[Cao H] Lãng Nữ Về Nhà Ăn Tết

Chương 41: Anh rể dùng côn thịt ma sát ta.

Hoàng Bạo Tả Thủ

18/11/2022

Lòng bàn tay trắng nõn của cô gái kẹp lấy hai mảnh dưa chuột, dưa chuột tràn đầy chất lỏng sáng bóng, liền đặt ở bên miệng hắn, có thể ngửi được một cổ mùi hương ngọt ngấy, còn kèm theo một loại hương vị đặc biệt, câu dẫn người, đặc biệt là nam nhân, rất muốn trực tiếp nuốt vào.

Loại hương vị này, đêm qua thời điểm hung hăng thao nàng, cũng thực rõ ràng.

Hạ Thành Phong hô hấp dồn dập lên, này dưa chuột mặt trên kia chính là dâm thủy của nàng, nếu hắn ăn, không phải tương đương với ăn nơi riêng tư của nàng sao?

Hắn nhẫn nại mười phần, lắc lắc đầu, lại không đề phòng ngay sau đó, Cố Y đang xắt rau nghiêng đầu lấy đồ vật.

Nếu bọn họ vẫn luôn giằng co bất động, tất nhiên sẽ khiến cho vợ hắn chú ý.

Mắt thấy có nguy cơ bại lộ, Cố Viện cư nhiên nửa điểm không hoảng hốt, liền như vậy xuống tay, chớp mắt thấy nam nhân, mảy may không cho.

Hạ Thành Phong bị buộc tới bước đường cùng rồi, chỉ có thể một ngụm ngậm lấy dưa chuột trên tay nàng, hương vị tùy ý nồng đậm tràn ngập trong miệng, ngon lành nhai hai cái, nhanh chóng nuốt đi xuống, nghĩ đến chính mình cư nhiên ăn dâm thủy, toàn thân càng thêm nóng rực,  chỗ bụng dưới bắt đầu cảm giác đang rục rịch.

Có chút tức giận, hắn mới vừa nhấc mắt trừng Cố Viện, lại thấy kia nữ nhân trong mắt đều là tươi đẹp ý cười, như là tiểu hồ ly ăn vụng thành công, sóng mắt lưu chuyển, trong lúc nhất thời, phòng bếp đều phảng phất giống như sáng lên.

Hạ Thành Phong trong lòng nhảy dựng, mới vừa dâng lên một chút bất mãn thế nhưng dần dần tiêu tán.

Lúc này hắn cũng không rõ ràng lắm , từ khi Cố Viện bắt đầu tiến vào phòng bếp đã có chuẩn bị, hắn cũng đã đứng ở vị trí bị động, một người nam nhân, đặc biệt là một cái nam nhân rắn rỏi không hiểu phong tình, tất cả chữ để hình dung lúc đó là, hắn đã thua một nữ nhân.

Thành công ăn miếng dưa chuột có mùi vị dâm thủy, Cố Viện càng tùy ý.

Từ việc ép nam nhân ăn, đến có dính dâm dịch, cũng bất quá chưa tới mười phút, trong lúc đó còn cùng Cố Y hàn huyên không ít bát quái.

Làm sự tình câu dẫn anh rể , còn cùng chị họ trò chuyện với nhau thật vui, thật đúng là đủ lãng đủ tao.

Này đó hành vi phóng đãng , làm Cố Viện vô cùng kích thích, hoa huyệt càng là dâm dịch không dứt, vô cùng khát vọng tỷ phu kia căn đại dương vật thô lớn có thể lại lần nữa cắm vào , nàng bắt đầu dựa theo hành vi lấy đồ vật, thường xuyên dùng mông vểnh cọ xát nơi đang phồng lên cỗ lều lớn của nam nhân.



Mềm mại cánh mông cọ tới cọ lui, vẫn là chịu theo nguyên tắc “Địch tiến ta lui, địch lui ta đuổi”, mông thịt mềm như bông, mỗi lần va chạm đi lên, đều là vị trí tốt, kẽ mông đè ép lều trại sưng to cứng ngắc kia liền làm hai người đều có thể cảm nhận được tê dại khoái cảm.

Mặc dù là Hạ Thành Phong, đều mau bị buộc điên rồi.

Đương cánh mông kẹp lấy hắn khi, khoái cảm tới thực mãnh liệt, dưới háng dương vật nháy mắt liền lại trướng đại không ít, loại này cùng đêm qua cực kỳ tương tự khoái cảm làm hắn toàn thân sôi trào lên, hận không thể lập tức đem nữ nhân áp đảo ở trên bàn làm, chẳng sợ làm trò sau lưng vợ, cũng muốn đem này tao hóa thao lạn.

Vì thế Cố Viện lại lần nữa xoắn mông thò qua, Hạ Thành Phong không nhịn được nhìn xuống, nhấc lên váy, dùng tay nắm cánh mông nữ nhân, điều chỉnh hạ bụng cố lấy vị trí lều trại, nhắm ngay kẽ mông dùng sức đè ép ma sát hai cái.

Ngô, thật là thoải mái.

Bên trong hoa huyệt đã sớm ngứa khó nhịn, trống rỗng tịch mịch đến đáng sợ, lúc này cho dù là cách vải dệt bị va chạm, cũng làm người ta sướng muốn chết.

Cố Viện có thể cảm giác được kích cỡ khoa trương đến kinh người của anh rể, độ cứng rắn như bàn ủi, còn có nóng cháy độ ấm, khi va chạm đi lên, lực độ rất lớn, tiểu huyệt ướt dầm dề nhức mỏi lại tê ngứa, lập tức lộ ra một cái tiểu âm đế, âm đế mị thịt tung bay, thủy triều cuồn cuộn, chẳng được bao lâu, liền đem nam nhân quần đều làm ướt.

Liền trên mặt đất phòng bếp đều rơi xuống thành vũng nước.

Tao hóa, cư nhiên đâm vài cái liền bắt đầu chảy nước, này nếu là thao đi vào, lại sẽ giống đêm qua giống nhau, hoa tâm không ngừng phun nước đi.

Hạ Thành Phong tim đập thực mau, khoái cảm như thủy triều vọt tới, còn mọi thời khắc chú ý động tĩnh của vợ, cả người hưng phấn đến khó có thể tưởng tượng.

Nhưng như vậy cắt cần tao ngứa, làm Cố Viện bất mãn lên, xao động dục hỏa càng ngày càng nặng, tiểu huyệt chỗ sâu trong lúc trước càng ngứa gấp một trăm lần, muốn được thao, bị thọc, thứ gì đều được.

Nàng ánh mắt vô cùng khát vọng ngó đến nam nhân đang thất thần tẩy rửa đồ vật, sáng lóe.

Đó là một củ sen nha!__________________

Hôm nay 28 tết rồi ha.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Cao H] Lãng Nữ Về Nhà Ăn Tết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook