Cận Thân Cuồng Tế

Chương 17: Không ghét làm đầu

Tử Hạ

22/09/2021

Bị Sở Vân trêu chọc, Tô Minh Nguyệt khôi phục như cũ. Đôi môi đỏ mọng nhẹ nhàng mim lại: “Anh là lãnh đạo của tôi rồi?"

Sở Vân khoa trương đứng lên, thuận miệng nói: “Dù ở nhà hay ở công ty, anh vẫn luôn là lãnh đạo

Tô Minh Nguyệt im lặng.

Cô nhìn thấy những thay đổi chấn động địa cầu của Sở Vân. Nửa năm không gặp, anh đã hoàn toàn lột xác. Không chỉ tính tình thay đổi đáng kể, mà cách làm người cũng khác luôn. “Sao anh làm được?" Tô Minh Nguyệt có vẻ thản nhiên hỏi, nhưng thật ra trong lòng tràn đầy tò mò.

Rõ ràng là cô đã bị Tiết Triều Thanh sa thải, cô phải trả một số tiền lớn để chấm dứt hợp đồng. Nhưng tình hình đã thay đổi chóng mặt sau một đêm, và Sở Vận chuyển sang làm giám đốc bộ phận nghệ sĩ, cô tin rằng công việc của mình cũng được cứu vãn. “Không có chuyện gì, tất cả đều là tầm thường.” Sở Vân Nhất phất phất tay, bộ dạng ổn nhu nói. "Tiết Tổng và anh mới quen đã thân, ông ta đánh giá cao tài năng của anh.”

Tô Minh Nguyệt không vạch trần anh.

Lương hàng năm của giám đốc bộ phận nghệ sĩ tại Tung Hoành là 1,5 triệu nhân dân tệ, chưa tính thưởng cuối năm. Sở Vân đã làm loạn ở Tụng Hoành ngày hôm qua và sỉ nhục nặng nề Hàn Phụ Nhận. Miễn là Tiết Triều Thanh không bị bại não, không có lý do gì để tuyển Sở Vân, còn đưa anh vào vị trí cốt lõi cấp cao. “Người tiền nhiệm của tôi là em vợ của Tiết Triều Thanh.”Tô Minh Nguyệt nói. “Xem ra Tiết Tổng không có thói xấu dùng người không khách quan ." Sở Vân liếc mắt một cái. “Là người có thể làm nên những điều vĩ dai!" “Anh hiểu như vậy à?” Tô Minh Nguyệt liếc nhìn Sở Vân. “Nếu không?” Sở Vân cười. Một nét tinh ranh thoáng qua khuôn mặt bình thường đó.

Tô Minh Nguyệt lại im lặng.

Cô quý trọng lời nói như vàng, không muốn bàn tán chuyện phiếm của ai.

Nhưng người đàn ông ngồi trước mặt cô rốt cuộc là chồng cô. Cô suy nghĩ một chút rồi nói: "Khi Tiết Triệu Thanh thành lập Tổng Hoành, gia đình vợ ông ta đã nỗ lực rất nhiều. Những năm gần đây, lợi nhuận ngày càng tăng, nội bộ đấu tranh ngày càng nghiêm trọng nếu anh gạt em rể ông ta vào lúc này, anh sẽ trở thành mục tiểu.

Sở Vân nhưởng mày". Thật sự là đáng khinh! Chẳng trách anh nói chỉ làm bảo vệ, ống nhất định muốn anh làm giám đốc Ông còn khen anh đẹp trai tuấn tú, là một nhân tài! "

Sau một lát, Sở Vân trầm giọng nói. : “Vậy là ông ta muốn dùng tôi làm bia đỡ đạn?” “Đúng vậy.” Tô Minh Nguyệt thẳng thắn nói. “Tôi khuyên anh nên từ chức càng sớm càng tốt. “Nếu anh từ chức, em có nuôi anh không?” Sở Vân nói, vẻ đầy tham vọng. "Tiết Triệu Thanh nói rằng vị trí này ít áp lực và ít công việc hơn. Thỉnh thoảng cũng khó hơn, đó là phỏng vấn một nhóm các cô gái trẻ muốn trở thành người nổi tiếng để xem có tài năng gì không. hơn nữa, lần trước Tiểu Tiểu tìm anh vay một vạn tám nghĩn, anh lúc đó viêm màng túi. cuối cùng chỉ cho nó một nghìn tám đồng. Bây giờ nghĩ lại vẫn thấy tự ái. ”

Nhìn thấy anh nói như vậy, Tô Minh Nguyệt không còn lời nào nữa.

Sở Vân lại nói: "Sau này làm cùng công ty, chúng ta có thể có quan tâm chăm sóc lẫn nhau. Giống như một nữ ca sĩ và người chồng, ghen tị với người khác."



Tô Minh Nguyệt cúi gằm mặt không nói nên lời.

Sở Vân còn muốn nhân cơ hội nối tình cảm với Tô Minh Nguyệt, thì tiếng gõ cửa đột nhiên vang lên như sấm.

Sở Vân cau mày, hắn nịnh hót con gái nhà họ Tô lấy lòng, đó là áy náy. Nhưng khi đối xử với người ngoài, anh ta cộc căn và nóng nảy, như một cái bồn cầu, cứ chạm vào là cầu.

Anh chưa kịp nói thì cửa phòng đã bị đá tung ra một cách thô bạo. “Anh bị điếc sao?” Một giọng nói độc đoán truyền đến: “Hay là đang làm điều đáng xấu hổ?”

Người tới là một thanh niên mặc vest khoảng ba mươi tuổi, sắc mặt tái nhợt, hốc mắt sưng lên, hẳn là do ham mề quá mức dẫn đến khi huyết không đủ.

Người này là em vợ của Tiết Triệu Thanh, Đỗ Thanh. Hắn tràn đầy tức giận nhìn Sở Vân bằng ánh mắt lạnh lùng: “Cậu nhóc, cậu thật là can đảm. Còn dám ngồi vào ghế của tôi?"

Sở Vân cười châm biếm, châm thuốc một cách thuần thục: “ Khen trật rồi " “Đừng khiêm tốn." Đỗ Thanh tiến đến hai bước, ngồi xuống bên cạnh Tô Minh Nguyệt. Nâng chân lên và nói. “Nếu cậu không có bản lĩnh, anh rễ rác rưởi của tôi cũng không dám đẩy cậu lên.

Nói xong quay đầu lại nhìn Tô Minh Nguyệt: “Cô cũng sẽ không đứng trong hàng sao? Nghe nói tên nhóc này còn đứng lên cho cô, làm Khương Viện nhục nhã ? "

Cũng không phải tôi nghe nói, hẳn chính là Khương Viện oán giận nói ra tin tức. Tô Minh Nguyệt ơi là Tô Minh Nguyệt, người khác không biết tình thế của Tung Hoành, cô là nghệ sĩ hàng đầu cũng không hiểu sao?” Đỗ Thanh hận rèn sắt không thành thép. "Lúc trước tôi yêu cầu cô đi theo tôi, còn có Khương Viện chuyện gì?"

Tô Minh Nguyệt cau mày muốn đứng dậy rời đi. "Ngồi xuống."

Sở Vân đang hút thuốc khẽ mở đôi môi mỏng, giọng điệu gần như ra lệnh. Tô Minh Nguyệt sững sờ và ngồi xuống.

Anh vừa thảo luận về vấn đề lãnh đạo sao? Hay quên vậy? “Anh tên là Đỗ Thanh?” Sở Vân liếc nhìn người anh trai rõ ràng là yếu ớt của mình. "Đúng vậy. Giám đốc có lời khuyên gì?" Đỗ Thanh chắp tay, vênh váo. “Anh có biết cô ấy là ai không?” Sở Vân giơ ngón tay chỉ vào Tô Minh Nguyệt. “Một ngôi sao nhỏ bé đã lỗi thời. Đỗ Thanh có ác cảm với Tô Minh Nguyệt. Không biết nịnh bợ, không bao giờ tự tâng bốc để làm hài lòng hắn. Dù nó có đẹp đến đâu thì nó cũng là một cái bình hoa.

Sở Vân không cười, trong mắt lóe lên một tia lạnh lùng: "Cô ấy là vợ của tôi. Bà xã đã nhận giấy chứng nhận, đã làm lễ cưới "



Đỗ Thanh sửng sốt, nghe nói chồng của Tô Minh Nguyệt là một người vô dụng. Nhưng anh không điển như Hàn Kim. Hơn nữa, thứ rác rưởi này còn chiếm văn phòng của chính anh ta và thay thế chức vụ của hắn ta.

Trong công việc và riêng tư, hắn có một chút chột dạ. “Nếu anh rể anh ở đây, anh nhất định sẽ không xúc phạm tôi." Sở Vân nhàn nhạt nói. “Tại sao?" Đỗ Thanh tức giận.

Ngay cả sự chột dạ vừa rồi cũng dần dần biến mất.

Nói rằng anh béo và thở hồn hển? Một giám đốc rách nát bị đánh bại, thực sự coi bản thân là một nhân vật? Bởi vì ông ta không ghét anh đến vậy." Sở Vân vứt tàn thuốc trong tay ra.

Đỗ Thanh đột nhiên bật cười.

Hắn cảm thấy Sở Vân thật điên khủng khiến người ta muốn cười.

Tại sao, anh là một con hổ khát máu? Không thể chạm vào ? “Cậu chọc tôi cười rồi." Đỗ Thanh đổi sang tư thế ngồi thoải mái hơn. "Có biết không? anh thật giống thằng ngu

Sở Vân cũng cười.

Anh liếc nhìn Tô Minh Nguyệt, điệu bộ cũ được lặp lại: "Đàn ông khổ một chút, chịu chút nhục nhã, nhưng không phải là chuyện lớn. Nhưng nếu người phụ nữ của mình bị bắt nạt, vậy cũng không được." Anh ta lắc cốc cà phê trên tay, anh mắt tràn đầy lạnh lùng.

Rằng rắc!

Ngay khi nhiệt độ giảm mạnh, cửa phòng đột nhiên bị đẩy ra.

Tiết Triệu Thanh với vẻ mặt gấp gáp đến . Ông ta thở hổn hển, với vẻ kinh hoàng trên khuôn mặt.

Khi biết cậu em vợ Đỗ Thanh một mình xông vào phòng làm việc của Sở Vân để gây rồi, anh ta đã sợ chết khiếp. Sẽ không đủ để gây ra cái chết, thật sự là nếu què chân cụt tay rồi, làm sao có thể giải thích với nhà họ Đỗ?

Sở Vân là một kẻ tàn nhẫn đã đưa Hàn Kim vào ICU và dám tát bà Hàn ở nơi công cộng. Ngay cả đội trưởng Tề cũng kính trọng như thân, không dám thô bạo. Em vợ kích động muốn chết sao? “Đồ vệ dụng, chú bị đuổi đi rồi!" Tiết Triều Thanh giả bộ muốn tát vào đầu Đỗ Thanh. "Cút ra ngoài cho tôi!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cận Thân Cuồng Tế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook