Cảnh Hi Vương Phi

Chương 29: Đại hôn

Thiên Tử Khả Lam

05/07/2013

Lệ nhi, còn bao lâu thì đến vương phủ!?” Ta vén màng hỉ kiệu bên cạnh, L65nhi ở ngoài hỉ kiệu. Nguyên lai, cái soái lão cha cấp cho ta mang theo mười hai cái nha hoàn làm hồi môn, đều bị ta cự tuyệt… Ta có một người mà đến mười hai người hầu hạ? Các nàng không mệt, nhưng là ta mệt a!! Hơn nữa ta đem gả đến vương phủ đầy đủ tiện nghi, bọn họ không cần thiết bắt ta mang theo mười hai cái nha hoàn gả đi cùng, chẳng phải là tiện cho hắn sao!! Cho nên ta trong lời nói nhẹ nhàng cự tuyệt hảo ý của soái lão cha, chỉ dẫn theo Lệ nhi, dù sao thì ta đã quen có Lệ nhi bên cạnh rồi…

“Hồi tiểu thư, nhanh! Lập tức đi ra!” Lệ nhi hiện tại theo ta nói chuyện ngữ khí đặc biệt kích động! Ai! Này tiểu nha đầu cũng dễ dàng thỏa mãn, ta chỉ mang một mình nàng xuất giá liền thành cao hứng như vậy, ta về sau nhất định phải đối nàng tốt một chút! Tuyệt đối không bạc đãi nàng! Hắc hắc….

“Nga!” Ta buông mành, vịn mũ phượng trên đầu dời đi, cổ ta thật sự không chịu nổi!! Muốn hôn mê~~~

“Lạc kiệu!” Này một tiếng nhưng là… Rốt cục đã đến…

Kế tiếp là tùy tiện cuối chào thiên địa, cao đường là cha ta cùng nương, vợ chồng đối bái ta cũng không biết ta hướng làm sao bái….

Rốt cục đưa vào động phòng! Cổ ta tất được giải phóng! Haha!! Người săn sóc dâu cùng Lệ nhi giúp ta tháo mũ đầu xuống…

Ta giờ đang ở băng lạc hiên, là nơi Vương phi ở, nơi đây rất lớn so với nghe vũ các! Bất quá ta hiện tại với nơi này không có hứng thú, ta hiện tại trong đầu chỉ có suy nghĩ là nhanh bỏ được mũ phượng này xuống!

Sau đó ta được người săn sóc dâu đưa đến chiếc giường lớn ngồi xuống…

“Người săn sóc dâu, ngươi có thể lui xuống trước!”

“Là!” Ngươi săn sóc dâu thực nghe lời đã đi xuống. Hắc hắc…. Ta một phen đem mũ phượng bỏ xuống! Lắc lắc cái cổ, thoải mái hơn….” Lệ nhi, đi lấy thức ăn cho ta!”



“Là vương phi! Nhưng người vẫn phải mang mũ phượng trên đầu đi! Như vậy không hợp quy củ, không hợp cấp bậc lể nghĩa!” Nha đầu kia sao lại kêu “Vương phi”?

“Lệ nhi, ai cho ngươi gọi ta vương phi, vừa mới rồi không phải vẫn là tiểu thư sao?”

“Là ngươi săn sóc dâu! Nàng nói gả đến vương phủ thì chính là vương phi, về sau không thể gọi là tiểu thư nữa.” Lệ nhi cuối đầu.

“Không được! Không được tự nhiên, về sau vẫn là kêu tiểu thư, biết không!” Đến vương phủ này khẳng định mọi người sẽ gọi ta là vương phi, ta nhất định phải lưu lại một người cuối cùng không gọi ta là vương phi a!

“Nhưng là…ở đây là trong vương phủ a!”

“Trong vương phủ thì thế nào! Ngươi là ta mang theo từ nhà mẹ đẻ, đương nhiên là ta muốn mi gọi là tiều thư! Ngươi là người nhà của ta, lại không phải người của vương phủ!”

”Vương phi lại nói lung tung! Những lời này nếu vương gia nghe được khẳng định là rất tức giận! Ngay cả vương phi cũng là người của vương phủ, huống gì ta chỉ là một tiểu nha đầu!” Lệ nhi thần sắc khẩn trương nói với ta. Không phải chỉ là một cách xưng hô??

“Lệ nhi! Ngươi rốt cuộc là có nghe ta không!! Muốn ta chết đói sao!! Nhanh đi lấy thức ăn cho tiểu thư ngươi!! Người khác là ta không biết, nhưng là ngươi nếu còn gọi ta một tiếng vương phi ta liền đem ngươi đuổi về phủ thừa tướng, sẽ tìm người khác nguyện ý gọi là một tiếng tiểu thư, không gọi là vương phi đến

hầu hạ ta!” Ta nói lời đe dọa.

“Là là là! Đại tiểu thư!” ……..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cảnh Hi Vương Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook