[Cao H] Hạ Lưu

Chương 15: Cha Chồng Con Dâu Địt Vào Lồn Ở Trên Bàn Ăn (1)

Hạ Đa

25/11/2023

Nhẹ nhàng đi lên lầu, vừa định đẩy cửa phòng ra, động tác trên tay Lục Tri Hạ lại dừng lại, đứng chần chừ một lúc lâu, quả thật không thể đè nén được nội tâm hiếu kỳ, cô cởi dép ra, cẩn thận từng li từng tí đi chân đất xuống lầu dưới, đến góc cầu thang, cô dừng bước lại, ngồi xổm người xuống, xuyên qua khe hở cầu thang, từ từ tìm góc, len lén nhìn xuống phòng ăn dưới lầu.

Quả nhiên, sau khi cô rời khỏi bàn ăn, cha chồng con dâu vốn đã không kiềm chế được, càng trở nên liều lĩnh hơn.

Chị gái lúc này đã bị Tô Chí Dũng ôm lên bàn ăn ngồi, chiếc váy mặc ở nhà rộng rãi mỏng manh đó đã bị ném xuống đất, trong váy không mặc gì cả, cả người trơ trụi, chị gái ngồi ở trên bàn, cơ thể ngửa ra sau, hai tay chống trên mặt bàn, hai chân cũng dẫm lên trên, bẻ thành hình chữ M, bộ phận sinh dục mở rộng về phía Tô Chí Dũng, dáng vẻ dâm dục phóng đãng.

Lục Tri Hạ đưa tay che miệng, tim đập nhanh đến mức muốn nhảy ra khỏi cổ, AV phiên bản người thật còn kích thích hơn trên phim nhiều, đặc biệt là kiểu rình trộm thế này, vì tăng thêm vài phần nguy hiểm cho cái sự kích thích này, càng ngày càng khiến người ta muốn ngừng mà không được.

Lục Tri Hạ thừa nhận, cô rất là tò mò, tò mò không biết đôi cha chồng con dâu này có thể dâm dục đến mức nào.

Hạ thể Lục Tri Mẫn rất sạch sẽ, không có đến một cọng lông, vừa nhìn đã biết là đã được xử lí cẩn thận, nhìn từ xa, giữa hai chân cô ấy rất trắng nõn mịn màng, bởi vì hai chân đang mở rộng, khe hở giữa hai mép lồn bị bẻ ra, lộ ra lỗ lồn đỏ tươi bên trong, nhìn dâm loạn đến cực điểm.

Không giống như cơ thể trần như nhộng của Lục Tri Mẫn, trên người Tô Chí Dũng vẫn mặc áo sơ mi quần tây đàng hoàng nghiêm chỉnh, ra dáng thành công đĩnh đạc, chỉ là đũng quần hắn ta đang mở rộng, một cây dương cụ cường tráng to như cánh tay trẻ em đang phơi bày trong không khí, dương vật ngạo nghễ vểnh cao, gân xanh nổi lên dữ tợn, thẳng thắn bộc lộ bản tính dâm đãng của Tô Chí Dũng.

"Thời gian ăn cơm mà cũng không nhịn được, một giây không có dương vật địt thì em liền sống không nổi phải không? Con chó cái dâm đãng hạ tiện này!". Trước mặt người ngoài, ông chủ luôn luôn phong độ, chững chạc, nhìn xa trông rộng, lại nói ra từ thô tục, còn lỗ mãng hơn những người lao động nhập cư thất học.



1

Lục Tri Mẫn bị mắng là con chó cái không chỉ không tức giận, nhìn còn rất hưởng thụ, uốn éo cái mông hư hỏng nói: "Em là con chó cái, chó cái muốn đại dương vật, baba nhanh dùng con cặc lớn của người địt em."

Bàn tay to của Tô Chí Dũng phủ lên mặt âm hộ của cô ấy xoa bóp, nghe được cô nói, bất ngờ đưa tay lên tát hai cái lên cái bướm của cô, lực đạo không nhỏ, kêu bang bang.

"A a......" Ánh mắt Lục Tri Mẫn mơ màng, dáng vẻ vừa đau vừa sướng, vặn vẹo mông nhiều hơn.

Tô Chí Dũng vừa rút ra mép lồn dâm, vừa nói: "Vội vàng muốn địt hả, ba còn chưa chơi chán đâu."

"Nhưng em sợ A Cảnh ăn xong quay lại, chúng ta sẽ làm không được." Lục Tri Mẫn thoạt nhìn vẫn có chút lo lắng bị phát hiện.

Nhưng Tô Chí Dũng lại nói: "Sợ cái gì, đến lúc đó thì để hắn tận mắt nhìn ba dùng con cặc lớn chơi em như thế nào, nói không chừng chịu kích thích, bệnh của hắn sẽ khỏi, có thể cứng lại, sau đó cùng ba đồng thời chơi em."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Cao H] Hạ Lưu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook