Cân Cả Thiên Hạ

Chương 55: Chương 54: Các lão bất tử tới

truonghongsinh1207@

28/06/2018

Sau cuộc vui thì mọi người bắt đầu tìm nhà trọ, dưới sự dẫn dắt của Vô Cực bọn người Mã Văn Tài đã kiếm được nhà trọ cho tất cả mọi người, nhà trọ ở đây thì vô cùng phong cách, tiện nghi đầy đủ từ a đến á, mọi người không có ai than phiền gì.

Cứ như vậy một đêm bình yên, nhật nguyệt luân phiên...

Sáng hôm sau tại khu trọ của đám người Thiên Long học Viện, Lam Vũ nói với người dẫn đội:

" Bây giờ chúng ta ra đón mấy vị lão tổ sao thưa đạo sư?"

" Không cần chỉ cần ra ngoài chỗ trước cầu xương trắng,chúng ta ở đó chờ là được" - Người đạo sư kia đáp.

" Vâng"

.........

Khoảng sau 1 canh giờ, tất cả thành viên của các học viện và tông môn đang cùng ở một chỗ chờ đón các bậc lão tổ, chính lúc mọi người đang bàn tán xem lần này ai sẽ tới thì có một đám ông lão bà lão đi ra, đi sau còn thêm một đám hậu bối theo phía sau nữa, khi bọn họ còn chưa xác định đây là nơi nào thì, người của mỗi phe đã lên chào đón và nói lại những gì hôm qua.

Mã Văn Tài đang như có lửa dưới mông thấy một phụ nhân đang nhìn ngó xung quanh thì tươi cười tiến lên ôm thắm thiết chào đón

" Mẫu thân con nhớ người chết đi mất, hì hì, lần này người phải giúp con nhé, không là ta không sống nổi đâu" hắn bắt đầu đóng kịch.

Một thanh niên anh tuấn, nhìn có vẻ rất tiêu sái đứng bên cạnh đạo " Chuyện của đệ,mọi người cũng biết rồi, gia tộc cũng đã đồng ý, đệ cũng không cần khóc sướt mướt như vậy đâu"

Nghe được thanh âm này, Mã Văn Tai không làm trò nữa mà quay lại nhìn ca ca của hắn rồi ôm lấy ca ca hắn, khóc to hơn.



" Ông trời thật bất công, tại sao một người đại ca không hiểu phong tình như huynh lại có nhan sắc cao hơn đệ, đệ đã kém lại còn xấu, đúng là càng sống càng thấy thiệt thòi mà"

Mấy người của La Lan Học Viện thì bó tay rồi, tuy đã gặp vài lần nhưng lần nào thấy cũng thấy quái dị, hai người con trai ôm nhau....

Mẫu Thân của Mã Văn Tài cho hắn vài cái cốc vào đầu đạo " thôi ngay đi không, còn lằng nhằng ta nói cho tiểu Mộng ngươi ở ngoài mua tiểu thiếp".

M.V.Tài lập tức nghiêm túc, buông đại ca nghĩa chánh ngôn từ nói " Thấy nàng đáng thương nên ta mới hi sinh bản thân cứu nàng ra mà thôi, là nàng tự nguyện theo ta"

Lại một bàn tay vào sau ót " còn nói xàm ngôn có tin hay không ta cho ngươi biết thế nào là khô máu" -- Tam thúc phía sau không chịu được thằng cháu đành phải cắt đứt cái trò mèo này.

Nháo ô long một chút rồi mấy người Mã gia tách ra khỏi La Lan Học Viện, mọi người đã hẹn gặp ở nơi khác.

M.V.Tài dẫn mọi người đến cái tiệm vũ khí hôm qua, tới nơi thì hắn tìm ngay tới Mộng Hi. Sau quá trình ra mắt và hỏi thăm nguồn gốc của Mộng Hi thì mọi người lại lên đi xem thánh khí.

Lên trên thì mọi người lại vây lại mấy cái thánh khí tiêu biểu, người của Địa Ngục môn và Thiên Long học viện đang tranh giành mua một món thánh khí. Có hai lão già như con gà chọi đang hung hăng nhục mạ lẫn nhau

"lão dụt món này ta định, ngươi có tư cách gì tranh với ta" -- Ông lão của Thiên Long học viện nói

Người kia của Địa Ngục tông cũng không kém nói " Thiên Long Học Viên nếu không có lão bất tử Thiên Long kia chống lưng,các ngươi mấy thứ ba trùng này cũng chẳng là cái thá gì"

hai bên mắng nhau tưng bừng, thấy có nguy cơ đánh nhau to thì Mộng Hi sau khi rõ ngọn nguồn đi ra giảng giải cho hai ông lão này nghe,đây cũng là trách nhiệm của nàng, dù sao nàng còn chưa chuộc thân

" Các vị tiền bối, không cần tranh nhau đâu, mấy món thánh khí này muốn bao nhiêu có bấy nhiêu, chỉ cần có đủ thần tinh là được, không biết hai vị tiền bối muốn mua bao nhiêu cái"



Mọi người phía sau, cả hai ông lão cũng ngẩn người ra, cái thánh khí này không phải chỉ có một mà là có rất nhiều à.

Ông lão của Thiên Long học viện nói" không biết cô nương là ai, có vẻ rất am hiểu ở đây"

" Ta là nhân viên ở đây, các vị tiền bối muốn hỏi gì thì trực tiếp hỏi là được"--Mông hi đáp

Vậy làm phiền cô nương rồi " không biết nơi đây bán món đồ nào quý nhất, để cho lão phu mở rộng tầm mắt"

Mộng Hi đáp" Chúng ta có lầu 3là lầu đặc biệt,tiền bối muốn chiêm ngưỡng cũng được nhưng tiền bối phải tiêu ít nhất 50.000 thần tinh thì mới được lên, khi đi lên chỉ được đi một mình, nhưng nơi này cũng chỉ bán thánh khí còn muốn mua thần khí, bán tiên khí thì cần vào trong Ác Ma Lâu Đài, nếu hoàn thành những nhiệm vụ đặc biệt thu thập vật phẩm thì có cả Chủ Thần Khí"

Mọi người lại lần nữa hít hơi lạnh, đồ vật chỉ trong truyền thuyết thì nơi này cũng có bán, có cái gì không bán không?

Ông lão lại lên tiếng, ta nghe nói ở đây bán sáo trang không biết, sáo trang nguyên bộ của cây Hàn Băng Kiếm này ở đâu ta muốn mua nguyên bộ"

Mông Hi mừng thầm, nếu mà làm tốt thì sẽ có thưởng một ít thứ tốt, trả nợ xong thì ở đây làm việc cũng là sự lựa chọn không tồi. Thu hồi tâm tư nàng đạo

" Tiền bối theo ta " đi qua một cái màn ánh sáng mọi người lại bước vào một căn phòng khác, trong này cũng có một ít người đang nhìn chăm chú vào công năng của vật phẩm được ghi trên màn hình ánh sáng.

Mộng Hi dừng lại trước một cái nơi trưng bày như bao nơi khác đạo " Tiền bối mời xem đây là nguyên bộ, mời tiền bối xem xét"

Không những ông lão, mà mọi người cũng nhìn vào bộ chiến giáp băng tinh kia, hôm qua mấy người cũng đã tới lầu 2 nhưng không xem hết được, nơi này quá rộng, với lại ở trong này cũng tính phí theo giờ chứ không phải miễn phí, nên muốn nhìn thôi cũng mất tiền.

Ấn tượng của bọn họ là món thánh khí này đang giảm giá 10%

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cân Cả Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook