[Cao H] Sắc Tình Hệ Thống – Hồi Mâu Nhất Tiếu

Chương 31: Lựa Chọn (2)

Dahlia_111

26/07/2021

Lạc La, ngươi tiện nhân này!

Đệ nhất ý nghĩ hiện lên trong đầu Lạc La khi nhận được Giang Dực Ninh đoản tín chính là này câu.

Qua chừng 5 phút nàng mới hồi hắn: "Bao giờ ngươi trở về? Ta có việc với ngươi nói."

"2 ngày nữa. Sao vậy? Nhớ ta rồi?"

Nàng còn chưa kịp hồi hắn, điện thoại trong tay đã rơi xuống.

"Xin lỗi, tiểu thư, thành thật xin lỗi ngài."

"Không có gì..."

Lạc La cùng nam nhân phút chốc định trụ, kinh ngạc nhìn đối phương.

"Tiểu Lạc, là ngươi?"

Nam nhân ước chừng 40 tuổi, một thân tây trang thẳng thớm, thân hình hơi mập nhưng không khiến người ta có cảm giác dầu mỡ, ngược lại tăng thêm hai phần hoà ái dễ gần. Tóc mai hai bên điểm bạc, chải vuốt gọn gàng.

Ngón tay Lạc La khẽ run, phải mất chút thời gian đại não mới hoạt động bình thường, đón lấy điện thoại trong tay hắn.

"Tô đại ca, đã lâu không gặp."

"Đã lâu không gặp, không ngờ ngày đầu tiên ta về nước đã gặp lại ngươi, xem ra duyên phận hàng xóm của chúng ta đúng là không nhỏ a." Tô Chính Nhân tươi cười cảm khái. "Xin lỗi, làm hỏng điện thoại của ngươi, Tô đại ca đền cho ngươi cái khác được không?"

Lạc La nhìn thoáng qua màn hình điện thoại, không sao cả lắc đầu, "Chỉ là màn hình cường lực, thay cái mới là được."

Hai người yên vị trong quán cà phê đối diện trung tâm thương mại, Tô Chính Nhân hào hứng hỏi nàng:

"Ngươi bây giờ tại S thành đọc sách?"

"Ta đã tốt nghiệp đại học, tại đọc nghiên đâu. Tô đại ca, ngươi đâu? Ta nghe nói ngươi đi Mỹ quốc phát triển sự nghiệp, hiện tại vinh quy bái tổ?" Nàng cười khẽ, ngón tay vô thức khuấy nhẹ tách trà.

"Đâu có, đâu có. Nói ra không sợ ngươi chê cười, ta lần này trở về vì Tô Tần. Hắn... sắp mãn hạn, ta chuẩn bị đưa hắn cùng ta đi Mỹ quốc."

Chiếc thìa trong tay Lạc La thoáng ngừng, nàng há miệng, thở sâu một hơi mới tìm lại tiếng nói, "Nhanh như vậy? Ý ta là... hắn đây là phóng thích trước thời hạn sao?"

"Đúng vậy, thái độ cải tạo tốt, được phóng thích sớm." Hắn cẩn thận nhìn nàng, có chút áy náy. "Tiểu La, chuyện năm đó, thực sự xin lỗi ngươi."

"Tô đại ca, ngươi nói gì vậy? Năm đó ta chỉ là tiểu thương, huống hồ uống rượu lái xe là Tô Tần, đâu có liên quan gì tới ngươi?" Lạc La cười nhẹ, cúi đầu uống một ngụm trà nóng. Cũng vì cúi đầu, nàng không nhìn thấy trong mắt Tô Chính Nghĩa ánh qua chút xấu hổ sắc.

"Bao giờ Tô Tần được phóng thích?" Lạc La giống như vô ý hỏi.

"Còn 3 tháng nữa, đến thời điểm đó ta có vài cái đại án tử, lần này cũng vì có công sự tại đây nên tranh thủ trở về một chuyến thu xếp trước."

"Vậy a." 3 tháng nữa sao?



Tô Chính Nghĩa tiếp cái điện thoại nói có việc phải đi, hai người liền chia tay nhau. Lạc La nhìn danh thiếp của Tô Chính Nghĩa đưa cho nàng, ánh mắt dần chạy thần.

Tô Tần, 25 tuổi say rượu lái xe đâm chết 1 người, làm bị thương 1 người. Xét thấy hắn chủ động tự thú, người chết cũng trong trạng thái say rượu lái xe quá tốc độ, hắn bị phán 6 năm tù.

Hiện tại mới qua 4 năm, hắn vậy mà đã sắp được thả.

Thân là người bị thương còn lại, chỉ có Lạc La biết, sự thật của tai nạn năm ấy.

"Ngươi nói xem, một tháng báo hỏng 2 chiếc điện thoại, ngươi đây là phạm phải sao thái tuế a?" Vương Kha cằn nhằn, gọi trợ lý giúp nàng mua một chiếc điện thoại mới.

Vốn dĩ chỉ bị vỡ mặt kính bên ngoài, Lạc La cũng không dám nói điện thoại hỏng là do vừa rồi lúc qua đường nàng không chú ý đèn tín hiệu nên mới lần nữa làm rơi, sau đó oanh oanh liệt liệt bị chèn hỏng.

Bản thân nàng nếu không nhờ người qua đường nhanh tay kéo lại không chừng cũng đã báo hỏng theo điện thoại rồi.

"Vương ca, ngươi nói cái đó thực tế tiết mục, ta muốn tham gia."

"Ngươi nói thật? Không phải nói sợ bản thân làm không tốt sẽ tạp hỏng sao?"

"Tổng thử một lần a, ta cũng không thể phụ lòng Vương ca ngươi ra sức đem ta phủng hồng chứ."

Đúng vậy, nàng chính là không có thời gian tiếp tục háo, cấp thiết phải đem bản thân phủng hồng.

Tâm động không bằng hành động, ngay hôm đó Lạc La đã có thông tri về chương trình. Tiết mục do đài hoa quả sản xuất, tên là "Khám phá cuộc sống", vừa nghe liền biết là dạng chương trình về sinh hoạt thường ngày tương đối hoả hiện nay, có điều nội dung sẽ có đôi chút khác biệt, lần đầu tiên lên sóng, khách mời sẽ dựa vào mức độ ủng hộ của khán giả mà quyết định số tập tham gia.

Lạc La bàn về tư lịch hay fan lượng đều không đủ điều kiện tham gia một chương trình được định sẵn phát vào giờ vàng như vậy. Khả không chịu được, nàng có hồng thể chất a.

Tổ chương trình trải qua một hồi phân tích số liệu kinh ngạc phát hiện, Lạc La vô danh tiểu tốt một tiểu tiểu B khuông, vậy mà bất kể là số lượt hay thời gian thượng nhiệt sưu đều sánh ngang tiểu hoa đương hồng Nhiễm Nhiễm, hơn nữa tính đề tài, dư luận phong đều rất chính. Quan trọng là, nàng thượng nhiệt sưu trước giờ không mất 1 đồng, hoàn toàn là thuần thiên nhiên hồng thể chất.

Chương trình lần đầu phát sóng, cần nhất là đề tài độ, Lạc La nếu có thể san sẻ chút thể chất này cho tiết mục là tốt nhất, không thể cũng không sao, kỳ sau hoán người khác chính là. Suy nghĩ thế nào cũng không thiệt, tổ tiết mục liền phát ra lời mời.

Tiết mục đầu tuần tới bắt đầu lục, danh sách khách mời cố định đều đã là tin đồn chính thức phát tán trên mạng. Ngoài 2 vị cố định khách mời kiêm chủ trì nhân, mỗi tập đều có thêm 3 vị khách mời qua đường tham gia, được ở lại bao lâu tất cả dựa vào khán giả phản ứng. Võng hữu chính đang nhiệt liệt sôi nổi thảo luận ai sẽ là khách mời không cố định tập 1.

"Khám phá cuộc sống" quan tuyên đổi mới một tấm hình thông báo 5 vị khách mời tập đầu tiên, ngoài 2 vị chủ trì nhân được công bố hình chụp rõ mặt là Ngô Tiểu Ái hoà Đỗ Long - hai cây đại thụ, trấn đài chi bảo của đài hoa quả những năm trở lại đây 3 vị còn lại thống nhất là hắc ảnh.

Võng hữu dậy sóng, chẳng mấy chốc liền đoán ra 2 trong 3 người, một người là Nhạc Nam Ca - lưu lượng thịt tươi một đêm thành danh nhờ võng kịch phát sóng mùa hè vừa rồi, một người là Dương Nhiễm Nhiễm - lưu lượng tiểu hoa mới nhận giải nữ diễn viên mới được yêu thích nhất.

Đội hình quả thật khó có thể dùng ngôn ngữ tầm thường để hình dung, cứng rắn tổng kết chính là "kẻ có tiền luôn tuỳ hứng như vậy", không ra tay thì thôi, vừa ra tay liền nổi tiếng.

Người cuối cùng, có khi nào cũng là một lưu lượng tiểu hoa nào đó không?

"Nhìn bóng dáng có thể khẳng định là một vị mỹ nữ, có điều dựa theo sắp xếp vị trí thì không đúng lắm. Đỗ - Ngô hai vị lão sư tạm không nói tới, Dương Nhiễm Nhiễm trong giới tiểu hoa hiện tại danh khí hay thực lực đều thuộc tầm trung lại chiếm C vị, bên phải là Nhạc Nam Ca, bên trái liệu có thể là ai? Thứ cho kẻ hèn bất tài, không đoán ra nổi."

"Lý tiểu muội? Xét về tuổi tác hay tác phẩm thì vị tiểu muội này cũng không kém là bao, có khi nào..."

"Ôm Lý bảo nhà ta về, nàng còn đang bận rộn đóng phim mới, lịch trình không rảnh."

"Không phải mấy ngày trước có tin đồn của lão Nhạc với Minh muội sao? Không lẽ... tổ chương trình sẽ không chơi lớn vậy đi?"



>>"Lầu trên nói ngươi là thuỷ quân ngươi còn không nhận, chỗ nào có Nam Nam chỗ đó có ngươi tới trói cp."

>>>"Ôm Minh Tử nhà ta về, nàng không liên quan tới ai đó, chậu nước bẩn này Minh Minh chúng ta không nhận."

...

Giữa hàng loạt bình luận qua lại, bỗng nhiên có người ném xuống một viên đá nhỏ:

"Đây chẳnh phải Lạc Lạc nhà chúng ra sao? #ta tìm được ta nữ thần# *biểu cảm kinh sợ*" *Hình ảnh*

Hình ảnh là tấm hình Lạc La (bị cưỡng chế) đổi mới vi bác thời gian trước, nàng ngồi trong phòng Vương ca làm bài luận, vừa ngẩng đầu liền bắt gặp trợ lý cầm điện thoại chụp trộm nàng. Hình ảnh hoàn toàn trùng khớp với hắc ảnh phút chốc khiến mặt hồ nổi lên nhất ba gợn sóng khác.

"Quả ba ba tân nữ nhi a??? Cầu phổ cập kiến thức."

>> "OK! tân sủng nhi, nghiên cứu sinh lấn sân người mẫu ảnh, tiểu tỷ tỷ một chai nước tương hạ gục côn đồ tần số nhìn lần trước ta chia ngươi a!"

>>> "Là nàng? Bản nhân còn man xinh đẹp nha."

"A, có chút ấn tượng, đây chẳng phải người nào đó không dựa vào ôm đùi mà cướp lấy A Thiên bìa mặt sao?"

>"Là nàng, nàng chính là không dựa vào ôm đùi danh chính ngôn thuận cướp lấy phiêu kỹ hút độc nam bìa mặt nha..."

>> "Ngươi nói chuyện phóng tôn trọng điểm! Coi chừng ta cáo ngươi tội phỉ báng!"

>>> "Ta hảo sợ hãi a. Ngươi có loại trực tiếp cắn ta ta còn kính ngươi một trang hảo hán. Thời buổi này pháp lệnh truyền quả thực không đáng đồng tiền như vậy? A miêu a cẩu vừa ăn cắp vừa la làng còn dám lên mặt cáo ta?"

"Ha, ta chỉ muốn hỏi: kẻ nói nàng không có kim chủ chống lưng, bị vả mặt có đau không?"

>> "Ai bị vả mặt hiện tại nói còn có chút sớm a? Cơm có thể ăn bậy, khả nói không thể nói bậy, OK! muốn tiến cử nhất danh người mẫu tham gia thực tế tiết mục có khó lắm sao?"

>>> "Phải nha, cũng không nhìn xem OK! người ta thân ba là Tinh Kỳ a. Tinh Kỳ muốn đưa hắn tân tôn nữ tham gia Quả đệ đệ tiết mục có gì khó?"

>>>>" Mở miệng ngậm miệng liền ba ba gia gia, nhà ngươi nữ thần khẩu vị thực trọng!"

>>>>>" Đâu có, sao sánh nổi khẩu vị của phiêu kỹ hút độc nam. Người ta là công nhiên phạm pháp, Lạc tỷ nhà ta lấy gì so bì cho được."

"Quả thực trùng khớp hắc ảnh, có điều, người khác đều là dùng ảnh có công nhận độ, tới lượt tiểu người mẫu vậy mà chỉ lấy nhất trương vi bác ảnh đăng quang tuyên, không biết nên nói là cố ý lầm đạo võng hữu, tăng độ khó khăn hay là căn bản không mấy để nàng vào mắt đây?"

>>"Ta vậy mà cảm thấy ngươi âm mưu luận rất hữu lý..."

...

Lên men một đêm, "Khám phá cuộc sống chân nhân tú khách mời" trực tiếp thượng nhiệt sưu, hơn nữa còn ổn cư tiền 10 suốt một ngày, độ thảo luận siêu cao, Lạc La cũng chiếm riêng đệ 15 danh, hoạ phong ban đầu còn bị Bành Thiên Kính fan bôi đen dẫn dắt dần chuyển thành người qua đường chú ý độ đặt hết lên nàng.

Đến cuối cùng Lạc La mơ mơ hồ hồ vòng thêm nhất đại ba đầu tường cỏ, phấn nàng uy mãnh bắt cướp, phấn nàng nhan trị, còn có phấn nàng học lực.

Tổ tiết mục vì thế càng thêm khẳng định, lần này chọn nàng tham gia tập đầu tiên quá đúng đắn rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Cao H] Sắc Tình Hệ Thống – Hồi Mâu Nhất Tiếu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook