[Cao H] Lãng Nữ Về Nhà Ăn Tết

Chương 40: Ở trong bếp câu dẫn anh rể

Hoàng Bạo Tả Thủ

18/11/2022

Vậy nha, Cố Viện liền hứng thú, lập chí muốn đem tao huyệt dâm đãng sảng đến cực hạn, hắn như vậy giữ trong sạch,đối với chị họ tốt như vậy, nàng hôm nay nhất định phải làm trò sau lưng chị họ , câu dẫn lấy hắn.

Cố Viện ngón trỏ búng lấy, bắn lên phía dưới côn thịt đang căng ngạnh của Diệc Thần, thanh âm mềm nhẹ nói:

“Thần Thần trước hãy làm bài tập, Viện Viện tỷ lúc này có chút việc ~~”

Có thể có chuyện gì? Còn không phải đi câu dẫn đại thúc?!

Phương Diệc Thần tức giận đến đau gan, trong TV có nói, nữ nhân đều là có mới nới cũ, không phải nói hiện tại thịnh hành tiểu thịt tươi sao? Như thế nào đến lượt nàng lại thế này, chính mình như vậy lại không được ưa thích.

Hắn có chút buồn bã mở miệng:

“Viện Viện tỷ, ngươi cũng cảm thấy ta nhỏ sao ?”

Cố Viện ăn mềm không ăn cứng, thấy tiểu nam sinh soái khí gục đầu xuống, kia khuôn mặt có chút trẻ con hơi hơi cố lấy, khoẻ mạnh kháu khỉnh loạng choạng côn thịt đều có vẻ đặc biệt đáng yêu, tâm đều hóa nhũn , Cố Viện chạy nhanh đến trấn an:

“Không nhỏ, không có nhỏ, Thần Thần côn thịt như vậy thô to, Viện Viện tỷ thích chứ, nhưng là Viện Viện tỷ không thích bị đánh gãy a, mỗi lần chỉ có ba phút, vừa mới chờ ngươi thời điểm làm bài, đều mau ngứa chết… Nghe lời, trước làm xong bài thi, sau đó cùng nhau thực hiện khen thưởng nga ~~”

Một đòn trấn an thêm nhiều môi thơm, cuối cùng miễn cưỡng ổn định tiểu gia hỏa, Cố Viện chỉnh chỉnh quần áo, chậm rì rì đi vào phòng bếp.

Mới vừa đi vào, lập tức liền thấy một mảnh mai một cao lớn hai vợ chồng chị họ, Cố Y xắt rau, Hạ Thành Phong thì rửa rau, thoạt nhìn thật đúng là hình ảnh phi thường hài hòa, thoáng nhìn nàng tiến vào, Cố Y còn ôn nhu tiếp đón nàng.



Hạ Thành Phong lại là lập tức căng chặt lên, mày cũng hơi nhíu, tựa hồ như thấy cục phiền toái lớn.

Cố Viện giả như nhìn không thấy, lấy cớ hỗ trợ , chen vào giữa hai người.

“Chị họ, cái này salad mùi vị thật thơm, có thể hay không đem cách làm cho ta ~”

“Được a…”

Sạch sẽ trong phòng bếp, hai nữ nhân đang thảo luận cách làm, nam nhân cao lớn đứng ở bên cạnh, tựa hồ là hình ảnh phi thường duy mĩ, nhưng là nhìn kỹ, sẽ phát hiện cô gái đang rửa rau kia, có một bàn tay lặng yên hướng về phía dưới háng của nam nhân.

Chẳng sợ đã biết nữ nhân này thực dâm đãng , Hạ Thành Phong vẫn là một lần lại một lần bị sụp đổ tam quan, kế vừa mới cùng cháu trai mình dan díu sau, hiện tại, nàng cư nhiên làm trò lả lướt sờ hắn!

Hạ Thành Phong sau lui lại một bước nhỏ, nhưng nữ nhân này giống như là dính lấy hắn, cũng đi theo lui về phía sau, thậm chí còn thừa dịp đong đưa , thật mạnh đè ép hắn bụng dưới một phen.

Bị câu dẫn ở sáng sớm, kia đồ vật giấu ở trong quần đã sớm chịu không nổi, nhanh chóng bành trướng lên, sưng lại thành một đoàn.

Đang lúc hắn muốn nghiêm khắc đẩy nàng ra, nữ nhân lại như là có điều phát hiện, chính mình trở lên ngoan ngoãn , còn hướng hắn chớp chớp mắt, mặt to ngập nước xấu hổ mang chút oán giận.

Giở trò bán manh!

Hạ Thành Phong một ngụm khí bị nghẹn ở trong lòng, nhổ không ra, nuốt không xuống, gặp được loại này không làm theo kịch bản nữ nhân này , hắn kia một thân lãnh lệ khí chất, cũng không có lực uy hiếp,



Hơn nữa nữ nhân này rửa rau cùng trái cây, giống như là hamster nhỏ, rửa một chút liền ăn vụng một chút, còn một hai phải cho hắn cũng ăn một ít.

Này cũng thôi đi, lại đưa qua vài miếng phiến dưa chuột đã cắt xong.

Trừng nàng cũng vô dụng, lại không dám trốn đến quá rõ ràng, Hạ Thành Phong chỉ có thể hé miệng tiếp lấy, 1 đại hán thân cao thước tám như hắn, lần đầu tiên đứng ở trong phòng bếp bị ép ăn, ăn ăn, cư nhiên cảm thấy hương vị cũng không tệ lắm.

Nhưng lần này, nữ nhân ngón tay đưa  dưa chuột xong lại không có trực tiếp rời đi, mà là xoa xoa cánh môi hắn, đột nhiên không kịp dự phòng vói vào hắn môi lưỡi câu lấy hai hạ, ngay sau đó, lại ở trong lúc hắn kinh ngạc, đem ngón tay lấy ra, tiến đến miệng mình.

Như là liếm được món ăn tuyệt hảo gì vậy, màu hồng phấn cái lưỡi nhỏ , đem chất lỏng ở ngón tay liếm đến sạch sẽ, đầu lưỡi còn đảo vòng quanh cánh môi kiều nộn chuyển động một vòng, ánh mắt càng là gãi đúng chỗ ngứa mê ly, mỗi một tấc, đều tràn ngập dụ hoặc hương vị.

Này, đây là ở gián tiếp hôn môi đi?

Nam nhân nhưa là chưa từng như vậy tán tỉnh qua, nếu không phải mật sắc da thịt quá mờ, chỉ sợ đã sớm có thể nhìn ra sắc mặt ửng đỏ, Hạ Thành Phong đột nhiên hiểu rõ, vì cái gì nói nam nhân đều cự tuyệt không được tao hóa, gặp được như vậy nữ nhân, nhất cử nhất động đều như là yêu tinh câu hồn,biết kích thích thú tính , hiểu tình hình, liền hắn cũng sờ đến rõ ràng, làm cho người ta không dậy nổi nửa phần chán ghét.

Nhận thấy được thái độ của nam nhân có chút thả lỏng, Cố Viện lại bắt đầu được một tấc lại muốn lấn một tấc, tiếp đó cầm lấy dưa chuột, đút cho nam nhân trước, thủ đoạn xoay chuyển, ngay trước mặt hắn, nhét vào trong váy.

Lần này, là cách ăn mới mẻ đó chính là dưa chuột nhúng mật dịch.

Anh rể , mời dùng a!

Truyện được convert bởi Vespertine

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Cao H] Lãng Nữ Về Nhà Ăn Tết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook