Cảm Ơn Em Vì Đã Ở Bên Anh

Chương 19: NÁO LOẠN TẠI TRƯỜNG

Chewry16

19/11/2015

7h sáng tại King Queen school …

Mới sáng sớm mà cả trường đã bùng nổ với những lời bàn tán. Mà nhân vật chính để mọi người bàn tán chính là 2 couple nổi tiếng trong trường .

Quay ngược thời gian 1 chút nhé …

Không khí buổi sáng sớm thật trong lành , 1 vài đám mây như kẹo bông gòn đang từ từ trôi lơ lửng trên bầu trời . Trong trường , 1 vài nhóm học sinh đang cười đùa vui vẻ dưới sân trường , 1 số bạn thì tới chào nhau và chúc nhau có 1 ngày tốt lành . Mọi thứ đang diễn ra bình thường thì trong thoáng chốc như dừng lại , mọi ánh mắt đều đổ dồn vào 2 chiếc Lamborghini màu đen và trắng . Bước xuống chính là Nhật Phong và Minh Triết , cả 2 vòng qua bên kia mở và đưa tay làm động tác mời . Đặt vào tay Nhật Phong là bàn tay nhỏ nhắn , trắng hồng của Hân Hân . Còn đặt vào tay Minh Triết là những ngón tay thon dài của Nguyệt Linh . 4 người , 2 couple cùng tay trong tay cười nói đi vào lớp . Cả sân trường hóa đá tập 1 . Trong lớp , sau khi đã yên vị trên chỗ ngồi thì Nguyệt Linh bắt đầu lôi đồ ăn ra và đút cho Minh Triết . Với cặp kia thì Hân Hân tựa đầu lên vai Nhật Phong ngủ ngon lành , còn hắn thì nhìn Hân Hân với ánh mắt cực kì dịu dàng và ôn nhu . Cả lớp hóa đá tập 2 . Đến khi chuông reng báo giờ vào lớp thì chẳng còn ai có tâm trí để học nữa . Xem ra , hôm nay sẽ có nhiều chuyện vui xảy ra với học sinh ở trường King Queen .

Sau 2 tiết học …

” Reng … reng … reng … ” tiếng chuông vang lên báo hiệu giờ ra chơi đã đến , sau khi chào giáo viên thì mọi người bắt đầu dọn dẹp đồ và từ từ đi ra ngoài . Nói là dọn dẹp đồ chứ thực ra ai cũng chầm chậm mà làm còn ánh mắt thì theo dõi 2 couple chính của trường . Tiếng chuông vừa vang lên cũng là lúc Hân Hân và Nguyệt Linh dọn hết đồ vào hộc bàn còn Nhật Phong và Minh Triết thì đi ra ngoài chờ 2 cô nàng rồi cùng tay trong tay đi xuống căn – tin của trường …

– Vợ yêu , em muốn ăn gì ? Minh Triết ôm Nguyệt Linh từ phía sau , dịu dàng hỏi .

– Chồng muốn ăn cái gì thì vợ sẽ ăn cái đó . – Nguyệt Linh cười nói .

Nó và hắn thấy 2 người kia cứ chồng chồng , vợ vợ thì cũng bật cười . Không ngờ Minh Triết và Nguyệt Linh lại có thể sến súa đến như vậy ( t/g : ta đây còn thấy nổi da gà nữa nói chi tới 2 người =.=” )

– Nhóc con , em muốn ăn gì để anh đi mua . – Nhật Phong nhìn nó , cưng chiều nói .

– Sao cũng được hết . – Hân Hân nhìn hắn cười .



Nhật Phong gật đầu , suy nghĩ 1 lát rồi kéo thằng bạn thân vào căn – tin mua đồ ăn sáng . Còn Nguyệt Linh thì kéo Hân Hân kiếm bàn trống ngồi xuống và nói chuyện . 1 lúc sau thì mọi người trong căn – tin được 1 phen hết hồn nữa . 2 hotboy nổi tiếng trong trường lại vì nữ nhân mà hạ mình đi mua đồ ăn sáng . Có lẽ hôm nay , phòng y tế của trường sẽ rất nhộn nhịp vì nhiều người ngất xỉu hay bị tụt huyết áp . Nhật Phong mua đồ ăn xong liền nắm tay Hân Hân đi .

– Đi thôi , ra khu vườn bí mật của chúng ta rồi cùng ăn sáng nhé .

Hân Hân nhẹ gật đầu rồi cùng nắm tay Nhật Phong ra khỏi căn – tin . Còn 2 người kia thì cứ tình chàng ý thiếp , ngươi 1 miếng ta 1 miếng . Phải nói là mọi người đều ngạc nhiên và có chút không thể tin nổi .

Tại khu vườn bí mật …

Mọi thứ ở đây dường như được cách biệt với thế giới bên ngoài , thay vào đó là 1 bầu không khí khá là ngọt ngào đang lan tỏa khắp mọi nơi ở đây . Bữa ăn sáng nhanh chóng được giải quyết sạch sẽ . Ăn xong , cả 2 cùng nắm tay nhau đi lòng vòng trong khu vườn . Vừa đi vừa nói chuyện vui vẻ . Khoảnh khắc này chỉ riêng mình Hân Hân và Nhật Phong biết , bất cứ ai cũng không thể nào xen vào .

– Nhóc con , mai chúng ta hẹn hò nhé ! – Nhật Phong nhìn nó và nói .

– Mai sao ? Nhưng mai chẳng phải sẽ đi học sao ? Làm thế nào mà đi hẹn hò được ? – Hân Hân thắc mắc hỏi .

– Tất nhiên là xin nghỉ rồi . – Nhật Phong với tay nhéo mũi nó , khuôn mặt ánh lên nét dịu dàng .

Chỉ khi ở bên cạnh nó thì nét dịu dàng của Nhật Phong mới bộc lộ rõ . Đối với Hân Hân chỉ là sự cưng chiều cùng với ôn nhu . Mọi thứ , mọi chuyện đều vì Hân Hân mà làm , Nhật Phong luôn nghĩ dù cho mọi chuyện có như thế nào thì vẫn sẽ một mực yêu thương và bảo vệ nó . Không để cho Hân Hân phải chịu bất kì 1 tổn thương nào cho dù đó là những chuyện nhỏ nhặt nhất …

End chap 19

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cảm Ơn Em Vì Đã Ở Bên Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook