[Cao H] Lãng Nữ Về Nhà Ăn Tết

Chương 23: Dì nhỏ tới thao ngươi.

Hoàng Bạo Tả Thủ

18/11/2022

Diệc Thần? Dì nhỏ?

Cố Viện trong lòng dâng lên một cỗ dự cảm kỳ diệu, ngay sau đó, nàng ngẩng đầu, đối diện nàng nam sinh trẻ tuổi nào đó kinh ngạc đến thất ngữ, đối phương ngơ ngác nhìn nàng, tay chân đều không biết phản ứng nên làm gì.

Thật đúng là hắn nha!

Tàu điện ngầm thông đồng nam sinh cao trung 18 tuổi, thịt căn thô to mang lại cong, bọn họ còn còn ở ngõ nhỏ thao làm một hồi.

Cố Viện cảm thấy, chị họ Lưu Liễu cũng không phải chỉ biết nói mạnh miệng, ít nhất về Phương Diệc Thần phương diện, nhưng thật ra cũng không khoa trương, lớn lên tốt , học tập hảo, tính tình lại tốt … mọi thứ đều thực ưu tú… Ân, đến côn thịt cũng thực ưu tú.

Chính là tuổi trẻ quá, có điểm lỗ mãng ,phấn nộn.

Phương Diệc Thần giờ phút này đầu óc như ở trên mây trôi nổi, hắn chẳng thể nghĩ tới, nàng sẽ lấy thân phận như vậy xuất hiện ở trước mặt chính mình.

Dì nhỏ? Nàng là hắn dì nhỏ? Hắn cùng chính mình dì nhỏ đã xảy ra chuyện không thể miêu tả?

“Nhà của chúng ta Thần Thần a, mới từ nước ngoài trở về, liền tham gia một cuộc thi đệ nhất, gần nhất đang  chuẩn bị thi Olympic…”

“Đủ rồi, mẹ, đừng nói nữa”

Phương Diệc Thần chỉ cảm thấy mặt đỏ rực, trước kia khi mẹ ở bên ngoài khoe ra, hắn đều cảm thấy không sao cả, nhưng là hiện tại đối tượng là nàng, khiến cho hắn phi thường không được tự nhiên.

Xem biểu hiện nam hài như vậy, Cố Viện ngược lại cảm thấy có ý tứ, nàng chống cằm, cười xấu xa xem náo nhiệt:



“Thần Thần như vậy ưu tú, rất nhiều nữ sinh thích đi? Vương tử vườn trường sao a?”

“Không, không phải, đừng nói bậy”

Phương Diệc Thần muốn điên rồi, vương tử vườn trường? Đây là cái gì cảm nhận từ thẹn hình dung, nàng tưởng đây là phim thần tượng sao!

Chính là hắn phản bác cũng vô dụng, chung quanh cô bảy cô tám dì cả hưng phấn lên, ngươi một lời ta một lời, hưng phấn khích lệ, làm cho Phương Diệc Thần chỉ nghĩ tìm cái hố để chui vào đi, câu nói nhiều nhất kia là:

“Vương tử chính là muốn xứng với công chúa, nhân vật như thiên tiên mới có thể xứng đôi với Thần Thần nhà ta nha”

Nửa giờ sau, Cố Viện đem đại nam hài đẩy vào trong WC, tự mình thể nghiệm chứng minh người xứng với vương tử không nhất định sẽ là công chúa, còn có khả năng là nữ hồ ly yêu diễm nha.

Nàng dùng tay xẹt qua hầu kết của nam nhân, tới rồi không ngừng vuốt xuống bộ ngực đang phập phồng, trên dưới du tẩu, nói ra nói càng là muốn mạng a:

“Thần Thần, có nghĩ đến tiểu huyệt của dì nhỏ?”

Phương Diệc Thần đỏ mặt, chân tay luống cuống, kỳ thật bọn họ thêm WeChat, cũng không thiếu chuyện phiếm để nói, Cố Viện là cái tài xế già, nói há miệng liền tới, bức cho cái hài tử liền nóng nảy, Phương Diệc Thần cũng sẽ ngượng ngùng xoắn xít hồi lâu “Nghĩ”.

Chính là hôm nay, những lời này lại nhiều một thêm cái xưng hô, loạn luân hơi thở ập vào trước mặt, làm người chống đỡ không được.

Cố Viện còn không muốn buông tha hắn đâu, móng tay chui vào trong quần áo nam hài, tìm được hai viên tinh hoàn cứng rắn, dùng sức nắm vào:

“Thần Thần, như thế nào có không trả lời đâu? Ngươi còn không có kêu ta là dì nhỏ đâu?”

Phương Diệc Thần thở hổn hển, đốt ngón tay dùng sức nắm chặt, từng trận khoái cảm từ chỗ đó truyền lại, nhiệt huyết ở trong xương cốt len lỏi, hắn rốt cuộc chịu không nổi trừng mắt nhìn Cố Viện một cái:



“Ta mới không gọi đâu”

Thấy như thế nào a, nàng nhìn không giống lớn hơn hắn 10 tuổi, nhiều nhất là hơn 5 tuổi, hắn chỉ biết kêu nàng là Viện Viện tỷ!

Cố Viện ngón tay tung hoành ngang dọc, ăn đậu hủ đủ rồi đậu sau, thuần thục mà móc ra đồ vật dưới háng đã sưng to gắng gượng côn thịt, tay nhỏ trắng nắm lên côn thịt thô to tím đậm, vuốt từ trên xuống dưới, lòng bàn tay thỉnh thoảng đè nặng sờ chỗ vuốt ve, không đến vài cái công phu liền chơi đến nam hài thở gấp gáp không ngừng.

“Dì Viện Viện, dì Viện Viện, ta muốn …”

Cố Viện lặp lại ba lần, lại ở thời điểm thoại mái nhất buông tay, có khi còn kỹ xảo tính ấn trên đỉnh mã mắt, trên tay dính dính thể dịch nam hài, hương vị nồng đậm, nàng ngữ khí càng là gian tà:

"Không gọi ta vậy không cho nga"

Phương Diệc Thần lý trí dần dần muốn hỏng mất,hắn vừa mới phá xử nam không lâu, huyết khí phương cương, mỗi ngày ở buổi tối đều có thể mơ thấy đem nàng đè ở dưới thân làm tình, hiện tại các loại hình ảnh trong đầu, rồi lại không được hoàn toàn thỏa mãn,đôi mắt nam hài càng ngày càng hồng, thậm chí có vài phần bộ dạng đáng thương vô cùng.

Cố sói xám lại một chút không mềm lòng.

Cuối cùng Phương Diệc Thần bị buộc đến chịu không nổi, thân thể đều phiếm màu hồng phấn, chỉ có thể bất lực để côn thịt ma sát lên đùi Cố Viện, cúi đầu, thanh âm nhỏ như tiếng muỗi kêu:

“Dì , dì nhỏ”

Cố Viện hô hấp liền cứng lại, tự như giống cái mê người cầm thú, nàng bắt đầu thể nghiệm cái cảm giác ba ba mỗi lần nghe nàng gọi bậy, xem này nam hài tuổi trẻ,thân thể tươi mát loạn luân, thật là có cảm giác thành tựu, nàng thanh âm bắt đầu khàn khàn, lại giống như nữ vương mệnh lệnh lên:

“Thần Thần ngoan, ngươi ngồi ở trên nắp bồn cầu, đỡ dương vật, dì nhỏ liền tới thao ngươi”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Cao H] Lãng Nữ Về Nhà Ăn Tết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook