1 chiếc BMW màu trắng chạy vào trong sân trường , mở cửa bước xuống là 1 chàng trai mặc vest đen , khuôn mặt lạnh lùng nhưng không kém phần đẹp trai khiến cho đám nữ sinh gần đó la hét um sùm . Chàng trai đó không thèm liếc mắt dù chỉ một chút , anh chỉ đi vòng qua bên kia , mở cửa xe và đỡ 1 cô gái xuống . Nước da trắng , khuôn mặt baby , đôi mắt long lanh . Người con gái đó vừa bước xuống xe đã là tâm điểm chú ý của tất cả mọi người . Mọi ánh mắt đều đổ dồn vào cô .

– Ê , nhìn kìa hình như là học sinh mới . – HS 1

– Không biết tiểu thư nhà nào ha ? – HS 2

– Hứ , đẹp gì chứ ? Chẳng bằng hotgirl trường mình .- HS 3

Người con gái đó chính là nó và anh trai nó . Nó không thích mình là tâm điểm để người khác bàn tán nên đã đứng nép sau lưng Minh Nhật .

– Đi thôi Hân Hân , anh dẫn em tới phòng hiệu trưởng . – Nói rồi , Minh Nhật nắm tay nó dắt đi cầm theo cái balo màu hồng của nó . Đi tới phòng hiệu trưởng , gõ cửa và bước vào , sau màn chào hỏi , ông thầy hiệu trưởng cung kính nói :

– Thưa thiếu gia , tiểu thư sẽ học lớp 11A1 . Ngài còn dặn dò gì không ạ ?

– Thân phận của Hân Hân nhờ ông giữ kín và tôi cũng hy vọng ông sẽ để ý đến Hân Hân 1 chút . – Minh Nhật lạnh lùng nói .

– Tôi sẽ làm vậy , thiếu gia yên tâm .

Nói rồi cả 2 đi ra ngoài . Minh Nhật dẫn nó đi tìm lớp . Nó nói là muốn tự đi nhưng Minh Nhật lại kiên quyết muốn dẫn nó đi . Hân Hân chỉ còn biết ngậm ngùi đi theo sau . Cuộc sống ở trường mới của Hân Hân sẽ như thế nào ? Sẽ yên bình lặng lẽ hay sẽ gặp nhiều khó khăn trắc trở ..

End chap 3

☆Chewry☆

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cảm Ơn Em Vì Đã Ở Bên Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook